แม่แตงโมยอมรับแล้ว ทุกวันนี้ยังคุยโทรศัพท์กับ "ปอ ตนุภัทร" หนึ่งในผู้ต้องหาแก๊งสปีดโบ๊ท และเคยนัดคุยเรื่องเงินแต่ยังไม่ได้เจอกัน

วันที่ 15 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เปิดใจยอมรับกับสื่อว่าทุกวันนี้ยังมีคุยโทรศัพท์กับคนบนเรือซึ่งก็คือ ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ซึ่ง ปอเป็นฝ่ายโทรหาแม่แตงโม พร้อมกับเผยว่าก่อนหน้านี้เคยนัดคุยกันเรื่องเงินแต่ก็ไม่ได้เจอกัน

คุณแม่ภนิดา เปิดเผยหลังเดินทางมาที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อยกเลิกหนังสือมอบอำนาจในการฟ้องคดีของนายอัจฉริยะ

 

แม่แตงโมยอมรับแล้ว ทุกวันนี้ยังคุยโทรศัพท์กับ "ปอ" และเคยนัดคุยเรื่องเงิน

 

โดยคุณแม่เปิดใจกับนักข่าวว่า ส่วนตัวคุณแม่ไม่เครียด แค่พักผ่อนน้อย ส่วน "อัจฉริยะ" จะฟ้อง ตอนนี้ไม่สามารถใช้คำว่าเชื่อใจได้แต่ไม่โกรธยังพูดคุยกันปกติแต่แค่ไม่ได้เห็นเอกสารหลักฐานจากอัจฉริยะ 

ความรู้สึกส่วนตัวไม่ได้อยากฟ้องฆาตกรรม เพราะไม่อยากจองเวรใคร และมองว่าคงไม่ใช่เจตนาฆ่าตั้งแต่ต้น แค่เชื่อว่าลูกถูกทำร้าย 

ส่วนเรื่องการฟ้องแพ่ง ขณะนี้มีการคืนเงิน 250,000 บาท ให้ ส.ส.เต้ แล้ว แต่ที่ผ่านมาตนเองไม่ทราบว่าจะมีฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 200 ล้านบาท เพราะในใจไม่มีเรื่องเงินเลย "ไม่ประสงค์เงินสักบาทเดียว" 

 

แม่แตงโมยอมรับแล้ว ทุกวันนี้ยังคุยโทรศัพท์กับ "ปอ" และเคยนัดคุยเรื่องเงิน

 

ทุกวันนี้ยอมรับว่ามีการคุยกับคนบนเรือ โดย "ปอ ตนุภัทร" เป็นคนโทรมาหาแม่เอง ซึ่งคุยล่าสุดเมื่อ 4 วันที่ผ่านมาโดยรายละเอียดไม่ได้คุยเรื่องเงิน เป็นเพียงการถามถึงสารทุกข์สุขดิบธรรมดา เช่น ทำอะไรที่ไหนวันนี้ แต่ยอมรับว่าเคยจะนัดคุยเรื่องเงิน แต่ไม่ได้พบกันเลย

 

แม่แตงโมยอมรับแล้ว ทุกวันนี้ยังคุยโทรศัพท์กับ "ปอ" และเคยนัดคุยเรื่องเงิน