สั่งย้าย ผกก.เมืองสุราษฎร์ฯ เซ่นคดี "เจ๊หญิง" ถูกมือปืนยิงดับในบ่อนตัวเอง

สั่งย้าย ผกก.สภ.เมืองสุราษฎร์ฯ ไปประจำ ศปก.15 วัน หลังเกิดเหตุคดี "เจ๊หญิง" ถูกมือปืนลอบยิงเสียชีวิตในบ่อนตัวเอง

จากกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง เจ๊หญิง นางสาวจิตรภัส เชิดชูพงศ์เจริญ อายุ 43 ปี เจ้าของธุรกิจรถเช่า รับจำนำรถและเป็นคนดังวงการพนัน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตภายในร้านวันชัยคาร์แคร์ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เมื่อค่ำวันที่ 6 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา โดยญาติเชื่อว่าปมการสังหารมาจากเรื่องความขัดแย้งผลประโยชน์การทำบ่อนการพนัน และที่เกิดเหตุเป็นบ่อนการพนันก่อนถูกยิงเสียชีวิต 

 

สั่งย้าย ผกก.เมืองสุราษฎร์ฯ เซ่นคดี "เจ๊หญิง" ถูกมือปืนยิงดับในบ่อนตัวเอง

ซึ่งได้มีเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ได้มีแชร์โพสต์ข้อความ "พื้นที่ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีเจ้าของบ่อนถูกยิงตายในบ่อนของตัวเอง ผบก.สุราษฎร์ฯ และ ผบช.ภ.8 รู้หรือยังครับว่า ลูกน้องมาบอกครอบครัวคนตายไม่ให้พูดถึงหรือพาดพิงเรื่องบ่อนเพราะกลัวนายเดือดร้อน"


ต่อมาเมื่อช่วงวันที่ 8 มิ.ย. 65 พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รอง ผบช.ภ.8 นำทีมสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุด้วยตนเอง ซึ่งขณะนี้การทำงานติดตามคนร้ายมีความคืบหน้าไปมากทราบเบาะแสเกี่ยวกับยานพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและเส้นทางหลบหนีแล้ว เหลือเพียงการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลและจากการสอบสวนปากคำพยานทำให้ทราบสาเหตุความขัดแย้งที่ชัดเจนขึ้น ทั้งจากประเด็นความขัดแย้งเรื่องบ่อนพนันที่ญาติยืนยัน รวมทั้งเรื่องหนี้สินต่างๆของผู้เสียชีวิต โดยชุดสืบสวนภาค 8 และชุดสืบสวนในพื้นที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน คาดว่าภายใน 1-2 วัน จะชัดเจนและสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้

และในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 65 พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้มีคำสั่งด่วนให้ พ.ต.อ.นิพล ชาตรี ผกก.ภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นเวลา 15 วันและให้ พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ไปรักษาราชการแทน 

 

สั่งย้าย ผกก.เมืองสุราษฎร์ฯ เซ่นคดี "เจ๊หญิง" ถูกมือปืนยิงดับในบ่อนตัวเอง