พ่อเหยื่อ "อดีต ผกก.โจ้"   เปิดใจก่อนฟังคำพิพากษา

พ่อเหยื่อ "อดีต ผกก.โจ้" เปิดใจล่าสุด ก่อนถึงนาทีฟังคำพิพากษา ลั่นนั่งมองที่ๆเคยอยู่กับลูกทุกวัน หลับยังไม่สนิทฝันเห็นภาพลูกโดนกระทำตลอด

จากกรณีที่ศาลอาญาฯ นัดอ่านคำพิพากษา "อดีต ผกก.โจ้" พร้อมพวกอีก 6 ราย หลังใช้ถุงดำคลุมหัวแล้วซ้อมจนเหยื่อดับอนาถ โดยถ่ายทอดทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่จำเลยถูกขังที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพ พร้อมวางระเบียบการเข้าฟังคดีจำกัดจำนวนคน อย่างเคร่งครัดด้วยการจำกัดจำนวนคน ซึ่งถ่ายทอดทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และต้องลงทะเบียนก่อน ส่วนจำเลยถูกขังที่เรือนจำกลางพิเศษกรุงเทพ ไม่เบิกตัวมาศาล

 

พ่อเหยื่อ "อดีต ผกก.โจ้"   เปิดใจก่อนฟังคำพิพากษา

สำหรับจำเลยทั้ง 7 คน ประกอบด้วย 1.พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล (อดีตผกก.โจ้)  2.พ.ต.ต.รวีโรจน์ ดิษทอง  3.ร.ต.อ.ทรงยศ คล้ายนาค 4.ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา 5.ด.ต.วิสุทธิ์ บุญเขียว 6.ด.ต.ศุภากร นิ่มชื่น และ 7.ส.ต.ต.ปวีณ์กร คำมาเร็ว

 

ทั้งนี้  ร.ต.จักรกฤษณ์ กลั่นดี บิดาของนายจิระพงษ์ ผู้เสียชีวิต  ซึ่งเดินทางมาที่ ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง ตั้งแต่เวลา 08.50 น. พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อว่า ทุกวันนี้ยังเห็นภาพลูกชายพ่อคิดถึงทุกลมหายใจและเมื่อวานนี้ก็เหมือนมีลาง ลูกบอลที่ลูกชายเล่นประจำ หล่นใส่หัวถือเป็นลางดี ในการเดินทางมาฟังการพิจารณาคดี ในส่วนการตัดสินคดีมั่นใจว่าศาลคงจะพิจารณาจากหลักฐานดีที่สุด อย่างน้อยทุกคนก็ได้เห็นภาพการกระทำแล้วว่าเกิดจากอะไร ถ้าทำในหน้าที่โอเคแต่ต้องใช้จิตใต้สำนึกด้วย แค่ถุงเดียวก็เรียบร้อยแล้ว แต่นี่มัน 5 ถุง 

ส่วนแนวทางการต่อสู้และเรียกร้องค่าเสียหายตอนนี้ มีการเรียกร้องเกี่ยวกับเรื่องค่าเลี้ยงดูตนและภรรยาเป็นระยะเวลา 10 ปี วงเงินประมาณ 1.5 ล้านบาท ซึ่งฝ่ายผู้ต้องหาได้วางเงินเอาไว้ส่วนหนึ่งแล้ว แต่ท้ายที่สุดศาลจะตัดสินอย่างไรก็อยู่ที่ดุลพินิจ และจะได้เงินครบจำนวนที่เรียกร้องไปหรือไม่ ยังต้องปรึกษาทนายความอีกครั้งว่าจะยื่นอุทธรณ์ด้วยหรือไม่ เพราะต้องบอกตามตรงว่ารู้สึกเหนื่อยล้ากับการต่อสู้มามากพอสมควรแล้ว

ทุกวันนี้พ่อนั่งมองที่พ่อเห็นลูกพ่อเดินไปจากบ้าน โดยการจับของเจ้าหน้าที่ จากวันนั้นพ่อไม่เห็นเค้ากลับมาอีกเลย บางทีนอนไม่หลับ พ่อตื่นตีสาม เห็นภาพลูก มันโดนกระทำ พูดแล้วมันเจ็บใจ แต่มันก็พลาดไปแล้วเนาะ

 

พ่อเหยื่อ "อดีต ผกก.โจ้"   เปิดใจก่อนฟังคำพิพากษา