กาโตะ ขึ้นโรงพักเคลียร์ใจขอโทษนักข่าว แฉยับพระคนกลางเชิดเงิน 3 แสนเงียบ

กาโตะ ขึ้นโรงพักปิดห้องเคลียร์ใจขอโทษนักข่าว ปมจ่าย 3 แสนแลกปิดปากสื่อมวลชน กลางรายการดัง ยอมรับผิดไม่ได้ตั้งใจ แฉยับถูกพระคนกลางเชิดเงิน 3 แสนเงียบ

เมื่อวันที่ 8 พ.ค. 65 เพจเฟซบุ๊ก สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ภาพ อดีตพระกาโตะ หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว อดีตพระนักเทศน์ดัง คู่กับ นายไพฑูรย์ อินทศิลา ประธานศูนย์ข่าวนครฯ 24 ชม. สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช และ นายยุทธนา แต่งวงศ์ นายกสมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช ขึ้นโรงพักปิดห้องเคลียร์ใจ ปมจ่าย 3 แสนแลกปิดปากสื่อมวลชน กลางรายการดัง 

 

กาโตะ ขึ้นโรงพักเคลียร์ใจขอโทษนักข่าว แฉยับพระคนกลางเชิดเงิน 3 แสนเงียบ

โดยทางเพจได้มีการระบุว่า วันนี้ นายกเอ พี่หลวงกาโตะ คนข่าวตัวดำตบเท้าขึ้นโรงพักเคลียร์ใจ ปม ปัญหา กาโตะแฉ กลางรายการ โหนกระแส จ่ายเงิน3แสน เคลียร์นักข่าวกลางรายการ ระเบิดลง สื่อมวลชนวิ่งแจงกันวุ่นทั้งจังหวัดทำสื่อมวลชนท้องถิ่นเสียซื่อ ขึ้นโรงพักเท้าเข้าแจ้งความ 2 คดี


ล่าสุดวันนี้ ตำรวจ สภ.เมือง นครศรีธรรมราช พ.ต.ท.อาคม จ้อนนุ้ย เรียก2ฝ่ายมาเปิดอกพูดคุยเคลียร์ใจ กาโตะยกมือไหว้ขอโทษยอมรับผิดไม่ได้ตั้งใจ แต่ถูกพระคนกลางโทรมาเร่งบอกต้องเอาเงินไปเคลียร์นักข่าว 3 แสน เพื่อให้เรื่องเงียบ แต่ไม่สามารถเคลียร์นักข่าวได้ตามที่กล่าวอ้าง พระคนกลางไม่ยอมคืนเงินให้ พี่หลวงกาโตะมารู้อีกทีว่าพระคนกลางไม่ได้เอาเงินไปเคลียร์ตามที่กล่าวอ้าง แถมยังเก็บเงิน 3 แสนไว้กับตัวเองและไม่ได้แจ้งว่าเคลียร์นักข่าวไม่ได้ แต่กลับเก็บเงินเงียบเอาไว้เองจนถึงทุกวันนี้เงิน 3 แสน ยังอยู่ที่พระคนกลางยังไม่ได้คืน 

 

กาโตะ ขึ้นโรงพักเคลียร์ใจขอโทษนักข่าว แฉยับพระคนกลางเชิดเงิน 3 แสนเงียบ

ตนคิดว่าพระคนกลางน่าจะเอาเงินไปเคลียร์คดีตัวเองตามข่าวหรือไม่แต่ตนคิดว่าคงไม่ใช่แน่นอน พี่หลวงกาโตะกล่าวพร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง และกล่าวปิดท้ายว่าพระเจ้ากำหนดมาให้แค่นี้ ตนพร้อมรับกับปัญหาที่เกิดขึ้นย้ำว่ายังต้องไปต่อสู่กับการตรวจสอบของ ปปป.ในอนาคตและไม่ได้ติดใจอะไรกับสื่อมวลชน แต่ติดใจพระคนกลางที่มาหลอกเอาเงินอ้างไปเคลียร์นักข่าวแต่เคลียร์ไม่ได้ ถึงวันนี้พระคนกลางยังไม่เอาเงินมาคืน พี่หลวงกาโตะกล่าวต่ออีกว่า เมื่อพระคนกลางโทรมาเร่งตนก็โอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทยไปให้ 3 แสนบาท 

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล FB: สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช