ลุงเมาขับรถชนผัว-เมียขายหมูปิ้งเสียชีวิต เหลี่ยมจัดแอบอ้างชื่อคนอื่น หวังทำเจ้าหน้าที่ตำรวจสับสนรอดคดี

จากกรณีเมื่อวันที่ 25 ก.ค. 65 นายนวชาติ หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ขับรถแหกโค้งพุ่งชน 2 สามีภรรยาขายหมูปิ้งเสียชีวิต โดย ร.ต.อ.หาญรณงค์ ดอนไสว รอง สว.(สอบสวน) สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุรถฟอร์ด Everest พุ่งชนรถเข็นขายหมูปิ้งมีผู้เสียชีวิต บริเวณภายในซอยสาธุประดิษฐ์ 58  ถนนพระราม 3 แขวงบางโพงพาง เขตยานนาวา กทม.

 

เหลี่ยมจัด ลุงเมาขับรถชนผัว-เมียขายหมูปิ้ง แอบอ้างชื่อคนอื่นหวังรอดคดี

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนสวนกัน สามารถเดินทางเข้าจากซอยสาธุประดิษฐ์ 34 ได้อีก 1 เส้นทาง จากการตรวจสอบโค้งขวาหักศอก ฝั่งมุ่งหน้าถนนพระราม 3  พบรถยนต์ฟอร์ดเอเวอเรสต์ สีดำ พุ่งชนประตูเหล็กของศูนย์อาหาร จนสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน ซึ่งในที่เกิดเหตุมีเสียชีวิต 1 ราย คือ นางรำพึง เสือกระจ่าง อายุ 48 ปี และผู้บาดเจ็บ 1 รายเป็นสามี ชื่อ นายวิสูตร โตมา อายุ 50 ปี ยืนขายหมูปิ้งหมูข้างกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจยื้อชีวิต ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์อย่างเร่งด่วน เเต่สุดท้ายฝ่ายชายได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

เหลี่ยมจัด ลุงเมาขับรถชนผัว-เมียขายหมูปิ้ง แอบอ้างชื่อคนอื่นหวังรอดคดี

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุ นายนวชาติ หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี ซึ่งมีอาการมึนเมา ได้เผยว่าขับรถไปดื่มสุรา กำลังมุ่งหน้ากลับที่พัก แต่มาเสียหลักแหกโค้งทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น เมื่อเกิดเหตุทางชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมตัวนายนวชาติ ส่วนภรรยานั่งอยู่ในรถด้วยความตระหนก เกิดความอลหม่านเป็นอย่างมาก ทางตำรวจได้ตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายผู้ก่อเหตุ พบว่าสูงถึง 170 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่โรงพัก

 

เหลี่ยมจัด ลุงเมาขับรถชนผัว-เมียขายหมูปิ้ง แอบอ้างชื่อคนอื่นหวังรอดคดี


ร.ต.อ.หาญณรงค์ ได้เปิดเผยอีกว่า ผู้ก่อเหตุมีการแอบอ้างชื่อคนอื่นกับเจ้าหน้าที่ เพื่อทำให้ตำรวจและชาวบ้านแถวนั้นเข้าใจผิด โดยเตรียมแจ้งข้อหาแจ้งข้อหาขับรถขณะเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และคุมตัวส่งศาลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline