เจ้าบ่าว แต่งงานได้แค่คืนเดียว ตื่นเช้ามา เจ้าสาว หอบสินสอดหนี คาดข้ามไปลาว

"เจ้าบ่าว" สุดช้ำรัก! หลังแต่งงานได้แค่คืนเดียว ตื่นเช้ามา "เจ้าสาว" หาย ก่อนรู้ตัวอีกที ว่าหอบสินสอดหนี คาดข้ามไปลาว

ข่าวช่องวัน รายงานเหตุการณ์ นายสุทธิชัย อายุ 29 ปี ชาว จ.เลย ถูกนางสี หญิงชาวลาวเป็นแม่หม้ายลูกติดหลอกแต่งงาน ก่อนหอบเอาเงินสินสอดและเงินผูกแขน จำนวน 36,000 บาท หลบหนีไป หลังจากเข้าพิธีแต่งงานกันได้เพียง 1 วัน โดยเช้าวันรุ่งขึ้นหลังแต่งงาน นางสีอ้างว่าจะพาลูกชายอายุ 5 ขวบ และแม่ไปทำธุระที่ จ.นครพนม จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย
เจ้าบ่าว ช้ำรัก แต่งงานได้คืนเดียว ตื่นเช้ามา เจ้าสาว หอบสินสอดหนี คาดข้ามไปลาว

นายสุทธิชัย เปิดเผยว่า รู้จักกับนางสีได้เพียง 10 วัน ตอนที่อีกฝ่ายมาเยี่ยมแม่ที่แต่งงานกับคนในหมู่บ้าน ทางครอบครัวเห็นว่าตนถึงวันจะต้องมีครอบครัวแล้ว จึงมีการพูดคุยกันและนางสีก็บอกว่าชอบตน และเป็นฝ่ายรบเร้าให้แต่งงาน เรียกค่าสินสอด 25,009 บาท และทอง 1 บาท แต่ทองยังไม่ได้ให้ 
เจ้าบ่าว ช้ำรัก แต่งงานได้คืนเดียว ตื่นเช้ามา เจ้าสาว หอบสินสอดหนี คาดข้ามไปลาว

ซึ่งงานแต่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม และวันเข้าหออีกฝ่ายก็เอาลูกมานอนคั่นกลาง จะขอมีอะไรด้วยก็ไม่ยอม บอกต้องไปทำธุระแต่เช้า จนเช้าวันรุ่งขึ้นขอออกไปทำธุระที่ จ.นครพนม บอก 2-3 วันจะกลับ แต่สุดท้ายติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงเชื่อว่าตนถูกหลอกแล้ว เพราะแม่นางสีก็หอบเอาทรัพย์สินของสามีหนีไปด้วย คาดว่าหนีข้ามไปลาวแล้ว

เจ้าบ่าว ช้ำรัก แต่งงานได้คืนเดียว ตื่นเช้ามา เจ้าสาว หอบสินสอดหนี คาดข้ามไปลาว

นายสุทธิชัย ได้เผยนิสัยของ นางสี ว่ามีลักษณะขู่ทำร้ายตนและครอบครัว ทำให้อยู่กันอย่างหวาดระแวง โดยอีกฝ่ายพูดว่า ประสาแค่คนเมืองเลยจะฆ่าให้ตายก็ได้ จึงอยากให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะก่อนหน้านี้ก็ให้โอกาสกลับมาแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวช่องวัน