โฟร์โมสต์ แจงสาเหตุปิดโรงงานหลักสี่ ยุติการจำหน่ายนมพาสเจอไรซ์ในไทย

โฟร์โมสต์ ออกแถลงการณ์ แจงสาเหตุปิดโรงงานหลักสี่ ยุติการจำหน่ายนมพาสเจอไรซ์ในประเทศไทย แม้ขายนานกว่า 65 ปี

จากกรณีที่ คนตั้งข้อสงสัย เรื่องนมพาสเจอไรซ์ของโฟร์โมสต์ ได้หายไปจากเชลฟ์ขายสินค้า จนมีชาวเน็ตได้เข้าไปถามในเพจ ก่อนที่จะได้รับคำตอบว่า ตอนนี้นมพาสเจอไรซ์ของโฟร์โมสต์ได้มีการสั่งยุติการผลิตไปแล้ว ล่าสุดทางเฟซบุ๊ก Foremost Thailand ได้ออกแถลงการณ์ โดยระบุว่า

 

โฟร์โมสต์ แจงสาเหตุปิดโรงงานหลักสี่ ยุติการจำหน่ายนมพาสเจอไรซ์ในไทย


ฟรีสแลนด์คัมพิน่า มีความภาคภูมิใจที่ได้ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนานในประเทศไทย โดยมี บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ให้แก่ ผู้บริโภคและลูกค้าทั่วประเทศมายาวนานกว่า 65 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปลี่ยนแปลงและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ อย่างดีที่สุด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพและมีความหลากหลายพร้อมเสริมสร้างโภชนาการที่ดีขึ้นให้แก่คนไทยทั่วประเทศ

การตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคและความเท่าทันต่อการเปลี่ยนแปลงในตลาดประเทศไทยเป็นปัจจัยพื้นฐานอันสำคัญในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ หลังจากได้พิจารณาเกี่ยวกับแนวทางในการดำเนินธุรกิจโดยรอบคอบแล้ว บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า เฟรซ (ประเทศไทย) จำกัด จึงตัดสินใจยุติการดำเนินธุรกิจนมพาสเจอร์ไรส์ในประเทศไทย และปิดโรงงานผลิตที่หลักสี่ โดยมีผลอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมพ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นนี้เป็นไปเพื่อให้สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของประเทศไทยในระยะยาว


การปิดโรงงานหลักสี่ จะส่งผลต่อการผลิตและการจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ที่ผลิตจากโรงงานหลักสี่เท่านั้น บริษัทฯ จะยังคงเดินหน้าผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมที่มีคุณภาพ มีความหลากหลายและสามารถก็บรักษาได้นาน เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย ผ่านผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้แก่ โฟร์โมสต์ ยูเอชที โฟร์โมสต์ โอเมก้า ฟอลคอน เรือใบ มายบอย และเดบิค การปิดโรงงานหลักสี่ จะไม่ส่งผลต่อความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการเสริมสร้างโภชนาการที่ดีให้แก่คนไทยอย่างต่อเนื่องสืบไป

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะให้ความช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แก่พนักงานที่ได้รับผลกระทบจากการปิดโรงงานดังกล่าว บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกการสนับสนุนกลุ่มผลิตภัณฑ์นมพาสเจอร์ไรส์ดลอดระ ยะเวลาที่ผ่านมา ด้วยแรงสนับสนุนของผู้บริโภค ลูกค้า และพนักงาน ได้ช่วยให้บริษัทฯ สามารถพัฒนา เติบโต และให้บริการแก่คนไทยมาได้อย่างยาวนาน บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและการสนับสนุนด้วยดีดลอดมา

 

โฟร์โมสต์ แจงสาเหตุปิดโรงงานหลักสี่ ยุติการจำหน่ายนมพาสเจอไรซ์ในไทย

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline