พระย้อย เก็บของออกจากวัดรอบ 2 ก่อนทิ้งท้ายเจ็บ

พระย้อย เก็บของออกจากวัดรอบ 2 หลังแฉฉาวอดีตพระกาโตะ พร้อมลั่นทิ้งท้าย อยู่ที่ไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นวัดที่อยู่ในเมือง วัดบ้านนอกก็ยังคงต่อสู้เพื่อความถูกต้องได้

จากกรณีพระย้อย พระลูกวัดหน้าพระลาน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ที่นำคลิปเสียง กาโตะ กับ หญิงสาว ออกมาเปิดเผย ถูกสังคมออนไลน์นำภาพถ่ายในอดีตออกมาโจมตี มีการขุดคุ้ยประวัติพระย้อย แลนำภาพพระย้อยกับสีกาคนหนึ่ง ซึ่งถูกระบุว่าเป็นภรรยาพระย้อยออกมาเผยแพร่โดยเป็นภาพเซลฟี่ ขณะที่สีกานั่งแต่งหน้าอยู่หน้าห้อง โดยชาวเน็ตนำภาพดังกล่าวออกมาแชร์ว่อนโซเชียลในขณะนี้

 

พระย้อย เก็บของออกจากวัดรอบ 2 ก่อนทิ้งท้ายเจ็บ
 

ล่าสุดมีรายงานว่าพระย้อย หรือพระธวัฒน์พล อาศัยจำวัด ได้ตัดสินใจเก็บของในกุฏิเดินทางออกจากวัดไปอาศัยในสถานที่แห่งหนึ่งพร้อมกับกล่าวว่า "อยู่ที่ไหนก็ได้ไม่จำเป็นต้องเป็นวัดที่อยู่ในเมือง วัดบ้านนอกก็ยังคงต่อสู้เพื่อความถูกต้องได้ และจะไม่ยอมให้พระมีอะไรกับสีกา เพราะเป็นเรื่องที่คนรับไม่ได้"

 

พระย้อย เก็บของออกจากวัดรอบ 2 ก่อนทิ้งท้ายเจ็บ

พระครูกาแก้วขันติโก เจ้าอาวาสวัดหน้าพระลาน ได้เปิดเผยว่าให้พระย้อยพิจารณาตัวเองว่ายังควรอยู่ที่วัดเเห่งนี้หรือไม่ เพราะพระย้อยเที่ยวไปออกข่าวว่าที่วัดพระลานแห่งนี้ พระสงฆ์แบ่งกันเป็นก๊ก เป็นเหล่า ทั้งที่ความจริงแล้ว ไม่ได้เป็นเช่นนั้น

 พระย้อยนั้นมาขออาศัยอยู่ที่วัดหน้าพระลานในฐานะพระอาคันตุกะ ไม่ใช่พระลูกวัด แต่พอถึงเวลาเข้าพรรษา พระย้อยกับไปปวารณาตัวกับวัดอื่น  โดยท่านเจ้าอาวาสยืนยันว่า ท่านไม่ได้ขับไล่ แต่ให้พระย้อยพิจารณาตนเองว่าเหมาะสมหรือไม่ และได้ทิ้งท้ายว่าถ้าพระย้อยจะกลับมาขออยู่ใหม่อีกครั้งนั้น ท่านเองก็ไม่อนุญาตแล้ว

 

พระย้อย เก็บของออกจากวัดรอบ 2 ก่อนทิ้งท้ายเจ็บ