สาวขอรีวิว อายุ 24 มี ปริญญาตรี 10 ใบ แชร์เคล็ดลับ ทำง่ายๆ โซเชียลแห่ชื่นชม

สาวอายุ 24 เปิดเผยเคล็ดลับ การ มีปริญญาตรี 10 ใบ งานนี้บอกเลยว่า ทำได้ง่ายๆ แถมได้รับเกียรตินิยมด้วย ด้วยอีกต่างหาก

สำหรับใครที่ไม่เข้ารับปริญญา หรือ ติดภารกิจธุระต่างๆ วันนี้ เราจะมาแนะนำ การฝากรับใบปริญญาบัตรในแบบง่ายๆ แค่พกบัตรประชาชนใบเดียว เท่านั้นเอง โดยเรื่องนี้เป็นโพสต์ของ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chulalak Rattanasupa ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

[Review] อายุ 24 มีปริญญาตรี 10 ใบ เป็นของตัวเอง ทำได้ง่ายๆแค่ไปรับแทนเพื่อนค่าาา เกียรตินิยมด้วยนะเพราะเพื่อนชั้นเก่ง

มาค่าาาา ชาวมธ.คนไหนที่ #ไม่เข้ารับปริญญา สามารถมารับใบปริญญาได้แล้ววันนี้ แค่พกบัตรประชาชนใบเดียว เดินเข้าไปสำนักทะเบียน ศ.รังสิต ใกล้หอสมุดป๋วยติดธนาคารกรุงไทย ในวันเวลาราชการ ที่แปลว่าไม่เปิดเสาร์อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฯ (ท่าพระจันทร์ พัก 12.00-13.00 น. /ศูนย์รังสิต พัก 12.00-12.30 น.) กรอกเอกสารแบบฟอร์มศิษย์เก่าหน้าเค้าน์เตอร์ให้เรียบร้อยแล้วก็รับได้เลยง่ายๆไม่วุ่นวายไม่พิธีการจ้าสาว (ชีบอกว่าไม่ส่งปณ.เพราะกลัวชำรุด/หาย)

สาวขอรีวิว อายุ 24 มี ปริญญาตรี 10 ใบ แชร์เคล็ดลับ ทำง่ายๆ โซเชียลแห่ชื่นชม

สำหรับใครไม่สะดวกมา โหลดใบมอบฉันทะให้เพื่อนหรือคนรู้จักรับแทน ได้ที่ https://www.reg.tu.ac.th/post/read/247 พร้อมสำเนาบัตรประชาชนของเจ้าของใบปริญญา(ต้องรับรองสำเนา)และสำเนาบัตรประชาชนผู้รับมอบฉันทะ(ต้องรับรองสำเนา) **ส่งเป็นไฟล์ เซ็นผ่าน ipad แล้วส่งไฟล์ให้เพื่อนปริ๊นได้** ไปถึงปุ๊บให้คนที่รับแทนกรอกเอกสารอีกรอบนึงหน้าเค้าน์เตอร์ รับบัตรคิว ทุกอย่างจบ !! แนะนำให้กรอกเอกสารทุกอย่างให้เสร็จก่อนรับบัตรคิวนะ จะได้ไม่เสียเวลาเจ้าหน้าที่ด้วย ชีทำงานหนักมากแต่ช่วยเหลือดีสุดๆ อ่อ แล้วตอนเขียนเหตุผลว่ามาติดต่อเรื่องอะไรให้ระบุปีการศึกษาที่จบไปด้วยว่าใบปริญญาของปีไหนจะลดเวลามากๆจ้า

คำเตือน : ใครมารับแทนก็อย่าเผลอทำของเพื่อนหายนะหล่อน เพราะขอรับใหม่กรณีสูญหายต้องจ่ายค่าธรรมเนียมถึง 3000 บาท อห. กระดาษแผ่นเดียวมีค่าจังเลย

#จบมธ62 #จบมธ63

#tugrad63 #tugrad62

#รับปริญญามธ

สาวขอรีวิว อายุ 24 มี ปริญญาตรี 10 ใบ แชร์เคล็ดลับ ทำง่ายๆ โซเชียลแห่ชื่นชม