เอไอเอส ขอโทษระบบล่ม ดูแดงเดือดไม่ได้ ล่าสุดประกาศออกมาตรการขอชดเชยลูกค้า

เอไอเอส (AIS) ขอโทษระบบล่ม ดูแดงเดือด THE MATCH แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ไม่ได้ ล่าสุดประกาศออกมาตรการขอชดเชยลูกค้า

เอไอเอส ขอโทษระบบล่ม ดูแดงเดือดไม่ได้ ล่าสุดประกาศออกมาตรการขอชดเชยลูกค้า ทำเอาแฟนบอลที่ไม่ได้เข้าไปชมในสนามถึงกับเซ็งไม่น้อย เนื่องจากเมื่อถึงเวลาแข่งขันแมตช์ประวัติศาสตร์ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 แมนยู พบ ลิเวอร์พูล นั้นผู้ที่ตั้งตารอรับชมจากทางบ้านผ่านออนไลน์ต่างเข้าแอปฯ AIS PLAY ไม่ได้ เนื่องจาก AISระบบล่ม 

เอไอเอส ขอโทษระบบล่ม ดูแดงเดือดไม่ได้ ล่าสุดประกาศออกมาตรการขอชดเชยลูกค้า

AIS ล่าสุด เอไอเอส AIS ได้ออกมาชี้แจงขอขออภัยและขอชดเชยลูกค้า กรณีการถ่ายทอดสดฟุตบอล แดงเดือด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ผ่านทาง AIS PLAY แล้วเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางบริษัทได้อธิบายถึงกรณีดังกล่าวว่า 

"เอไอเอส ออกประกาศใคร่ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นจากการรับชมการถ่ายทอดสดศึกแดงเดือด ในช่วงเวลาประมาณ 20.00 น. ของคืนวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม 2565 เนื่องจากมีลูกค้าให้ความสนใจเข้ารับชมเป็นจำนวนมาก บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัย ผู้ใช้บริการที่ได้รับผลกระทบเป็นอย่างสูงในเหตุขัดข้องที่เกิดขึ้น และขอชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นในเหตุการณ์นี้ โดย

เอไอเอส AIS ขอโทษระบบล่ม ดูแดงเดือดไม่ได้ ล่าสุดประกาศออกมาตรการขอชดเชยลูกค้า

1. ลูกค้า AIS Fibre ยกเว้นค่าบริการ AIS Playbox และค่าบริการคอนเทนต์ 1 วัน พร้อมทั้งฟรีค่าบริการอินเทอร์เน็ต 1 วัน

2. ลูกค้ามือถือ ที่สมัครแพ็กเกจ AIS Play Premium ยกเว้นค่าบริการ แพ็กเกจ AIS Play Premuim 1 วัน และ มอบอินเทอร์เน็ต 10 GB ใช้งานนาน 1 วัน หรือ ในกรณีใช้แพ็กเกจ Unlimited มอบค่าโทร จำนวน 100 นาที

3. ลูกค้ามือถือที่ใช้บริการ Application AIS PLAY มอบ อินเทอร์เน็ต 10 GB นาน 1 วัน หรือ ค่าโทร 100 นาที ในกรณีที่ใช้แพ็กเกจ Unlimited

โดยบริษัทฯ จะทยอยส่ง SMS เรียนแจ้งลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโดยเร็วที่สุดต่อไป บริษัทฯ ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงในความไม่สะดวกที่ลูกค้าได้รับ มา ณ ที่นี้"

เอไอเอส ขอโทษระบบล่ม ดูแดงเดือดไม่ได้ ล่าสุดประกาศออกมาตรการขอชดเชยลูกค้า

 

อย่างไรก็ตาม แมนยู พบ ลิเวอร์พูล ชนะไปอย่างสุดมันส์ ซึ่งเป็น เจดอน ซานโช ที่ยิงเบิกฤกษ์ก่อนในนาทีที่ 12 ตามด้วย เฟเดริโก โรดริเกซ ซานโตส ในนาทีที่ 30 ต่อที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นาทีที่ 33 และปิดกล่องที่ ฟากุนโด เปลิสตริ ดาวรุ่งแมนยูนาทีที่ 76 ผลการแข่งขันแดงเดือด แมนยู ชนะ 4 - 0 ลิเวอร์พูล คว้าถ้วยแชมป์ปรีซีซั่นครั้งนี้ไปครอง ไฮไลท์แมนยูลิเวอร์พูล

นักเตะแมนยูบินลาไทยทันที หลังจบแดงเดือด แต่ FC ไม่เห็นขนถ้วยแชมป์กลับด้วย

นักเตะแมนยูบินลาไทยทันที หลังจบแดงเดือด แต่ FC ไม่เห็นขนถ้วยแชมป์กลับด้วย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline