หลวงพี่กาโตะ ยอมรับเสียงคล้าย แต่ไม่ใช่ หลังโดนชี้เป้าสานสัมพันธ์สีกาในรถ

หลวงพี่กาโตะ หรือ พระพงศกร ปภัสสโร พระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ ยอมรับเสียงคล้าย แต่ไม่ใช่อาตมา หลังคลิปเสียงว่อน สานสัมพันธ์สีกาในรถ

หลวงพี่กาโตะ ยอมรับเสียงคล้าย แต่ไม่ใช่ หลังโดนชี้เป้าสานสัมพันธ์สีกา กำลังเป็นประเด็นสุดร้อนแรงอย่างมากในขณะนี้ หลังจากที่มีคลิปเสียงและข้อความไลน์แฉพฤติกรรมของพระนักเทศน์ชื่อดังทางภาคใต้ มีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับสีกา ซึ่งคลิปดังกล่าวเผยเสียงสนทนากันระหว่างหญิงสาวชื่อ ตองกับพระที่ถูกกล่าวหา ซึ่งความยาวคลิปประมาณ 20 นาที เป็นลักษณะพูดคุยโต้เถียงกันของทั้งคู่

ตามรายงานระบุว่า มีพลเมืองดีส่งให้นักข่าวอ้างว่าได้ส่งเรื่องให้ หมอปลา ด้วยเช่นกัน ซึ่งพระที่ถูกกล่าวหาถูกระบุว่าคือพระนักเทศน์ชื่อดังภาคใต้ มีสไตล์การเทศน์ที่แทรกความตลกขบขัน และโด่งดังมากในโลกออนไลน์ช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา ส่วนฝ่ายหญิงตกงานเพราะโควิดเลยกลับต่างจังหวัดและไปพบเจอกับพระตอนไปวัด จากนั้นก็แอบมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมา


ล่าสุด ด้าน หลวงพี่กาโตะ หรือ พระพงศกร ปภัสสโร ได้แถลงข่าวที่วัดเพ็ญญาติ จ.นครศรีธรรมราช หลังถูกโยงว่าเป็นพระในคลิปเสียงดังกล่าว ซึ่งช่วงตอนหนึ่งหลวงพี่กาโตะ เปิดเผยว่า ทราบเรื่องเกี่ยวกับคลิปเสียงแล้ว รู้สึกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะเสียงคล้ายกับเสียงตนเองจริงๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปทำได้อย่างไร แต่เป็นการกลั่นแกล้งกัน ตนบริสุทธิ์ใจและเต็มที่กับการสร้างวัด ไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้น

หลวงพี่กาโตะ ยอมรับเสียงคล้าย แต่ไม่ใช่อาตมา หลังคลิปเสียงว่อน สานสัมพันธ์สีกาในรถ

"เรื่องมันจะจริงหรือไม่จริง เรารู้อยู่ในอก ส่วนสังคมก็แล้วแต่จะมีทัศนคติกับข่าวที่เกิดขึ้นอย่างไร แต่ในส่วนของแฟนคลับญาติโยมเขาเข้าใจอาตมา อาตมาก็ได้กำลังใจจากญาติโยมว่าอย่างน้อยๆ ก็ยังมีคนเข้าใจเรา รู้ว่าพระกาโตะเป็นคนแบบไหน  อยากบอกทุกคนว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพียงการกล่าวอ้างถึงพระรูปหนึ่งในนครศรีธรรมราช เพียงแต่เสียงในคลิปมันคล้ายกับเสียงอาตมา" หลวงพี่กาโตะ อธิบายเสริม 


อย่างไรก็ตาม หลวงพี่คนดังยังได้ระบุอีกว่า กับผู้หญิงคนดังกล่าวนั้น ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ทราบจากญาติโยมที่มาวัด เล่าให้ฟังว่าเมื่อ 4 เดือนก่อน ฝ่ายหญิงพาแม่เขามาเที่ยวและทำบุญกับทางวัด จากนั้นเขาก็มากับแม่นำภัตตาหารมาถวายเพล ตนไม่ได้สนใจและไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่เมื่อข่าวมันเกิดขึ้นและมาเกี่ยวข้องกับตนเอง ต่อไปก็คงรอเวลา และความยุติธรรม และความจริงปรากฏไปตามเรื่องราวของมันดีกว่า

หลวงพี่กาโตะ ยอมรับเสียงคล้าย แต่ไม่ใช่อาตมา หลังคลิปเสียงว่อน สานสัมพันธ์สีกาในรถ

ภาพจาก หลวงพี่กาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง