สาวสั่งซื้อไอโฟนมือสอง เครื่องละ 350 พอเปิดกล่องดู มันไม่ใช่โทรศัพท์

สาวสั่งซื้อไอโฟนมือสอง ราคา 350 บาท พอเปิดกล่องดูเท่านั้นแหละ ถึงกับยกมือทาบอก โอ้โห...ได้ปลากระป๋อง 1 กระป๋อง

ข่าวช่องวัน รายงานข่าวว่า นางสาวปริศนา (สงวนนามสกุล) วัย 34 ปี ร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า น้องชายตนสั่งซื้อโทรศัพท์ไอโฟน มือ 2 ราคา 350 บาท เป็นการชำระเงินปลายทาง โดยสั่งซื้อผ่านเฟซบุ๊กชื่อ ศูนย์จำหน่ายมือถือภาคตะวันออก ตั้งแต่วันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา แต่เมื่อของมาถึงกลับเป็นปลากระป๋อง 1 กระป๋อง และสายชาร์จโทรศัพท์ ราคา 20 บาท 2 เส้น
สาวสั่งซื้อไอโฟนมือ 2 ราคา 350 บาท พอเปิดกล่องดูเท่านั้นแหละ ถึงกับยกมือทาบอก

สำหรับสาเหตุที่สั่ง เพราะเขารับรองว่าเชื่อถือได้และส่งของจริง ถ้าส่งของมาแล้วไม่ใช่โทรศัพท์ ยินดีคืนเงิน แต่พอได้ของจริง ๆ มันก็ไม่ใช่โทรศัพท์ จึงรีบติดต่อไปรษณีย์ขอให้ระงับการจ่ายได้หรือไม่ ไปรษณีย์บอกว่า ตนปิดยอดไปแล้ว ไม่สามารถคืนเงินได้

จากนั้นตนจึงบอกว่า ตนจะแจ้งความ เพราะว่าทางขนส่งน่าจะมีส่วนสมรู้ร่วมคิดด้วย จากนั้นเขาก็เอาเงินมาคืนตน ส่วนทางเพจก็บล็อกตน และไปเปิดเพจใหม่ ซึ่งตนก็ยังไม่ได้แจ้งความ เพราะคนส่งเอาเงินมาให้แล้ว ไม่แน่ใจเลยว่า รู้เห็นกับทางร้านหรือไม่
สาวสั่งซื้อไอโฟนมือ 2 ราคา 350 บาท พอเปิดกล่องดูเท่านั้นแหละ ถึงกับยกมือทาบอก

ส่วนตอนซื้อ เขาไม่ได้ระบุว่าเป็นไอโฟนรุ่นอะไร บอกว่า เป็นโทรศัพท์ชัวร์ ไม่ใช่กล่องสุ่ม พอเจอแบบนี้ตนก็ไม่กล้าสั่งซื้อของทางออนไลน์แล้ว อยากจะให้ทุกคนระวังตัว มิเช่นนั้นอาจเจอแบบตนได้ สั่งของ 350 บาท ได้ของไม่ถึง 100 บาท

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวช่องวัน