กาโตะ โพสต์เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น คึกคะนองเอง แต่จะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน

ทิดกาโตะ โพสต์เฟซบุ๊กล่าสุด ยอมรับผิดเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขาดความยับยั้งชั่งใจ-คึกคะนองเอง แต่จะทำคอนเทนต์เรื่องราวดีๆ ไม่ทิ้งแฟนคลับ

จากกรณีเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 65 รายการโหนกระแสได้เชิญ น.ส.ตอง สาวในคลิปอดีตหลวงพี่กาโตะ หมอปลา และ พระย้อย มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ ซึ่งในขณะที่กำลังดำเนินรายการ นายพงศกร จันทร์แก้ว หรือ ทิดกาโตะ ได้ติดต่อเข้ามาในรายกาเพื่อขอชี้แจงเรื่องราวจากฝั่งตนเอง โดยยอมรับว่ามีความสัมพันธ์ และมีการโอนเงินกันจริงตามที่เป็นข่าว นอกจากนี้ ทิดกาโตะ เผยว่าตนเองเป็นฝ่ายถูกหลอกตั้งแต่ต้น ยอมรับผิดเหตุเกิดเพราะตนเองอายุยังน้อย 

 

กาโตะ โพสต์ล่าสุด รับผิดเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น คึกคะนองเอง แต่จะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน

หลังจบรายการโหนกระแส ทิดกาโตะ ได้โพสต์ข้อความล่าสุดผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก หลวงพี่กาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง ระบุว่า ผมขอยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด เพราะด้วยการขาดความยับยั้งชั่งใจและความคึกคะนองของผม วันนี้ผมต้องขอยุติการเป็นพระนักเทศน์ ผมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนี้ไป ผมจะหาคอนเทนต์เรื่องราวดีๆ เรื่องตลกๆ ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกท่านๆที่ติดตามผม ผมจะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน ผมขอขอบคุณทุกๆท่านที่รักผมนะครับ #พี่หลวงกาโตะ

 

กาโตะ โพสต์ล่าสุด รับผิดเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น คึกคะนองเอง แต่จะไม่ทิ้งแฟนคลับไปไหน

หลังจากโพสต์ของ ทิดกาโตะ เผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับของอดีตหลวงพี่กาโตะเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอดีตหลวงพี่กาโตะ สู้ๆ ชื่นชมที่กล้าทำกล้ารับ ยอมปรับปรุงตัว  ขณะที่บางส่วนเห็นแย้งกับชาวเน็ตที่บอกให้สู้ๆอะไรก่อน