"ทนายตั้ม"ลั่นถึง ตำนานทะแนะ เป็นใครไม่ต้องเดา เผยงานนี้อ่วมแน่นอน

"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด ออกมาโพสต์ข้อความ ระบุถึง ประธานแมลงสาบ ตำนานทะแนะคนแรกที่ต้มเหยื่อหลายราย งานนี้มีอ่วม

"ทนายตั้ม" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า 

ยังจำประธานแมลงสาบ ตำนานทะแนะคนแรกที่ต้มเหยื่อหลายรายว่าจะจัดหาทนายให้ได้ไหมครับ ผมเคยพาผู้เสียหายไปออกรายการ ต่างคนต่างคิด ทางช่อง AMARIN TV 34 และก็ดำเนินคดีต่างๆ ประธานแมลงสาบยอมรับผิดว่าได้ฉ้อโกงจริง คืนเงินผู้เสียหาย

"ทนายตั้ม"ลั่นถึง ตำนานทะแนะ เป็นใครไม่ต้องเดา เผยงานนี้อ่วมแน่นอน

แต่เรื่องไม่จบ ประธานแมลงสาบติดคุก 6 เดือน ข้อหาละเมิดอำนาจศาลที่จังหวัดชุมพร แถมโดนฝ่ายปกครองดำเนินคดีติดคุกที่ลำปาง 1 ปี และวันนี้นัดขึ้นศาลคดีปลอมแปลงเอกสารหลายกรรม ซึ่งผมเองต้องไปเป็นพยานกับน้องๆผู้เสียหาย ที่ศาลจังหวัดสมุทรสาคร ปรากฎว่าประธานแมลงสาบหนีศาล ไม่แต่งตั้งทนาย ไม่ยอมมาศาล ศาลจึงออกหมายจับ!! สายข่าวข้างบ้านบอกประธานแมลงสาบหนีออกจากบ้านไปเป็นอาทิตย์แล้ว

หลังจากนี้ผมคงต้องประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามตัวมาดำเนินคดี เพื่อให้มารับโทษตามกฎหมาย ซึ่งยังมีคดีที่ผมรับผิดชอบดำเนินคดีประธานแมลงสาบยาวเป็นหางว่าว อ่วมแน่นอน

ปล.การช่วยคดี ไม่ใช่แค่เรียกเรตติ้ง หายอดไลค์ ยอดแชร์ พอเรื่องเงียบก็ทิ้งคดี มันต้องรับผิดชอบคนที่มาขอความช่วยเหลือตลอดไป ตามที่เคยให้คำมั่นสัญญากันไว้ คดีประธานแมลงสาบผมรับปากว่าจะช่วยตั้งแต่ปี 61 จนตอนนี้ผมก็ยังทำอยู่ จนประธานแมลงสาบติดคุกไปไม่รู้กี่รอบแล้ว #ดูคนขอให้ดูกันยาวๆนะจ๊ะ ฝากไว้ให้คิด

"ทนายตั้ม"ลั่นถึง ตำนานทะแนะ เป็นใครไม่ต้องเดา เผยงานนี้อ่วมแน่นอน