สาวร้องไห้เหลือเงิน100เดียว รู้จักหนุ่มผ่านเเอปฯหาคู่ พามานั่งร้านเหล้า

สาวร้องไห้เหลือเงิน100เดียว โอนให้เเทบเกลี้ยง รู้จักหนุ่มผ่านเเอปฯหาคู่วันเเรก พามานั่งร้านเหล้า เเถมโดนขโมยมือถือ

   กรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์ถึงเหตุการณ์ที่ร้านเหล้า มีชายหญิงคู่หนึ่ง พากันมานั่งที่ร้านเหล้า ตามปกติทั่วๆไป เเต่ปรากฎว่า พอทางร้านจะเช็คบิล กลับเจอเรื่องไม่คาดคิด ฝ่ายหญิงได้ยืนร้องไห้ เหลือเงิน100เดียว พร้อมเล่าที่มาที่ไป ว่าชายที่นั่งโต๊ะด้วยกันคือใคร เป็นใครมาจากไหน เพิ่งรู้จักกันผ่านเเอปฯหาคู่ 


เรื่องเล่าจากร้านเหล้าเมื่อคืนนี้มีชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน มาใช้บริการที่ร้าน เดินเข้ามาพร้อมกัน ตอนเวลา 22.30เลือกนั่งโต๊ะ k1 ทุกอย่างดูปกติเวลาประมาณ23.30 มีการสั่งอาหารกลับบ้านชุดใหญ่เฉพาะอาหารประมาณ 1500 บาทที่ร้านเข้าใจว่า คงจะสั่งไปทานต่อที่บ้านก็เป็นเรื่องปกติอีกแหละ

สาวร้องไห้เหลือเงิน100เดียว รู้จักหนุ่มผ่านเเอปฯหาคู่ พามานั่งร้านเหล้า

จนถึงเวลาที่เราเตรียมเคลียร์บิล ผู้หญิง คนนี้ยืนงง ร้องไห้ พูดว่า มันเอามือถือไปแล้วไม่มีเงิน มีเงินอยู่ 100 ร้านก็สั่งเก็บอาหารห่อกลับทันทีแล้วมาสอบถามผู้เสียหาย ว่าเกิดอะไรขึ้นชาย-หญิง คู่นี้ เจอกันผ่านแอปฯหาคู่เป็นวันแรกที่ได้คุยกัน  ฝ่ายชาย ไปหาไปรับฝ่ายหญิงมาทานข้าว


  พอมาถึง นั่งไปสักพัก ก็ออกอุบายว่า ให้โอนเงินให้น้องสาวที แบตหมด ถึงบ้านจะโอนคืนให้ ฝ่ายหญิงก็โอนให้ไป 2000 บาท หลังจากนั้น ฝ่ายชาย ก็คะยั้นคะยอ ให้สั่งอาหารกลับบบ้านเยอะๆ  จะกลับไปกินต่อที่บ้าน ฝ่ายหญิง บอกไม่มีเงินนะ ฝ่ายชายบอกสั่งเลย
แล้วก็ขอยืมมือถือฝ่ายหญิง โทรหาใครบางคนแล้วเดินออกไป เนียนๆ  (มีทำเปนชวนตำรวจหน้าร้านคุยด้วยตอนกลับ )

สาวร้องไห้เหลือเงิน100เดียว รู้จักหนุ่มผ่านเเอปฯหาคู่ พามานั่งร้านเหล้า
ทางร้านให้ความช่วยเหลือเปิดกล้อง พาไปแจ้งตำรวจ ซึ่งเขาไม่มีข้อมูลของอีกฝ่ายเลย ไม่มีชื่อ ไม่มีทะเบียนรถ จำไม่ได้กระทั่งเบอร์ตัวเอง จึงทำไรไม่ได้เลย ระวังเด้อสาวๆ มิจฉาชีพในโลกออนไลน์นี่น่ากลัวมากๆออกไปเดทกับคนแปลกหน้า ระวังตัวกันหน่อยนะ

cr.
Phimdalin Teerapattranit