ดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง ติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ เล่นถึงเนื้อถึงตัวนักบอล

ดราม่าสนั่น #แบนทีมงานมาดามแป้ง ติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ เล่นถึงเนื้อถึงตัวนักบอล ล่าสุดทีมงานมาดามแป้ง โพสต์ขอโทษแล้ว

เกิดกระแสดราม่าขึ้นในโลกทวิตเตอร์ เมื่อมีการผุดแฮชแท็ก #แบนทีมงานมาดามแป้ง วิจาร์ณทีมงานของ มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมภายในงานเลี้ยงรับนักเตะทีมชาติไทยชุด ยู-23 ที่เพิ่งกลับจากการแข่งขันที่อุซเบกิสถาน ว่าเป็นไปในลักษณะของ Sexual Harrasment หรือล่วงละเมิดทางเพศกับนักเตะหลายคน จนทำให้แฮชแท็กดังกล่าวพุ่งติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์

 

ดราม่า #แบนทีมงานมาดามแป้ง ติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ เล่นถึงเนื้อถึงตัวนักบอล

 

ดราม่าสนั่น #แบนทีมงานมาดามแป้ง ติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ เล่นถึงเนื้อถึงตัวนักบอล

จากกระแสดราม่าร้อนดังกล่าว ทำให้หนึ่งในทีมงานของมาดามแป้ง อย่าง ตี๋ วิทูรณ์ ชมชายผล ได้ออกมาโพสต์ขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะเป็นการล่วงละเมิดนักเตะ พร้อมยืนยันเป็นบทเรียนสำคัญที่จะระมัดระวังให้มากยิ่งขึ้น โดยระบุว่า


"ผมขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงเมื่อคืน ที่ทำให้หลายคนไม่สบายใจ ขอเรียนชี้แจงว่า ผมได้จัดงานเลี้ยงให้น้องๆ ที่ทำงานร่วมกัน ด้วยความประสงค์ที่จะให้มีการรื่นเริงสังสรรค์ และได้ชักชวนนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติบางส่วนที่ยังไม่ได้เดินทางกลับบ้านหรือสโมสรมาร่วมงานด้วย ผมพยายามสร้างบรรยากาศให้สนุกสนาน โดยมิได้มีจิตเจตนาหรือความตั้งใจที่จะให้เป็นการไม่ให้เกียรติ หรือถึงขั้นว่าเป็น sexual harassment

ตัวผมเองไม่ได้นิ่งนอนใจกับกระแสที่เกิดขึ้น ผมได้รับบทเรียนแล้วว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม และก่อให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆฝ่าย ผมกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี่ด้วยครับ และคงเป็นบทเรียนสำคัญที่จะได้ระมัดระวังให้มากขึ้นขอน้อมรับทุกคำแนะนำและตักเตือนครับ"

 

ดราม่าสนั่น #แบนทีมงานมาดามแป้ง ติดอันดับ 1 ทวิตเตอร์ เล่นถึงเนื้อถึงตัวนักบอล

 

ขอบคุณ FB : Vitoon Chomchaypol