บังแจ็ค โต้ผ้าสีขาวไม่ใช่เลือดตัวเอง หวั่นหลักฐานถูกสลับ จี้เทียบคนบนเรือ

บังแจ็ค โต้ปมผ้ผ้าคาดเอวสีขาวที่มีคราบเลือดติดยืนยันไม่ใช่เลือดตัวเอง หวั่นหลักฐานถูกสลับ จี้เทียบผู้ชายบนเรือ

ความคืบหน้าคดีแตงโม นิดา ล่าสุดภายหลังจากที่ หมอพรทิพย์ หรือ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) อดีตผู้อำนวยการสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ได้มีการตรวจสอบผ้าคาดเอวสีขาวที่มีคราบเลือดติดมาด้วย ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้นส่งมาจาก "บังแจ็ค" ตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ผ้าของแตงโม ซึ่งต่อมาเปิดเผยถึงผลเลือดบนผ้าคาดเอวผืนนี้ที่ส่งมาจากต่างประเทศออกแล้ว สรุปเป็นเลือดผู้ชาย ดังนั้นไม่ใช่เลือดแตงโมแน่นอน เป็นหลักฐานปลอม

 

บังแจ็ค โต้ผ้าสีขาวไม่ใช่เลือดตัวเอง หวั่นหลักฐานถูกสลับ จี้เทียบผู้ชายบนเรือ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 65 ทางด้าน บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ ได้ออกมาเปิดใจในรายการทุบโต๊ะข่าว ถึงประเด็นดังกล่าวโดยระบุว่า อยากชี้แจงให้รับทราบว่าตนเองไม่รู้ตั้งแต่แรกว่าผ้าขาวเป็นของปลอม เพราะผ้าผืนนี้มีบุคคลที่ 3 ส่งมาให้ ตอนนี้ตนตั้งข้อสังเกตว่าบุคคลที่ 3 นั้นไม่ประสงค์ดีต่อตนเองหรือไม่ โดยหลังจากนี้จะเปิดโปงว่าใครเป็นคนที่ส่งผ้าขาวมาให้ตน


บังแจ็ค ยังระบุอีกว่า ช่วงที่บุคคลที่ 3 รายนี้เข้ามาตีสนิทตนเอง ได้มีการส่งทนายมาพูดคุยเรื่องผ้าขาว ไม่นานนักก็มีอีกบุคคล อ้างเป็นผู้การภาค 8 ส่งผ้าขาวมาให้ตน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ได้ติดต่อไปยังคนที่ส่งผ้ามาให้ตน แต่เขาก็อ้างว่าผ้าไปอยู่ที่กรรมมาธิการหลายเดือน จะมีการสลับสับเปลี่ยนหรือไม่ และตนคิดว่าอาจจะตกเป็นเครื่องมือของบุคคลที่ 3 หรือไม่ อาจถูกหลอกใช้ให้เอาผ้าขาวมาในคดีนี้

 

บังแจ็ค โต้ผ้าสีขาวไม่ใช่เลือดตัวเอง หวั่นหลักฐานถูกสลับ จี้เทียบผู้ชายบนเรือ

ทั้งนี้ บังแจ็คยืนยันว่าเลือดบนผ้าขาวไม่ใช่เลือดของตน ถ้าใครไม่เชื่อก็อยากจะท้าให้มาตรวจได้ เพราะตนก็คงจะไม่เอามีดกรีดแขนตัวเองและเอาไปเลือดไปหยดใส่ผ้าขาว และอยากให้มีการตรวจเลือดที่อยู่บนผ้าขาว เพราะจะได้นำเลือดไปเปรียบเทียบกับคนบนเรือ ถ้าหากมีเลือดของคนบนเรือตรงกับเลือดที่อยู่บนผ้าขาวก็อาจจะเป็นผลดีต่อคดี ส่วนสถานะของผ้าขาวนั้น บังแจ็คระบุว่ายังไม่สามารถเรียกว่าเป็นหลักฐานปลอมได้ โดยมองว่าผ้าผืนดังกล่าวยังคงเป็นหลักฐาน เพียงแต่เลือดบนผ้าขาวอาจจะไม่ใช่เลือดของแตงโม ซึ่งก็ควรเอาผ้าไปตรวจต่อ