อุ๊งอิ๊ง เผยสาเหตุพี่ชาย "โอ๊ค พานทองแท้" ทำไมซุ่มแต่งเงียบ

อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เผยสาเหตุพี่ชาย "โอ๊ค พานทองแท้" ทำไมซุ่มแต่งเงียบ พร้อมอวยพรต้อนรับสมาชิกใหม่ครอบครัว รักกันทั้งในวันทุกข์-วันสุข

เรียกว่าเป็นข่าวที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับผู้ติดตามข่าวสารในแวดวงการเมือง เมื่อบุตรชายคนโตของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี อย่าง โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ได้เข้าพิธีสมรสกับ ติ๊ก ณัฐฐิญา ปวงคำ ซึ่งเป็นเพื่อนสาวคนสนิทที่คบหากันมาระยะหนึ่ง และเป็นผู้บริหารโรงแรม เอส.ซี.พาร์ค เมื่อวันที่ 24 พ.ค. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งพิธีสมรสจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายที่บ้านพักของนายพานทองแท้ ย่านคันนายาว กทม. 

 

อุ๊งอิ๊ง เผยสาเหตุพี่ชาย "โอ๊ค พานทองแท้" ทำไมซุ่มแต่งเงียบ

สำหรับแขกที่เข้าร่วมงานมีเพียงผู้ใหญ่และญาติสนิทของทั้ง 2 ฝ่ายเท่านั้น โดยคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาของนายพานทองแท้ เป็นแม่งานหลัก พร้อมด้วย น.ส.พินทองทา ชินวัตร และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร น้องสาว พร้อมคู่สมรส ร่วมพิธี พร้อมทั้งเตรียมงานให้ 


ขณะที่ทางด้าน นายทักษิณ ชินวัตร ผู้เป็นบิดาได้วีดีโอคอลเข้ามาสู่ขอเจ้าสาวให้ลูกชาย และมีนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ผู้เป็นอา ได้วิดีโอคอลเข้ามาอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวด้วย ซึ่งงานวิวาห์ครั้งนี้สร้างความประหลาดใจ ส.ส.และแกนนำพรรค เพราะแทบไม่มีใครรู้ข่าวการแต่งงานที่เกิดขึ้น
 

อุ๊งอิ๊ง เผยสาเหตุพี่ชาย "โอ๊ค พานทองแท้" ทำไมซุ่มแต่งเงียบ

ล่าสุดทางด้านน้องสาว อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ได้โพสต์รูปภาพทางอินสตาแกรม พร้อมระบุข้อความว่า “เจ้าบ่าวขี้เขินนนนน (เจ้าสาวก็ไม่ต่าง) พี่ชายแต่งงานแล้วค่า ไม่ต้องแปลกใจ ทำไมแต่งเงียบ พี่โอ๊คบอกว่าเขิน ถ้าต้องเป็นเจ้าภาพเอง ไปร่วมงานคนอื่นได้ งานตัวเองทำตัวไม่ถูก???? นับเป็นวันที่พิเศษมากๆ อีกวันของครอบครัวเรา ที่ได้ต้อนรับติ๊ก เข้ามาเป็นสมาชิกอีกคน ติ๊ก …นอกจากจะหน้าตาสวยแล้ว ติ๊กยังมีจิตใจที่สวยมากๆ รักพี่โอ๊ค ดูแลเป็นห่วง จนพี่โอ๊ค กลายเป็นคนที่ดูอ่อนโยนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด???? ขอบคุณติ๊กที่รักพี่โอ๊คในแบบที่พี่โอ๊คเป็น มองเห็นข้อดีของกันและกันเสมอ ขอให้ทั้งคู่ มีความสุขมากๆ รักกันในวันที่ทุกข์ และในวันที่สุข อยู่ทีมเดียวกัน มีหลานอา มาให้ธิธารได้เป็นพี่สาวนะคะ???? รักทั้งคู่มากๆจ้ะ"

 

อุ๊งอิ๊ง เผยสาเหตุพี่ชาย "โอ๊ค พานทองแท้" ทำไมซุ่มแต่งเงียบ

 

ขอบคุณ IG : ingshin21