"ไทด์ เอกพันธ์" แฉอีกเห็นกับตา  น่องแตงโมโดนเจาะเป็นรู เห็นไขมันในเนื้อ

"ไทด์ เอกพันธ์" แฉอีก หลังดู "อัจฉริยะ" แถลง ยิ่งย้ำชัดความมั่นใจ ชี้น่องแตงโมโดนเจาะเป็นรู จนเห็นไขมันในเนื้อ...

คืบหน้าคดีแตงโม นิดา ล่าสุด ทาง"ไทด์ เอกพันธ์" ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องคดีแตงโมว่า ตนเป็นคนไปรับร่างแตงโมขึ้นมาจากน้ำ และเห็นบาดแผลแตงโมอย่างชัดเจนเป็นคนแรก ที่คุณอัจฉริยะนำออกมาแถลงเมื่อวานว่ามีการนำศพแตงโมออกมาเพื่อมาเปรียบเทียบกับใบพัดเรือ จนทำให้ศพมีบาดแผลเพิ่ม เพื่อให้สอดคล้องกับคำให้การของแซน ที่ตนเองจำได้ บาดแผลที่ขาต้นขาขวาใหญ่และก็รอยเจาะที่ตรงหน่องข้อพับ ที่มีไขมันไหลออกมา และก็มีขีดแผลเล็ก ๆ มันขีดเล็ก แบบหนังถลอก ไม่เยอะอะไรมาก นอกนั้นไม่เจออะไร จากที่พี่ดูจากบาดแผลน้องแตงโม ถ้าได้ดูอีกครั้ง จะจำได้เลยว่าบาดแผลไหนคืออันเก่าที่พี่เห็น เพราะพี่เป็นคนที่อยู่ชิดร่างน้องแตงโมนานและใกล้ชิดมากที่สุด พี่จำได้ว่า แผลน้องแตงโมมีตรงไหนบ้าง

 

"ไทด์ เอกพันธ์" แฉอีกเห็นกับตา  น่องแตงโมโดนเจาะเป็นรู เห็นไขมันในเนื้อ

หากถามว่าเชื่อไหมว่ามีการทดสอบร่างแบบนั้นจริง มันเป็นการให้เกิดบาดแผลเพิ่ม ตนเองไม่ได้คิดไปถึงนั้น เขาอาจจะทำแบบนี้ก็ได้ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันแต่ถ้าคุณอัจฉริยะเขามีหลักฐานหรืออะไรก็ตามที่บ่งชี้ว่าทำให้เกิดบาดแผลเพิ่ม ก็เป็นในเรื่องของคุณอัจฉริยะตรวจสอบ ตนเองก็ไม่รู้ว่าเขาเล่นอะไรกัน เราไม่ทราบ แต่ว่าตอนนี้ อยากดูบาดแผล และร่างของแตงโมอีกครั้งหนึ่ง และตนจะรู้เลยว่าอันไหนคือแผลที่เกิดขึ้นใหม่ อันไหมของเก่าพี่จำได้หมด พี่พูดในสิ่งที่เห็น และพี่ก็พูด ไม่ได้ปรุงแต่งหรืออะไรเลยในเรื่องร่างกายของน้อง พูดและพิสูจน์ได้ คำที่พูดทั้งหมดพิสูจน์ ไม่ได้ว่าจะเป็นนิติเวช หรือนิติวิทยาศาสตร์ อะไรต่าง ๆ

 

"ไทด์ เอกพันธ์" แฉอีกเห็นกับตา  น่องแตงโมโดนเจาะเป็นรู เห็นไขมันในเนื้อ
 

สามารถเข้าไปตรวจสอบร่างของพี่แตงโมคือจริง แต่สิ่งที่พลาดก็คือฟัน แต่พี่ยืนยันว่าพี่เห็นหักจริง ซึ่งคุณหมอพรทิพย์ก็อธิบายว่าอาจเห็นหักจริง ๆ แต่พอล้างทำความสะอาดออกมา อาจจะเป็นคราบดินคราบโคลนติดอยู่ หากทางอัยการอยากให้พี่ไทด์เข้าไปให้ข้อมูลเรื่องรอยแผลของแตงโม ตนเองพร้อมมาก ด้วยความยินดี เพราะจำได้บาดแผลของน้อง เพราะพี่เป็นคนพลิกร่างของน้องให้ตำรวจถ่ายรูป และก็เจอ ตรงนี้มีบาดแผล ตรงนั้นมีบาดแผล มีอะไรบ้าง แต่ไม่เยอะ ถึง 20-30 แผล อะไรประมาณนั้น นอกนั้นอาจเป็นรอยขีดข่วน จากกิ่งไม้ ใบหญ้า หรืออะไรขีด แต่ไม่มีใบพัดเรือแน่นอน ไม่มีอะไรที่ระบุเป็นใบพัดเรือ น่องโดนเจาะเป็นรู ไม่ใช่ใบพัดเรือแน่นอน ที่มีไขมันน้องออกมา ไม่ใช่แน่นอน

 

"ไทด์ เอกพันธ์" แฉอีกเห็นกับตา  น่องแตงโมโดนเจาะเป็นรู เห็นไขมันในเนื้อ

 

ก็ต้องขอบคุณคุณอัจฉริยะติดตามเรื่องนี้จนกระทั่ง มีผลตอบรับจากสังคมโซเชียลขึ้นมา มันก็เป็นอีกทางหนึ่งที่เราจะได้เรียกความยุติธรรมให้กับน้องแตงโม ในจุดตรงนี้ อยากถามว่า ในวันที่ 24 พ.ค. ยังจะเป็นการฌาปนกิจน้องเหมือนเดิมแน่นอนไหม แต่ในรูปคดีก็ทำไป กำหนดการฌาปนกิจก็ดำเนินไป ไม่มีผลอะไรใช่ไหมในวันที่ 24 พ.ค.นี้" ในเรื่องการอยากขอเข้าไปดูร่างแตงโมอีกครั้ง คิดว่าจะลองคุยกับคุณแม่ หรือพี่ต่อย ดายศ ก่อนนำร่างไปทำพิธี ยอมรับว่าอยากจะขอเห็นร่างน้องครั้งสุดท้าย เพื่อยืนยันบาดแผลทั้งหมดจะได้สิ้นสงสัยว่ามันมีอะไร ผิดปกติไหม เพราะเราเองก็สงสัยเหมือนทุกคน

 

"ไทด์ เอกพันธ์" แฉอีกเห็นกับตา  น่องแตงโมโดนเจาะเป็นรู เห็นไขมันในเนื้อ

 

ขอบคุณทุบโต๊ะ