วอนช่วยตามหา น้องเปีย สาวโรงงานนวนคร หายตัวลึกลับ 6 ปี ช่วยกันพาเธอกลับบ้าน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหายมูลนิธิกระจกเงาโพสต์ วอนช่วยตามหา น้องเปีย สาวโรงงานนวนคร หายตัวลึกลับ 6 ปี ช่วยกันพาเธอกลับบ้าน

เพจเฟซบุ๊ก ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ขอความร่วมมืออีกครั้ง ประกาศตามหา น้องเปีย สาวโรงงานย่านนวนคร หายตัวลึกลับ 6 ปี ช่วยกันพาเธอคนนี้กลับบ้าน ระบุ

ช่วยกันตามหาเบาะแส #สาวโรงงาน คนนี้กันอีกสักครั้งครับ เกือบ 6 ปีเต็มที่น้องเปียหายไปอย่างลึกลับ

นางสาวเสาวรจน์  วชิมาเภท ชื่อเล่นเปีย อายุขณะหาย 33 ปี สาวโรงงานย่านนวนคร ปทุมธานี  หายตัวไปอย่างลึกลับตั้งแต่วันที่ 21 พฤษภาคม 2559  พร้อมสร้อยคอทองคำ 1 บาท และโทรศัพท์ iPhone6 plus (รุ่นล่าสุดในเวลานั้น) โดยหลังจากหายตัวไป ไม่มีการเบิกถอนเงินในธนาคารไปใช้อีกเลย 

การหายตัวไปของสาวโรงงานคนนี้ คล้ายๆ กับสาวโรงงานอีกหลายราย ที่มาขายแรงงานต่างที่ต่างถิ่น ไม่มีญาติพี่น้องนอกจากเพื่อนร่วมงาน เวลาเกิดเหตุร้ายหรือหายตัวไป กว่าญาติจะทราบเรื่อง และลงมาติดตาม ก็ทำให้พยานหลักฐานต่างๆ แทบไม่เหลืออยู่เลย

 

วอนช่วยตามหา น้องเปีย สาวโรงงานนวนคร หายตัวลึกลับ 6 ปี ช่วยกันพาเธอกลับบ้าน

สิ่งที่อาจคลี่คลายเรื่องนี้ นอกจากอาศัยเวลา ก็ต้องอาศัยเพื่อนๆ ชาวโรงงานย่านนวนครทุกท่าน ที่อาจทราบเบาะแส เคยพบเห็นคนหาย หรือมีเหตุสงสัยใดๆ ก็ตาม ที่อาจเกี่ยวข้อง รบกวนส่งข้อมูลมาในกล่องข้อความของเพจครับ หรือแจ้งเบาะแสได้ที่ มูลนิธิกระจกเงา โทร 0807752673 #ข้อมูลของผู้แจ้งจะถูกเก็บเป็นความลับ

ช่วยกันพาสาวโรงงานคนนี้กลับบ้านกันครับ 

#สาวโรงงานสูญหาย #วันแรงงาน2565
#ศูนย์ข้อมูลคนหาย #มูลนิธิกระจกเงา

 

วอนช่วยตามหา น้องเปีย สาวโรงงานนวนคร หายตัวลึกลับ 6 ปี ช่วยกันพาเธอกลับบ้าน

 

ขอบคุณ ศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา