ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่?

ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่? ลูกค้าสั่งไม่เข้าใจ หรือ แม่ค้าไม่รู้จักไข่เจียว!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมาก เมื่อลูกค้ารายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดช้ำใจ หลังได้สั่งอาหารเดลิเวอรี่ของร้านแห่งหนึ่ง พร้อมระบุไปว่า “เพิ่มไข่เจียว” สั่งแบบนี้ไป 2 รอบแล้วก็ยังไม่ได้กิน งานนี้ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น สรุปแม่ค้าผิดหรือลูกค้าสั่งไม่เข้าใจ

 

โดยผู้โพสต์ระบุว่า “รอบแรกสั่งไข่เจียวไป ได้ไข่ดาวแบบตีหน้าไข่แดงทำเป็นว่าไข่เจียว ทีนี้สั่งรอบใหม่บอกให้เจียวไข่เลย คือแบบไข่เจียวจริงๆอ่ะ หือ ฉันผิดเองที่อยากกินไข่เจียวมากเกินไป ดีออก แต่อร่อยไปอีกแบบ แต่ยังไม่สุดนะ ไม่ได้ไข่เจียว” ซึ่งเจ้าตัวได้สั่งข้าวเครื่องแกงทะเลเพิ่มไข่เจียว แต่รอบแรกได้สภาพเหมือนไข่ดาว ก่อนลองสั่งใหม่อีกรอบ ก็ยังผิดหวังซ้ำสอง

 

ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่?

 

ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่?

ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่?

ทั้งนี้ หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้รับความสนใจและมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก หลายคนเห็นแล้วต่างปวดหัวไปตามๆ กัน บางคนมองว่า ผู้โพสต์อาจจะสั่งไม่เข้าใจ เลยทำให้แม่ค้างง และบางส่วนแซวว่า หรือแม่ค้าอาจจะไม่รู้จักไข่เจียวหรือเปล่า?

 

ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่?

 

ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่?

ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่?

 

ลูกค้าท้อใจ สั่งไข่เจียว 2 รอบ แต่ไม่เคยได้ไข่เจียว สรุปใครผิดกันแน่?