หนุ่มโบกแท็กซี่ เปิดประตูมาตกใจ มีคนนั่งมาด้วย คนขับเล่าให้ฟังน้ำตาซึม

หนุ่มโบกแท็กซี่ เปิดประตูมาตกใจ มีคนนั่งมาด้วย ไม่มีทางเลือกเลยต้องขึ้น ก่อนคนขับเล่าให้ฟังน้ำตาซึม ทำซึ้งทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดซึ้งที่หลายคนให้ความสนใจกันมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก NutApiwich ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ หลังได้โบกรถแท็กซี่คันหนึ่งและพบกับเรื่องราวไม่คาดฝัน ที่ฟังแล้วทำเอาน้ำตาซึม

 

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า โบกแท็กซี่ เปิดรถมาแล้วพบว่า...มีผู้โดยสารนั่งหน้าอยู่แล้ว!? แต่ด้วยความที่หารถไม่ได้เลย เราก็ตัดสินใจนั่งไปด้วย ระหว่างทางก็คือแบบ....

เมื่อกี้ค่ำๆหลังฝนตกหนัก พยายามเรียก Grab กลับบ้านแต่ก็หาไม่ได้เลย ก็เลยเดินออกไปโบกรถ Taxi

เราก็โบกได้คันนึง ตอนเปิดรถมาก็ตกใจ เห็นมีคนนั่งอยู่ข้างหน้า (ในใจคิดว่า เอ๊ะ รับลูกค้า 2 คนพร้อมกันหรอ งง) แต่สักพักคนขับเห็นเรางงๆ ก็เลยบอกว่าอันนี้ย้าย แฟนลุงเอง เราก็แบบอ่อออออ…ครับ สุดท้ายก็ขึ้นไปด้วยเพราะเรียก grab มานานก็หารถไม่ได้เลย จุดพีคคือต่อจากนี้

เรา : ปกตินั่งมาด้วยกันตลอดเลยหรอครับ?

ลุง : อ่อ บางทีนะ อันนี้พายายมานั่งรถเล่นด้วย อยู่บ้านคนเดียวแล้วเป็นห่วง

เรา : อ่อครับๆ

ลุง : พอดียายก็แก่แล้ว เป็นโรคด้วย ปล่อยไว้คนเดียวถ้าตายหรือเป็นอะไรไปจะเรียกหาใคร? ยายเค้าเป็นโรคไตระยะสุดท้าย และก็โรคหัวใจด้วย

เรา : สู้นะครับ เป็นกำลังใจ ลุงกับยายน่ารักมากๆครับ

 

หนุ่มโบกแท็กซี่ เปิดประตูมาตกใจ มีคนนั่งมาด้วย คนขับเล่าให้ฟังน้ำตาซึม

เราก็ถามต่อว่า คุณลุง คุณยายอายุเท่าไหร่ครับ? คบกันมากี่ปีแล้ว? คำตอบก็คือ คุณลงอายุ 74 ปี คุณยายอายุ 70 ปี คบกันมากว่า 45 ปีแล้ว

เราก็บอกคุณลุง คุณยายไปว่า น่ารักมากๆเลยครับ ดีแล้วนะครับที่พามาด้วย ช่วยดูแลกันและกัน

ระหว่างทางกลับบ้านเราก็อมยิ้มในความน่ารักของพวกเค้า แลดูเค้าก็ดูมีความสุขดูแลซึ่งกันและกัน ค่อยๆขับรถ ขับแบบระวังๆไม่ต้องรีบ

พอถึงบ้านเราก็ติ๊บคุณลุงไป แล้วบอกว่าส่วนที่เหลือไม่ต้องทอน เอาไปใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาลคุณยายนะครับ หายไวๆนะครับ ขอบคุณครับ สู้ๆนะครับ

 

หนุ่มโบกแท็กซี่ เปิดประตูมาตกใจ มีคนนั่งมาด้วย คนขับเล่าให้ฟังน้ำตาซึม

ขอบคุณ เฟซบุ๊ก NutApiwich