สาวหล่อพลเมืองดี อ้างเจอทารกน้อยในถังขยะ แต่มีพิรุธโดนจับสอบเครียดหนัก

ความจริงยิ่งเศร้ากว่า สาวหล่อพลเมืองดี อ้างเจอทารกน้อยในถังขยะ แต่มีพิรุธโดนจับสอบเครียดหนัก สารภาพเหตุผลที่ต้องโกหก

สาวหล่อพลเมืองดี อ้างเจอทารกน้อยในถังขยะ แต่มีพิรุธโดนจับสอบเครียดหนัก  สืบเนื่องจากที่ก่อนหน้านี้ มีรายงานแจ้งว่า บริเวณปากทางเข้าหน้าหมู่บ้านศุธาวัลย์ ถนนบางกรวย - ไทรน้อย ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พบทารกถูกทิ้งในถังขยะ โชคดี สาวหล่อพลเมืองดี หูแว่วได้ยินเสียงทารกร้องอยู่ในถังขยะ ซึ่งที่เกิดเหตุมีถังขยะสีเหลืองทั้งหมด 7 ใบ สาวพลเมืองดีเลยจัดการคุ้ยถังขยะทั้งหมดจนเจอ เป็น ทารกเพศหญิง อายุประมาณ 1 สัปดาห์ อยู่ก้นถังขยะ 

สาวหล่อพลเมืองดี อ้างเจอทารกน้อยในถังขยะ แต่มีพิรุธโดนจับสอบเครียดหนัก สารภาพเหตุผลที่ต้องโกหก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ตอนแรกที่พบทารกน้อย ภายนอกเนื้อตัวเปอะเปื้อนไปด้วยน้ำขยะ มีมดและแมลงไต่ตอมเป็นจำนวนมาก และมีร่องรอยถูกกัดหลายจุด สาวพลเมืองดีจึงรีบอุ้มออกมาทำความสะอาดร่างกายและนำผ้ามาห่อหุ้มร่างกายให้ความอบอุ่น ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.พระนั่งเกล้า เบื้องต้นโรงพยาบาลแจ้งว่าน้องปลอดภัยแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี


กระทั่งล่าสุด มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า สาวหล่อพลเมืองดี ที่พบเจอหนูน้อยคนดังกล่าวได้ยอมรับแล้วว่า ทารกน้อยเป็นลูกของเธอเอง ซึ่งตำรวจ สภ.บางใหญ่ เปิดเผยว่า ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดหลังได้รับแจ้งว่าทารกถูกนำมาทิ้ง แต่ปรากฏภาพของ สาวหล่อพลเมืองดีวัย 20 ปี เดินผ่านถังขยะไปโดยที่ไม่ได้แวะดูที่ถังขยะตามที่อ้างว่าเจอทารกถูกทิ้ง จึงมีการเชิญตัวมาสอบสวนเพื่อหาพิรุธ

สาวหล่อพลเมืองดี อ้างเจอทารกน้อยในถังขยะ แต่มีพิรุธโดนจับสอบเครียดหนัก สารภาพเหตุผลที่ต้องโกหก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

ก่อนจะพบว่า สาวหล่อพลเมืองดีคนดังกล่าว มีอาการเครียดอย่างมากระหว่างสอบสวน ก่อนจะเขียนจดหมายสารภาพส่งให้เจ้าหน้าที่ในภายหลัง ซึ่งเธอยอมรับว่าตนเองคือแม่ทารกคนดังกล่าวเอง แต่ยืนยันว่าไม่ได้นำทิ้งขยะ เพราะทำไม่ลง จึงโกหกว่าเจอที่ถังขยะแล้วโทร. แจ้งตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มารับทารกไป 


ส่วนสาเหตุที่ตั้งท้อง เกิดจากที่ตอนที่กลับบ้านที่ต่างจังหวัดได้ไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนผู้ชาย แล้วถูกเพื่อนล่วงเกินจนตั้งครรภ์ ซ้ำร้าย ตนไม่รู้ว่าตั้งท้องและก็ไม่รู้ด้วยว่าใครเป็นพ่อทารก


นอกจากนี้ยังได้มีการเปิดเผยเนื้อหาในจดหมายอีกด้วย ซึ่งเธอระบุว่า "เด็กเป็นลูกหนูเอง เมื่อวานคลอดเขาออกมาอยู่ในห้องน้ำชั้นบน ตอนป้ากับแฟนกำลังจะไปทำงาน หนูไม่มีกำลังไม่มีปัญญาจะเลี้ยง ไม่อยากเอาเขาไปทิ้ง หนูทำอะไรไม่ถูก ตกใจมาก บอกที่บ้านไม่ได้ บอกใครก็ไม่ได้ เมื่อวานหนูไม่ได้ออกไปไหน อยู่บ้านทั้งวัน 

 


ไม่รู้จะบอกใครยังไง ไม่รู้จะเอาทิ้งไปไว้ที่ไหน จะทิ้งก็ทำไม่ลง บ้านที่อยู่ก็มาอาศัยป้าแฟน แฟนก็ไม่รู้ว่าหนูท้อง ทั้งบ้านไม่มีใครรู้เลย หนูไม่มีกำลัง ไม่มีปัญญาจะเลี้ยงจริงๆ ที่ไม่กล้าเล่าหนูกลัวแฟนโดนข้อหาแจ้งความเท็จ ไม่อยากให้เขารับรู้ด้วยกลัวเขาเดือดร้อน"

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการประสานญาติของ สาวหล่อพลเมืองดี ให้ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อรับรับทารกกลับมาเลี้ยงดูต่อไป

สาวหล่อพลเมืองดี อ้างเจอทารกน้อยในถังขยะ แต่มีพิรุธโดนจับสอบเครียดหนัก สารภาพเหตุผลที่ต้องโกหก

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล