"ทนายเดชา" ฝากถึง "ทนายดัง" หลังพร้อมเปิดหลักฐานใหม่พรุ่งนี้

"ทนายเดชา" ฝากถึง "ทนายดัง" หยุดหิวแสงได้แล้ว หลังพร้อมเปิดหลักฐานใหม่พรุ่งนี้ เชื่องานนี้ตำรวจถึงกับไปไม่เป็น

เรียกได้ว่าเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียล เมื่อมีภาพหญิงสาวยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ทซึ่งแต่งกายคล้ายกับนักเเสดงสาว “แตงโม นิดา” ในวันที่มีเหตุการณ์ตกเรือกลางเเม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งชาวโซเชียลต่างวิเคราะห์กันไปอย่างมากมายว่า ภาพนี้เป็นภาพของดาราสาวจริงหรือไม่ ?

"ทนายเดชา" ฝากถึง "ทนายดัง" เผยพร้อมเปิดหลักฐานใหม่พรุ่งนี้

เเละล่าสุด “แม่แตงโม” เปิดปากเเล้ว หลังเห็นภาพหลุดลูกสาว “แตงโม นิดา” ก่อนฝากทิ้งท้ายคนถ่ายฟังเเล้วเจ็บจี๊ด! โดย “แม่แตงโม” นั้นก็ได้โฟนอินกับทีมข่าวไทยรัฐทีวี โดย “แม่แตงโม” ไม่เชื่อว่าเป็นลูกสาว ซึ่งกล่าวว่า 
"ทนายเดชา" ฝากถึง "ทนายดัง" เผยพร้อมเปิดหลักฐานใหม่พรุ่งนี้

ภาพหันหลังใครก็เมคได้ เอาคอมมอนเซนต์หน่อยนะ เมคได้ล่ำบึกเลย น้องโมไม่ได้เป็นคนล่ำบึก น้องโมตัวบาง แล้วไม่มีกล้ามอย่างงั้น แขนขาก็เรียวๆ เล็กๆ นี่แขนก็ย่นหนา บึกทั้งซ้ายและขวา ไม่ใช่ไม่ใช่น้องโมแน่นอน คือมันเมคได้เสื้อผ้ามันเมคได้ทั้งหมด แต่คุณแม่อยากรู้เท่านั้นว่าทำเพื่ออะไร ไอ้คนที่ทำเนี่ยมันต้องการอะไร ต้องการเงินเท่าไหร่ ถามให้หน่อย คุณแม่เริ่มโมโหแล้วนะถามมันหน่อยต้องการอะไรต้องการเงินใช่ไหม หรือต้องการความสะใจ หรืออะไร ทำภาพพวกนี้ออกมามันหมายความถึงคนที่กระทำมันเลว มันทราม

"ทนายเดชา" ฝากถึง "ทนายดัง" เผยพร้อมเปิดหลักฐานใหม่พรุ่งนี้

ต่อมา นายอัจฉริยะ มองว่าการที่แซน บอกว่าเป็นคนถ่าย ก็เพื่อจะเพิ่มน้ำหนักว่าตัวเองอยู่ที่ท้ายเรือตลอดเวลา เตือนว่าหากแซนยังยืนยันว่าเป็นคนถ่ายรูปนี้ ตนจะไปแจ้งความเอาผิดฐานเผยแพร่รูปผู้เสียชีวิต พร้อมย้ำว่าในวันที่ 20 เมษายน นี้ จะเปิดหลักฐานใหม่ ที่จะทำให้ตำรวจถึงกับไปไม่เป็น
"ทนายเดชา" ฝากถึง "ทนายดัง" เผยพร้อมเปิดหลักฐานใหม่พรุ่งนี้

ขณะที่ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความคุณแม่ภนิดา กล่าวถึงรูปที่หลุดออกมาว่า ตนไม่สามารถยืนยันได้ว่าใช่แตงโมจริงหรือไม่ แต่รูปนี้มีอยู่ในสำนวนคดีของตำรวจแล้ว เชื่อว่าไม่มีผลกระทบต่อรูปคดี ส่วนที่ แซน บอกว่าเป็นคนถ่าย ก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะพูดอะไรก็ได้ แต่เตือนคนที่นำรูปนี้มาเผยแพร่ว่าอาจมีความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้เสียชีวิต เพราะรูปดังกล่าวเป็นรูปที่ไม่ได้สวยงาม ทำให้อับอายได้ และหากเป็นการตัดต่อก็จะมีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งคนถ่ายไม่ถือว่ามีความผิด แต่คนที่นำมาเผยแพร่มีความเสี่ยงที่จะถูกดำเนินคดี ขออย่าให้ไปซ้ำเติมผู้ตายด้วยการนำภาพที่ไม่สวยงามมาประจาน

"ทนายเดชา" ฝากถึง "ทนายดัง" เผยพร้อมเปิดหลักฐานใหม่พรุ่งนี้

ตนได้ส่งภาพดังกล่าวให้คุณแม่ภนิดาดูแล้ว คุณแม่ไม่เชื่อว่ารูปนี้คือลูกสาว เพราะลูกสาวน่าจะไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ และลักษณะแขนที่มีกล้ามก็ไม่น่าจะใช่แตงโม ซึ่งคุณแม่รู้สึกเสียใจที่มีการเผยแพร่ภาพแบบนี้ อยากให้คนหิวแสงหยุดได้แล้ว และคุณแม่กำลังพิจารณาว่าจะดำเนินการเอาผิดกับใครอย่างไรบ้าง

ขอบคุณที่มา : เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , ไทยรัฐทีวี