แม่ค้ากุมหัว ลูกค้าสั่งเมนูถูกสุด แต่ขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ แบบนี้ต้องทำไง

แม่ค้ากุมหัว เจอลูกค้าสั่งอาหาร เลือกเมนูถูกสุดในร้าน แต่ขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ-ไข่เจียว แบบนี้ต้องทำยังไง!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหาร ได้ออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์ ระบายเรื่องราวสุดอัดอั้นตันใจ หลังมีลูกค้าสั่งออเดอร์อาหารผ่านเดลิเวอรี่ ซึ่งเป็นเมนูที่ถูกสุดในร้าน แต่กลับขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบและไข่เจียว เจอแบบนี้ต้องทำยังไง

 

โดยผู้โพสต์เผยให้เห็นออเดอร์เดลิเวอรี่จากลูกค้าเป็นเมนู "ข้าวราดกะเพราหมูสับ" พร้อมระบุหมายเหตุว่า "หมูกรอบ+ไข่เจียว" ซึ่งผู้โพสต์ระบุด้วยว่า เมื่อก่อนร้านเคยมีเมนูหมูกรอบ แต่ลูกค้าไม่กดสั่ง แต่จะกดสั่งเมนูที่ราคาถูกที่สุดแล้วขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ ซึ่งตนเคยโทรบอกลูกค้าแล้ว ทั้งเคยแถมให้ ทั้งเก็บเงินเพิ่ม แต่ลูกค้าก็กลับมาสั่งเหมือนเดิมคือกดสั่งเมนูที่ราคาถูกที่สุดแล้วขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ

 

แม่ค้ากุมหัว ลูกค้าสั่งเมนูถูกสุด แต่ขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ แบบนี้ต้องทำไง
 

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตเข้ามาให้ความสนใจและคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วรู้สึกเห็นใจเจ้าของร้าน พร้อมแนะนำเจ้าของร้านว่า ถ้าเจอแบบนี้ยกเลิกออร์เดอร์ไปเลย หรือถ้าหากไม่ยกเลิกก็ทำตามเมนู เพราะไม่เช่นนั้นจะต้องเสียเวลาเพราะออร์เดอร์เดียว บางส่วนก็แนะนำว่า ให้ทางร้านเพิ่มเมนูให้เป็นเหมือนเดิม เพื่อแก้ปัญหาตรงนี้

 

แม่ค้ากุมหัว ลูกค้าสั่งเมนูถูกสุด แต่ขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ แบบนี้ต้องทำไง

 

แม่ค้ากุมหัว ลูกค้าสั่งเมนูถูกสุด แต่ขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ แบบนี้ต้องทำไง

 

แม่ค้ากุมหัว ลูกค้าสั่งเมนูถูกสุด แต่ขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ แบบนี้ต้องทำไง

 

แม่ค้ากุมหัว ลูกค้าสั่งเมนูถูกสุด แต่ขอเปลี่ยนเป็นหมูกรอบ แบบนี้ต้องทำไง