เรื่องใหญ่"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 8 นายแชนด์วิช กับแผนโหดอำพรางศพ

นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ เล่าต่อ นิยายตอนที่ 8 *** เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด*** โผล่ ตัวละครสำคัญ นายแชนด์วิช กับแผนอำพรางศพ

นายบุญถาวร ปัญญามณีโชติ ได้ออกมาเปิดเผน นิยายตอนที่ 8 *** เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด**** ระบุว่า 

ผมได้เล่านิทานเรื่องหนึ่งที่เกี่ยวพันกับ”ฆาตกรรมอำพราง” ไปแล้วจำนวน 7.2 ตอน เหตุผลและความจำเป็นที่ผมจะเล่านิทานที่ผมแต่งขึ้นให้พี่น้องประชาชนฟังต่อไปจนจนเรื่องทั้งหมดจำนวน 10 ตอนนั้น เพื่อให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจ&เหตุการณ์สมมุติฐานเรื่องหนึ่งซึ่งไม่ใช่เรื่องจริงหรือมีมูลความจริงที่อาจเกิดขึ้นจริงในชีวิตจริงของคนหนึ่งคนใดและเป็นเพียงเรื่องสมมุติฐานหรือเรื่องราวที่แต่งขึ้น

ว่ามีกลุ่มบุคคลบางกลุ่มและบางคนอยู่ ณ ประเทศแห่งหนึ่งคือประเทศสาธารณรัฐ”แฮมเบอร์เกอร์”อยู่ไกลแสนไกลทะเลโพ้นที่เต็มไปด้วยการทุจริตคอรัปชั่นของนักการเมืองชั่วและเจ้าหน้าที่รัฐและนักกฎหมายและทนายความพร้อมทั้งสื่อมวลชนที่เข้ามาพัวพันกับเสียชีวิตของหญิงสาวคนหนึ่งที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับนักธุรกิจที่เป็นลูกน้องของนักการเมืองชั่วได้บังอาจร่วมกันบิดเบือนความจริงในการตายด้วยการทุจริตและบิดเบือนกระบวนการยุติธรรมของประเทศหนึ่งๆให้ได้รับความเสียหายโดยผู้เล่านิทานมิได้มีวัตถุประสงค์ที่ให้เรื่องที่แต่งขึ้นไปเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ใดๆของประเทศไทย ผู้เล่านิทานขอเล่าซึ่งเป็นเรื่องแต่งขึ้นเป็นอุทาหรณ์สอนใจผู้หญิงที่มีเพื่อนสนิทและความเกี่ยวพันกับครอบครัวและเพื่อนร่วมงานจากความไว้ใจจนเป็นเหตุทำตนเองต้องถูกทำร้ายและมิใช่เป็นเรื่องจริงแต่อย่างใด

** ณ ประเทศสาธารณรัฐ “แฮมเบอร์เกอร์” ประเทศที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายของผู้คนในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันของนักการเมืองชั่วและข้าราชการฉ้อราษฎรบังหลวงและประชาชนที่ถูกกดขี่รังแกจากข้าราชการประจำและการเมือง ขณะเดียวกันในเมืองหลวงของประเทศแฮมเบอร์เกอร์ ในมุมมืดแห่งหนึ่งและมีเหตุการณ์อันแสนปวดร้าวของหญิงสาวดารานักแสดงคนหนึ่งที่ถูกกลุ่มบุคคลที่ได้ชื่อเป็นเพื่อนรักที่สุดในชีวิตหักหลังจนนำไปสู่ความตายตามคำสั่งตายของชายสูงวัยหน้าเหลี่ยมเพื่อปกปิดความผิดตนเองและบิดเบือนความจริงในสาเหตุการตายดังกล่าว

เรื่องใหญ่"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 8 นายแชนด์วิช กับแผนโหดอำพรางศพ

เมื่อยัง Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่ ลงมือจัดการกับนักดารานักแสดงสาวไปแล้ว เสี่ยคนดังจึงพูดกับทีมงานว่า “..พี่จะกลับบ้านแล้วศพดารานักแสดงสาวพวกเอ็งจะทำอย่างไร ในการวางแผนอำพรางศพ..” ทันใดนั้นMr.Rolex หรือนายโรเล็กซ์ ลูกน้องคนสนิทเสี่ยคนดังก็พูดขึ้นด้วยอันดังว่า “..เสี่ยต้องโทรศัพท์สั่งการให้เพื่อสาวคนสนิทมันแกล้งโกหกว่าดารานักแสดงสาวเมาไวน์ตกเรือไปและจมน้ำตายเองส่วนศพผมกับ Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่ จะจัดการเองว่าจะนำศพไปยังแม่น้ำตอนไหนและเวลาใด...” เสี่ยคนดังเห็นด้วยกับทีมงานลูกน้องจึงได้โทรศัพท์ไปหาเพื่อนสาวคนสนิทดารานักแสดงทันที

ความกลัว ความมึนเมาและความชั่วร้ายภายใต้จิตสำนึกของเพื่อนสาวคนสนิทถูกครอบงำด้วยวิญญาณห่าซาตานปีศาจอันแสนเลวร้าย ทันใดนั้นเสี่ยคนดังก็โทรศัพท์หาเพื่อสาวคนสนิทและพูดขึ้นว่า

“..ตอนนี้เสี่ยจัดการเพื่อนของเอ็งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ขอให้เอ็งกับเพื่อนไปกุข่าวว่ากับสื่อมวลชนว่าเพื่อนของเอ็งเมาไวน์ตกเรือตายตรงจุดไหนที่ไหนเอ็งก็บอกไปแต่อย่าไปบอกห่างจากโกดังนะส่วนศพลูกน้องเสี่ยจะจัดการเอาลงแม่น้ำเอง และอีกอย่างข้อมูลต่างๆในโทรศัพท์ของเพื่อนเอ็งนะ เอ็งต้องลบออกให้หมดอย่าให้มีพิรุธ ส่วนเรื่องตำรวจเสี่ยได้คุยกับผู้ใหญ่จัดการให้แล้ว พวกเอ็งแค่ยืนยันว่ามันเป็นอุบัติเหตุอีดารานักแสดงเมาไวน์ตกเรือจมน้ำตายอย่างเดียวพอนะส่วนทรัพย์สินที่เพื่อนเอ็งสวมใส่และเอ็งขอเสี่ยไว้นั้นไม่ต้องเอาทิ้งไปมันจะเป็นร่องรอยแบะแสและเป็นพิรุธทางคดีนะ...”

เมื่อเพื่อนสาวคนสนิทและเพื่อนๆที่อยู่บนเรือได้ยินเสียงเสี่ยคนดังพูดว่าได้ “..จัดการฆ่าดารานักแสดงแล้ว..”ความหวาดกลัวและความกังวลในการกระทำความผิดอาญากลับตกมาอยู่กับเพื่อนสาวคนสนิทและเพื่อนๆบนเรือว่าจะทำอย่างไรดีไม่ให้พิรุธ ทันใดนั้นเพื่อนชายคนหนึ่งในเรือคือ Mr.Sandwichหรือนายแชนด์วิช ที่อยู่ในอาการเมาไวน์ก็พูดขึ้นว่า “..ง่ายนิดเดี๋ยวเองเพื่อนๆก็บอกมันว่าดารานักแสดงสาวเมาไวน์ตกท้ายเรือและจมน้ำก็จบ และพวกเราก็ไปบอกแม่ดารานักแสดงสาวเป็นอุบัติเหตุก็จบ เดี๋ยวเราจะเป็นคนไปแจ้งกับนักข่าวและทีมงานกู้ภัยเอง..”

เพื่อสาวคนสนิทและเพื่อนๆในเรือต่างงุนงงกับความกล้าหาญชาญชัยของMr.Sandwichหรือนายแชนด์วิช ที่อยู่ในอาการเมาไวน์แต่มีความคิดอันชาญฉลาดอย่างยิ่ง และทุกคนก็ตกลงตามที่Mr.Sandwichหรือนายแชนด์วิช เป็นคนเสนอดังกล่าว ในที่สุดดารานักแสดงสาวแสนสวยที่มีความรักและศรัทราในความจริงใจของตนเองที่มีต่อเพื่อนรักก็ถูกฆาตกรรมปลิดชีพด้วยความโหดร้ายทารุณกรรมและยังมาถูกเพื่อสาวคนสนิทช่วยอำพรางศพและการตายอีก(หากเป็นความจริงน่าสงสารยิ่งนัก)

เพื่อนสาวคนสนิทได้โทรศัพท์ไปหาเสี่ยคนดังแล้วพูดว่า “...เสี่ยหนูตกลงกันแล้วว่าจะไปกุข่าวว่าเพื่อนหนูเมาไวน์และเดินไปตกท้ายเรือเองและเป็นอุบัติเหตุ...” เสี่ยคนดังพูดว่า “..ดีแล้วจัดการกุข่าวเลยและเอ็งอย่าลืมลบภาพหรือข้อมูลในโทรศัพท์นะ ส่วนเรื่องตำรวจเจ้านายเสี่ยจัดการสั่งให้ช่วยเหลือพวกเอ็งอย่างเต็มที่แล้ว ส่วนเรื่องศพอีดารานักแสดงสาวทีมงานลูกน้องเสี่ยจะเอาไปลงแม่น้ำในภายหลังนะเอ็งไปบอกสื่อมวลชนตามนี้ ย้ำอย่าทำอะไรให้เป็นพิรุธนะคุยกันให้เข้าใจ ส่วนทนายความเสี่ยจะจัดการหาให้และวางแผนให้ทุกอย่างรวมไปถึงสื่อมวลชนที่เป็นคนของเสี่ยจะช่วยประโคมข่าวว่าเป็นอุบัติเหตุเมาไวน์ตกเรือนะ..”

เมื่อจิตใจมนุษย์ที่แสนบริสุทธิ์ถูกครอบงำด้วยจิตใจอันชั่วร้ายในความโลภจากการรับงานเอนเตอร์เทนเนอร์ของเพื่อนสาวคนสนิทดารานักแสดงสาวแสนสวยต้องมาถึงแก่ความตายก่อนวัยอันควรเพียงแค่อายุ 30 ปี เศษ ความชั่วร้ายเข้าครอบงำจิตวิญญาณของเพื่อนสาวคนสนิทและเพื่อนๆคนบนเรือที่ตกลงปลงใจร่วมมือกับเสี่ยคนดังช่วยเหลือกันและอำพรางศพในการตายก็เกิดขึ้น ณ ประเทศสาธารณรัฐ “แฮมเบอร์เกอร์” ประเทศที่เต็มไปด้วยความวุ่นวายของผู้คนในสังคมที่แก่งแย่งชิงดีชิงเด่นกันของนักการเมืองชั่วและข้าราชการฉ้อราษฎรบังหลวงและประชาชนที่ถูกกดขี่รังแกจากข้าราชการประจำและการเมือง

เมื่อทุกอย่างลงตัวบนแผนการอันชั่วและแสนเลวร้ายและจิตใจแสนอำมหิตของกลุ่มเพื่อนสาวคนสนิทและทีมงานเสี่ยคนดังในคืนอันแสนสวยงามท้องฟ้าปลอดโปร่ง ณ แม่น้ำซองดูฮี แม่น้ำสายหลักของประเทศสาธารณรัฐ “แฮมเบอร์เกอร์” ก็เกิดปรากฎการณ์ “ โกหกหน้าตาย ” เกิดขึ้นทันที เพื่อนสาวคนสนิทของดารานักแสดงสาวและMr.Sandwichหรือนายแชนด์วิช กับพวกที่อยู่ในอาการเมาไวน์ก็ลงมือโทรศัพท์แจ้งไปยังเพื่อนและสื่อมวลชนและญาติๆของดารานักแสดงสาวด้วยการกุข่าวอันเป็นเท็จว่า “..ดารานักแสดงสาวเมาไวน์ตกเรือจมน้ำ..”ทันใดนั้นบรรดาหน่วยกู้ภัยและจิตอาสาต่างๆก็มารวมตัวกันที่แม่น้ำซองดูฮีเพื่อช่วยกันค้นหาศพของดารานักแสดงสาวเป็นจำนวนมากมายและเป็นข่าวที่สนใจของพี่น้องประชาชนทั่วโลก

ในเวลานั้นชื่อประเทศสาธารณรัฐ “แฮมเบอร์เกอร์” ก็กลับมามีชื่อโด่งดังอีกครั้งและมีสื่อมวลชนนำเสนอข่าวไปทั่วโลกในการค้นหาศพของดารานักแสดงสาวแต่ก็ไร้ร่องรอยของศพแม้ว่าจะมีจำนวนนักประดาน้ำมาเป็นจำนวนมากก็ตามประชาชนในประเทศเฝ้าติดตามข่าวกันอย่างต่อเนื่องและเป็นข่าวที่แสนสลดหดหู่หัวใจที่สุด

เพื่อนสาวคนสนิทนั่งร้องห่มร้องไห้อยู่ท่าน้ำจากการโกหกของตนเองว่าเพื่อสาวดารานักแสดงตกเรือจมน้ำทั้งๆที่ความจริงเพื่อนตนเองถูกฆาตกรรมจากทีมงานเสี่ยคนดัง ด้วยจิตใจอำมหิตแสนชั่วร้ายแทนที่จะพูดความจริงกับแม่ของดารานักแสดงสาวแต่กลับไปปกป้องเสี่ยคนดังและเจ้านายชายสูงวัยคนหน้าเหลี่ยมให้พ้นผิด

เพื่อนสาวคนสนิทเป็นดารานักแสดงใหม่ทันที แสดงละครตบตาประชาชนได้เป็นอย่างดี(ตอแหล)อย่างสุดเหวี่ยงและสุดแสนที่จะแนบเนียน(ในความเป็นจริงไม่ใช่อย่างที่พูดไป)

เมื่อมีการกุข่าวการตายของดารานักแสดงสาวว่า “ เมาไวน์ตกเรือจมน้ำตาย ” แต่ยังค้นหาศพไม่เจอในโลกแห่งความเป็นจริงแล้ว ในขณะที่ทีมงานกู้ภัยและจิตอาสากำลังขะมักเขม้นงมหาศพในแม่น้ำซองดูฮีนั้น Mr.Rolex หรือนายโรเล็กซ์ ลูกน้องคนสนิทเสี่ยคนดังก็กำลังนั่งกินเบียร์นั่งมองดูศพดารานักแสดงสาวที่ถูกนำมาแช่น้ำไว้ในกระบะผสมปูนในโกดังริมแม่น้ำซองดูฮีและรอเวลาที่จะนำเอาศพลงไปในแม่น้ำเมื่อถึงกำหนดเวลาที่เหมาะสม

ในระหว่างนั้น Mr.Johnny หรือนายจอห์นนี่ อยู่ในการเมาเบียร์อย่างหนักและคิดภรรยาที่บ้านได้พูดกับ Mr.Rolex หรือนายโรเล็กซ์ ว่า “.. เพื่อนตอนนี้มันผ่านพ้นไปเกือบ 20 ชั่วโมงแล้วเราว่าเอาศพโยนลงน้ำดีกว่า ..” แต่ Mr.Rolex หรือนายโรเล็กซ์ ได้พูดขึ้นว่า “.. ไม่ได้เพื่อนศพถ้าจัดการโยนลงแม่น้ำตอนนี้ศพจะถูกกระแสน้ำพลัดไปไกลและหาศพไม่เจออดทนหน่อยเพื่อนเพื่อเจ้านาย...”

อุบัติเหตุช่อนเงื่อนฆาตกรรมอำพรางศพจะเป็นอย่างไร...

*****นิยายผมแต่งเรื่องขึ้นจะเป็นความจริงหรือความเท็จก็ไม่มีใครรู้ สมมุติฐานว่าถ้าในตัวละครท่านผู้ฟังนิทานเป็นตัวละครเรื่องนี้ กลุ่มเพื่อนสาวคนสนิทร่วมกันคิดและวางแผนโกหกประชาชนอย่างไรว่า “ ..ดารานักแสดงสาวมึนเมาไวน์ตกเรือจมน้ำตาย..” เพื่อให้เสี่ยคนดังและเจ้านายชายสูงวัยหน้าเหลี่ยมพ้นจากความผิดและกลุ่มเพื่อนสาวคนสนิทรับหน้าที่เป็นนักแสดงละครหลอกลวงคนทั้งประเทศและทั้งโลก(ท่านผู้ฟังนิทานลองคิดสิว่าผมคนเล่านิทานจะแต่งและเล่าไปในทิศทางใด) ผู้ฟังนิทานใจเย็นๆอยากฟังนิทานและอยากให้ผู้เล่านิทานเล่าจบเร็วๆมันก็ไม่สนุกสิครับ****

วันนี้พอดีผมคนเล่านิยายหรือนิทานมีภารกิจวันเข้าพรรษาประจำปีจะไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้แก่ตัวละครในนิยายคือดารานักแสดงสาว จึงมิอาจเล่านิทานหรือเขียนนิยายให้จบตอนที่ 8 ได้จบในวันนี้ (รอติดตามนิทานตอนที่ 8.1 ต่อไปนะครับ)

***พี่น้องประชาชนครับ..นิยายเรื่องนี้ถ้าสมมุติฐานเป็นความจริงในชีวิตจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ถูกฆาตกรรมเธอให้ถึงแก่ความตาย&คิดดูนะครับความโลภของเพื่อนสาวคนสนิทเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการกระทำของกลุ่มบุคคลที่เป็นเพื่อนที่จิตใจแสนโหดร้ายและไร้มนุษย์ธรรมยิ่งนักให้เสี่ยคนดังฆ่าเพื่อนตนเองแต่กลับไปช่วยเหลือฆาตกรด้วยการปกปิดความจริงในการตายของเพื่อนรักตนเอง ภายหลังจากเวลานั้น... นับต่อจากนี้ไปเมื่อการตายของหญิงสาวผู้น่าสงสารจะเกิดอะไรขึ้นและจะมีบุคคลใดเข้ามาเกี่ยวข้องนับต่อจากนั้นไป...!

ปล.นิยายเรื่อง”เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด”ยังไม่จบยังมีอีกหลายตอนผมจะเล่าให้ฟังจนจบและยังมีเหตุการณ์และความมันส์และความจริงและความเท็จและความวุ่นวายที่เกิดขึ้นจากนักกฎหมายและตำรวจซึ่งมีอำนาจสอบสวนสืบสวนคดีภายหลังจากการ” ฆาตกรรมอำพราง” ดารานักแสดงสาวแล้ว รวมถึงการนำเสนอข่าวของนักข่าวและสื่อมวลชนที่ชี้นำสังคมให้หลงผิดเพราะว่ามีการวางแผนเป็นกระบวนการอันแสนแยบยลจากเสี่ยคนดังและนักการเมืองชั่วที่มีอิทธิพลที่สามารถควบคุมอำนาจรัฐและปล่อยให้มีการทุจริตคอร์รัปชั่นของประเทศแฮมเบอร์เกอร์ กรณีดังกล่าวเป็นการกระทำที่จะความมั่นคงและความยุติธรรมของประเทศยิ่งนัก นิทานเรื่องจะเป็นเลานิทานเพื่อเป็นการตีแผ่กระบวนการยุติธรรมของประเทศแห่งหนึ่งที่อยู่ไกลทะเลโพ้น@แต่ยืนยันว่านิทานเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนหนึ่งส่วนใดเกิดขึ้นที่ประเทศไทยแต่อย่างใดนะครับ

ผมกราบเรียนว่า ผมไม่ได้นำเรื่องจริงหรือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงในประเทศไทยซึ่งเป็นผืนแผ่นดินเกิดผมมาเล่าขานหรือแต่งเติมเสริมแต่งให้เป็นนิทานหรือนิยายอันเป็นการใส่ร้ายป้ายสีบุคคลใดในสังคมไทยนะครับ(ย้ำเน้นเป็นเพียงแค่นิทานหรือนิยายเท่านั้นเองอย่าโทรมาสอบถามผมและได้โปรดกรุณาไปเชื่อว่าเป็นเรื่องจริงหรือเหตุการณ์เหมือนหรือคล้ายคลึงกับเหตุการณ์ใดเหตุการณ์หนึ่ง ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งเป็นอันขาด อย่าจินตนาการว่านิยายผมเป็นเรื่องจริงและเชื่อว่าเป็นความจริงนะครับมันจะทำให้สุขภาพจิตของผู้ฟังและอ่านนิทานเสียได้นะครับ)

คนเล่านิทานหรือนิยาย

ฉายา” ทนายบุญไขข่าวคลายปัญหา “

13 กรกฎาคม 2565

เรื่องใหญ่"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 8 นายแชนด์วิช กับแผนโหดอำพรางศพ

เรื่องใหญ่"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 8 นายแชนด์วิช กับแผนโหดอำพรางศพ

เรื่องใหญ่"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 8 นายแชนด์วิช กับแผนโหดอำพรางศพ

เรื่องใหญ่"บุญถาวร"เปิดนิทานตอน 8 นายแชนด์วิช กับแผนโหดอำพรางศพ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline