ตำรวจ งง รถกระบะบรรทุกของเกินกว่าพิกัด ลั่นขนมาแบบนี้ ไม่ขนบ้านมาด้วยล่ะ

ตำรวจทางหลวง พบรถกระบะบรรทุกของเกินกว่าพิกัด ลั่นขนมาแบบนี้ไม่ขนบ้านมาด้วย พร้อมดำเนินตามกฎหมายแก่ผู้ขับขี่

เป็นภาพไวรัลที่ถูกกล่าวถึงเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อเพจเฟซบุ๊ก ตำรวจทางหลวง ได้มีการโพสต์ภาพรถกระบะบรรทุกของเกินพิกัด ชนิดนี้ที่ใครเห็นก็อุทาน โอ้โห นี่มันรถกระบะหรือรถหกล้อ โดยทางเพจได้มีการระบุข้อความว่า "คุณพระ สุดอะไรขนาดนี้เนี่ยย คิดว่าตัวเองเป็นรถบรรทุกหรืออย่างไร ขนมาแบบนี้ไม่ขนบ้านมาเลยละครับ โอยยย ขอที่คาดหัวหน่อยครับบ"

 

ตำรวจ งง รถกระบะบรรทุกของเกินกว่าพิกัด ลั่นขนมาแบบนี้ไม่ขนบ้านมาด้วยล่ะ

โดย หน่วยบริการประชาชน ตำรวจทางหลวงไทรโยคอำนวยการจราจรและป้องกันเหตุ ทล.367 กม.3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี พบรถกระบะบรรทุกสิ่งของมาสูงมาก จึงเรียกให้หยุดเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย ได้เรียกผู้ขับขี่มาคุยห้ามขนของแบบนี้อีก เกรงว่าอาจเกิดอันตรายต่อผู้อื่นได้ พร้อมดำเนินตามกฎหมายแก่ผู้ขับขี่

 

ตำรวจ งง รถกระบะบรรทุกของเกินกว่าพิกัด ลั่นขนมาแบบนี้ไม่ขนบ้านมาด้วยล่ะ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้ามาแสดงแซวรถคันนี้เป็นจำนวนมาก ต่างมองว่าถึงแม้ว่าจะเป็นของที่มีน้ำหนักเบา แต่ก็ถือว่าอันตรายมาก เพราะของล้ำออกหน้าตัวรถและด้านหลังตัวรถ สร้างอันตรายต่อผู้ใช้รถคันอื่น ขณะเดียวกันก็มีความคิดเห็นอีกมุมระบุว่า เอาจริงๆ เจ้าของรถไม่อยากบรรทุกแบบนี้หรอกครับแต่คนจ้างรถก็อยากจะให้เจ้าของรถบรรทุกเยอะๆจะได้ไม่เสียเที่ยว จากใจทีมขนส่ง

 

ตำรวจ งง รถกระบะบรรทุกของเกินกว่าพิกัด ลั่นขนมาแบบนี้ไม่ขนบ้านมาด้วยล่ะ

 

ขอบคุณ ตำรวจทางหลวง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainews