สาวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คบกับแฟนมา3 ปี สุดท้ายฝ่ายชาย มาขอสารภาพตรงๆ

สาวรายหนึ่ง ได้ตั้งกระทู้ผ่าน Pantip โดยระบุว่า คบกับแฟนมา3 ปี วันนี้แฟนสารภาพบอกว่าเจอคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจรู้สึกดีไปแล้ว

สมาชิกหมายเลข 4305796 ของ Pantip ได้ออกมาตั้งกระทู้ ถามคำถาม โดยระบุว่า 

คบกับแฟนมา3 ปี วันนี้แฟนบอกว่าเจอคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจรู้สึกดีไปแล้ว

สวัสดีค่ะ... เราคบกับแฟนมาจะ3 ปีแล้วค่ะ
อยู่ตั้งแต่แบบเรายังอยู่ห้องเช่า จนซื้อบ้านอยู่ด้วยกันค่ะ  อยู่บ้านหลังนี้มา 2 ปีค่ะ แล้วตลอดเวลาเราก็อยู่กับเขา ดูแลเขาดีทุกอย่าง ทำกับข้าว ล้างจาน กวาดบ้าน ถูบ้าน บางทีเรื่องบางเรื่องเราต้องตัดสินใจแทนเค้ายังมีเลยค่ะ งานทำที่เดียวกันค่ะ บางทีมีทะเลาะกันหนักค่ะ แต่ก็ทะเลาะแบบเนื่องเล็กน้อยในบ้าน จนสะสม แฟนเราเป็นคนเป๊ะค่ะ แต่พอนางวีนก็บ้านแทบระเบิดหมือนกันค่ะ เรารักครอบครัวเขา รักเขา แม่เราก็รักเขาค่ะ ต่างคนต่างยอมรับกัน แต่อยู่ๆมาวันหนึ่ง เราไม่ได้ทะเลาะเลยค่ะ 

สาวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คบกับแฟนมา3 ปี สุดท้ายฝ่ายชาย มาขอสารภาพตรงๆ

เขาดันไปเล่นทินเดอร์ แล้วไปเจอผู้หญิงคนนึง เค้าแอดไลน์กันค่ะ ช่วงนั้นเขากลับบ้านค่ะ แล้วด้วยความที่เราไว้ใจแฟนเรามากๆ เพราะเขาไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงเลย เราเรยไม่ค่อยโทรหาเค้าค่ะ เพราะอยากให้เขาใช้ชีวิตกับครอบครัวให้เต็มที่ เพราะนานๆที เค้าจะกลับบ้านค่ะ พอวันที่เขากลับขึ้นมาที่บ้านกทม. เราโทรหาเค้าค่ะ โทรไปติดสายอารมณ์แบบ โทร 14.00 น.  โทรอีกที 14.53น. ยังไม่วางเลยค่ะ เราเลยโมโหมาก สติแตกค่ะยอมรับ เลยพิมไปถามเค้า เค้าก็ยอมรับค่ะ ว่าเค้าคุย แต่คุยเรื่องทั่วไปค่ะ ไม่ได้มีอะไร

เราเสียใจค่ะ และก็ไม่โอเคมากๆเลยร้องไห้ทั้งวันเลยค่ะ คิดมาก จนเค้าถึงบ้าน เราทำกับข้าวให้ทาน เค้าพาแม่เค้ามาเราก็ดูแลแม่เค้าอย่างดีค่ะ ไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ก็มาเจอเค้าคุยแต่กับคนนั้นแล้วบอกเราว่า...ไม่มีอะไรคุยแล้วสบายใจ..... เราก็ร้องไห้เสียใจค่ะ แต่เราก็ยังคิดว่า ..เค้ายังรักเราอยู่ค่ะ แต่พอวันที่เรากลัวที่สุดมันได้เกิดขึ้นค่ะ เมื่อเค้าโกหกเราว่าจะไปทำงาน แต่เราดันจับได้  ว่าเขาไม่ได้ไป เราเลยเปิดดูgps เค้าอยู่ทางด่วน แล้วปิดเครื่อง ทั้งๆที่ตอนนั้นเรากำลังดีใจมากๆค่ะ เพราะเราได้ลค. ทำงานให้เขาเรากะจะไปบอกข่าวดีค่ะ แต่เราโทรไม่ติด เราโทรหาประมาณ 15.00 เค้าเปิดเครื่องและโทรกลับมาหาเราค่ะ เราเลยถามไปตรงๆว่า อยู่ไหน  เค้าบอกเราว่า เค้าอยู่กับคนนั้นค่ะ 


วันนั้นเราทำอะไรไม่ถูกเลย เสียใจ ร้องไห้ แบบเหมือนคนบ้าเลยค่ะ โวยวาย ด่าเค้า แบบทำอย่างนี้ได้ไง ?? แบบเค้าก็บอกเราว่าจะรีบกลับเลยตอนนี้  เราได้คุยกับผญ. ด้วยนะค่ะ  เราถามเค้าว่า ก่อนหน้านี้เราเคยบอกให้เทอเลิกยุ่งกับแฟนเรา  ..ทำไมเทอไม่หยุด ทำไมยังต้องติดต่อ เค้าก็ไม่ตอบเราค่ะ  เค้าบอกว่าเป็นเรื่องของเรากับแฟนค่ะ เราก็งงนะคะ ต้นเหตุคือมีคนอื่น  มันจะมีแบบ2คนได้งัย แล้วแฟนเรากลับมาบ้าน ทะเลาะกันหนักเลยค่ะ วันนั้นเราเก็บเสื้อผ้าออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนค่ะ เราอยากหาที่ที่เราโอเค

เช้ามาเค้าก็โทรมาหาเราเลยค่ะ มารับเราที่ห้องเพื่อน จนเมื่อวันก่อน เค้าเดินมาบอกเราว่า.....เค้ารู้สึกดีกับคนนี้ปแล้ว แล้วเลิกคุยไม่ได้ค่ะ แต่เค้าไม่ได้อยากเลิกกับเรา เขาขอแค่เวลาตัดสินใจ เราเสียใจมาก เราก็ถามเค้าว่า เราพลาดอะไรไป ความดีเรา หรือเราดูแลคุณไม่ดีเลยใช่ไหม เราร้องไห้แบบเจบมากเลยค่ะ  แล้ววันนี้เค้าบอกกับเราว่า เค้าไม่รู้ว่า ข้างหน้าจะเป็นงัย แต่ตอนนี้เขาไม่ได้รู้สึกกับเราแล้ว แต่เรายังรักเขามากๆๆอยู่เลยคะ เราเลยขอเค้าว่า เราขอดูแลเธอต่อได้ไหม เราขอเวลาพิสูจน์อะไรหน่อยได้ไหม ขอจีบเทอใหม่ได้ไหม ขอทำตัวใหม่ได้ไหม เค้าบอกว่าถ้าเทอรับได้ถ้าเราตัดสินใจแบบไหนต้องจบกันด้วยดี เราก็โอเคร  เราทำถูกไหมค่ะ หรือเราควรถอยออกมาเลย ใจไม่เข็งพอ บางทีเขาก็บอกเราว่าเค้าไม่อยากเลิกกับเรา เราควรทำไงดีคะ เราคบกับแฟนมา3ปี กับคนคุยที่ดีทุกอย่าง ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ

สาวกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ คบกับแฟนมา3 ปี สุดท้ายฝ่ายชาย มาขอสารภาพตรงๆ

ซึ่งหลังจากตั้งกระทู้ลงไปนั้นก็ได้มีผู้เข้ามาตอบเป็นจำนวนมาก เช่น 

- ตั้งแต่ไปเล่นทินเดอร์ก็แสดงว่าเค้าคงมีปัญหากับคุณแล้วเตรียมเลิกแล้วครับ ตอนนี้พูดชัดแบบนี้ยังไงก็มีโอกาสน้อยมาก

- คิดว่าตอนนี้เขากำลังหลงกันอยู่ค่ะ  คุณคงแยกเขาสองคนออกมาไม่ได้ค่ะ   คงต้องให้เวลาตัดสินว่าคนของคุณกับ ผญ คนนั้น จะไปกันต่อไปไหม  เพราะเวลาที่คบกันมันสั้นนัก ยังไม่เห็นความดีความเลวของกันและกันหรอกคะ   แนะนำให้คุณอย่าทำร้ายตัวเอง  รักตัวเองให้มาก ๆ   เอาเวลามาดูแลตัวเองเยอะ ๆ  ตั้งใจทำงานให้ดี  หาอะไรทำให้มันยุ่ง ๆ เข้าไว้ เวลาคิดถึงเขา   สู้ ๆ ค่ะ

- ต้องถามว่า จขกท ยังอยากเก็บผู้ชายคนนี้ไว้ในชีวิตอีกเหรอครับ ขนาดเราจับได้แล้วยังทำต่อ ผมมองไม่เห็นอนาคตของคุณสองคนเลย

รู้ว่ารักมาก แต่ปล่อยวางเถอะครับ ยังไงเขาก็ไม่กลับมาแล้ว

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline