เปิดยอดหนี้ ครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก อาจเป็นสาเหตุหายตัว

เปิดยอดหนี้ ครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก ที่อาจเป็นสาเหตุการหายตัวไปนานร่วม 10 วัน ด้านพ่อ เผยปกติดลูกหายไปนานสุดแค่ 7-8 วันก็กลับ...

กรณีโลกออนไลน์มีการแชร์ข่าวตามหา 4 พ่อแม่ลูกหายตัวอย่างปริศนา ประกาศตามหานายนิรุตน์ บุญชู อายุ 41 ปี นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อายุ 41 ปี ด.ช.นฤเบศก์ บุญชู อายุ 12 ปี และด.ญ.หริญดา บุญชู อายุ 7 ปี ที่อยู่ตามทะเบียนบ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 3 ต.บ้านไร่ อ.ศรีสำโรง จ.สุโขทัย ได้หายออกจากบ้านใน อ.ทุ่งเสลี่ยม ตั้งแต่วันที่ 10 เม.ย. 65 จนถึงวันนี้เข้า 10 วันโดยขาดการติดต่อ ซึ่งก่อนที่จะหายไปยกครอบครัวได้แจ้งกับทางญาติว่าจะไปเที่ยวแต่ไม่ทราบว่าไปที่ใดโดยใช้รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้าสีเทาหมายเลขทะเบียน บพ 3053 สุโขทัย เป็นพาหนะในการเดินทางปัจจุบันยังไม่กลับบ้าน

 

เปิดยอดหนี้ ครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก อาจเป็นสาเหตุหายตัว

ล่าสุด วันที่ 21 เม.ย. มีรายงานว่า ลูกสาวคนโต น.ส.หิรัญญา บุญชู หรือ น้องอุ้ย สามารถติดต่อน้องชายคนเล็กที่เดินทางไปกับครอบครัว ระบุว่า ปลอดภัย แต่ยังไม่บอกรายละเอียดว่าอยู่ที่ไหนอย่างไร

ทั้งนี้ นายสอบ บุญชู พ่อของนายนิรุตน์ บอกว่าตอนนี้ลูกชายไม่มีการติดต่อมา ยังไม่รู่ว่าไปไหนกันแน่ แต่โดยทั่วไปลูกชายและครอบครัวเคยไปเที่ยวต่างจังหวัดนานสุด 7-8 วันก็กลับ แต่ที่ต้องไปแจ้งคนหายเพราะครั้งนี้ ไปนานเกิน 10 วัน ตนเองรู้สึกสงสารหลานสาว ส่วนสาเหตุที่หลานสาวไม่ได้ไปกับครอบครัวเมื่อ 10 กว่าวันก่อนก็เพราะหลานสาวต้องไปเรียนต่อที่เชียงใหม่ และเพิ่งกลับมาในช่วงสงกรานต์นี้แล้วไม่เจอครอบครัวจึงเกิดความเป็นห่วง

 

เปิดยอดหนี้ ครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก อาจเป็นสาเหตุหายตัว

ด้านเจ้าหน้าที่เผยว่าได้มีการติดตามเสาะหาข้อมูลก็ไม่พบว่ามีเหตุร้ายเกิดขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าว อีกทั้งมีการสืบหาเป็นทางลับว่าอาจเป็นไปได้ว่าที่ทั้ง 4 คนที่หายไป แบบไร้ร่องรอย โดยเฉพาะนายนิรุตน์ บุญชู และ นางสาวนฤมล เพ็ชรบุญมี อาจจะมีสาเหตุจากปัญหาการเงินกับบุคคลในพื้นที่ หลาย 10 ล้านบาท ก็เป็นได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามหาสาเหตุของการหายตัวไปในครั้งนี้ต่อ

 

เปิดยอดหนี้ ครอบครัว 4 พ่อแม่ลูก อาจเป็นสาเหตุหายตัว