"ปอ"ไม่ทน ซัดเดือด อัจฉริยะ ก่อนลั่นถามประโยคเด็ด ที่คนทั้งประเทศรอคำตอบ

"ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ โฟนอินกลางรายการโหนกระแส ลั่นถามนาย อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ตรงๆหลายประเด็นด้วยกัน

จากกรณี เรื่องหลักฐานคลิปเด็ดของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ที่หลายฝ่ายกำลังตั้งคำถามว่า คลิปดังกล่าวนั้นมีจริงหรือไม่ ซึ่งทนายตั้ม ก็เป็นหนึ่งคนที่ออกมาพูดว่าพร้อมจะช่วยเหลือทุกอย่าง หากว่าคลิปดังกล่าวมีจริง

"ปอ"ไม่ทน ซัดเดือด อัจฉริยะ ก่อนลั่นถามประโยคเด็ด ที่คนทั้งประเทศรอคำตอบ

โดยในรายการโหนกระแสล่าสุด "ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ ได้มีการโฟนอินเข้ามาในรายการ โดยนายอัจฉริยะได้ถามปอว่า  เรื่องดังกล่าวแม่ไม่สบายใจที่ปอจะฟ้องแม่ ตนรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว มีอะไรมาฟ้องผมเลย ผมจะได้เอาหลักฐานไปแก้กับพี่ แฟร์ๆเลย คลิปที่อยากดู จะได้เอาไปสู้ในศาลเลย มาฟ้องผมเลย 

ด้านปอ ก็ได้บอกว่า ผมขอบคุณพี่อัจ แต่ผมอยากถามพี่อัจแค่คำเดียวว่า มันผ่านมา 3-4 เดือน พี่อัจมีการนัดกับประชาชนคนไทยทั้งประเทศ ว่าจะเอาหลักฐานเด็ดมาเปิด สรุป พี่อัจไม่เปิดแล้วใช่ไหมครับ คนไทยทั้งประเทศรอพี่อัจอยู่ 

"ปอ"ไม่ทน ซัดเดือด อัจฉริยะ ก่อนลั่นถามประโยคเด็ด ที่คนทั้งประเทศรอคำตอบ

โดย หนุ่มกรรชัยได้อธิบายต่อกับปอว่า ตอนนี้ นายอัจฉริยะ อยากให้ปอไม่ฟ้องแม่ และมาสู้กับนายอัจฉริยะโดยตรงเลย ในชั้นศาล

ปออธิบายเพิ่มเติมว่า เรื่องตรงนั้นเป็นระหว่างเรื่องผมกับคุณแม่ โดยปอได้รับคำถ้าว่า ถ้าเกิดนายอัจฉริยะเปิดคลิปดังกล่าวออกมา เจ้าตัวจะไม่ฟ้อง PDPA อย่างแน่นอน แต่นายอัจฉริยะ ยังยืนยันว่าจะไม่เปิด เปิดในศาลอย่างเดียว ไม่มีใครรักษาคำพูด ซึ่งทนายตั้ม ได้บอกว่า ทำหนังสือยินยอมได้ สำหรับกฎหมาย PDPA 

ซึ่งปอ ขอฝากคำพูดสุดท้ายว่า ประชาชนคมไทยทั้งประเทศเค้าติดตามข่าว คนที่พี่อัจพูดถึงมันเสียหาย เค้ามีครอบครัว คิดถึงตรงนี้ด้วย