"สนุ๊ก สะพานบุญ"จิตอาสาชื่อดัง ประกาศเชิญร่วมงานศพตัวเอง

"สนุ๊ก สะพานบุญ" จิตอาสาชื่อดังแต่งหน้าศพ และ นางงามใจบุญที่ออกช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ได้ออกมาโพสต์เชิญชวนให้ไปงานศพตัวเอง

"สนุ๊ก สะพานบุญ" จิตอาสาคนดังในโลกออนไลน์ที่รู้จักกัน สาวจิตอาสาแต่งหน้าศพ และ นางงามใจบุญที่ออกช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

 

"สนุ๊ก สะพานบุญ"จิตอาสาชื่อดัง ประกาศเชิญร่วมงานศพตัวเอง

#การไปงานศพสำหรับเรา 
คือการไปให้กำลังใจคนเป็น  เพราะคนตายเไม่อาจรับรู้  ถ้าเรามีเพื่อน.. แล้วคนที่เขารักจากไป  ต่อให้ไม่รู้จักกับคนตาย.. เราก็จะไป
#โปรดคิดว่านี่คืองานศพชั้นจิงๆ 
เมื่อวันที่ชั้นตาย..คุณจะมาหรือไม่มา..ชั้นไม่อาจรับรู้
ไม่ต้องบอกรักชั้น..เพราะชั้นไม่ได้ยิน  ไม่ต้องโอบกอดชั้น..เพราะชั้นไม่รู้สึก  และถ้าชั้นตายไป..ก็ไม่อยากให้จัดงานอีก  เพราะงานชั้น..ชั้นจัดของชั้นเองแล้ว
#อนุโมทนาผู้ร่วมบุญทุกท่านค่ะ 

ขอบคุณทุกท่านที่ร่วมแสดงความยินดีค่ะ แต่งานที่นุ๊กจะจัดขึ้นเดือนหน้า เป็นงานศพนุ๊กเอง พร้อมการฉลองเมรุและศาลาพักศพที่กำลังจะสร้างเสร็จ #ความตายมันใกล้ตัวมาก ตั้งแต่เรียนจบมหาลัย งานที่คิดว่าอยากจัดเอง ก็คืองานขึ้นบ้านใหม่ (เพราะอยากมีบ้านให้แม่) และก็งานศพ(เพราะคิดถึงความตายทุกวัน) อยากหลุดพ้นจากบ่วงกรรมนี้

การที่คิดอยากตายตลอดเวลา มันทรมานมากนะ #นุกเคยฆ่าตัวตายมา 2 ครั้ง ทรมานแต่ก็ไม่ตาย ปี2545 ครั้งแรก กินยาล้างห้องน้ำ ประชดเฉยๆ ปี2563 ครั้งที่สอง ตั้งใจ รมควัน แต่ก็ไม่ตาย #ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมพิธี หลายคนอาจมองว่าเป็นเรื่องไร้สาระ กับการจัดงานครั้งนี้ แต่สำหรับนุ๊ก วันที่ต้องตายไปจริงๆ คงไม่รับรู้ว่าใครจะรักและเสียใจกับการจากไปของเรายังไง เมื่อเรายังมีชีวิตอยู่ จงปฏิบัติต่อกันให้ดีที่สุด เพราะอาจไม่มีวันพรุ่งนี้

"สนุ๊ก สะพานบุญ"จิตอาสาชื่อดัง ประกาศเชิญร่วมงานศพตัวเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline