พบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์"ส.ต.ท.หญิง"เมีย ส.ว ออกก่อนมอบตัวเเค่วันเดียว

พบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์ส.ต.ท.หญิง เมีย ส.ว. หลังเข้ามอบตัว ลงวันที่ 19 สิงหาคม ก่อนที่จะเข้ามามอบตัวเพียงแค่วันเดียว


   กรณีอดีตทหารหญิง เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับส.ต.ท.หญิง ซึ่งเป็นนายจ้างของตนบังคับใช้แรงงานดูแลรับใช้  และทำร้ายร่างกาย  เช่น ถูกตบตีตามร่างกาย ถูกเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตตามร่างกาย ใช้ไม้หน้าสามตีที่ใบหน้าฯลฯ เหตุเกิดในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งส.ต.ท.หญิง เมีย สว.ได้เข้ามอบตัวไปเรียบร้อยเเล้ว


  จากการสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานพบว่าผู้ก่อเหตุคือ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ บัวแย้ม อายุ 43 ปี ผบ.หมู่ กก.4 บก.ส.1 และจากการสอบสวนปากคำ  น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ทราบว่าตนเองรู้จักกับผู้ต้องหามาเป็นเวลาหลายปี  โดยก่อนหน้านี้ตนได้มาช่วยผู้ต้องหาทำงานที่ร้านกาแฟ ก่อนจะปิดตัวลงในภายหลัง เนื่องจากขายไม่ดี ต่อมาผู้ต้องหาแจ้งว่าจะฝาก น.ส.เอ เข้ารับราชการทหาร โดยเรียกเงินค่าดำเนินการ จำนวน 5 แสนบาท ซึ่งตนนั้นได้จ่ายให้แล้วบางส่วน  

พบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์"ส.ต.ท.หญิง"เมีย ส.ว ออกก่อนมอบตัวเเค่วันเดียว

เหลือยอดหนี้ที่ผู้ต้องหาต้องการอีก 240,000 บาท โดยได้หักออกจากเงินเดือนหลังเข้ารับราชการแล้ว เหลือเพียงเดือนละ 3,000 บาทต่อเดือน จากนั้นผู้ต้องหาได้ย้าย น.ส.เอ ไปช่วยราชการ และยังบังคับให้ น.ส.เอ มาทำงานอยู่ที่บ้านของผู้ต้องหา โดยทำหน้าที่ทำความสะอาดบ้าน ขับรถ ดูแลเรื่องอาหารการกิน และอื่นๆ ตามที่ผู้ต้องหาสั่ง เมื่อ น.ส.เอ ทำสิ่งใดไม่ถูกใจ   ก็จะถูกผู้ต้องหาทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการทุบตีตามร่างกาย ใช้ไม้หน้าสามตีตามเนื้อตัว ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อต ตามร่างกาย ต่อมาผู้ต้องหาได้บังคับให้ น.ส.เอ ลาออกจากทหาร

พบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์"ส.ต.ท.หญิง"เมีย ส.ว ออกก่อนมอบตัวเเค่วันเดียว

และขู่ว่าถ้าไม่ทำตามจะทำร้ายร่างกายอีก น.ส.เอ จึงยื่นหนังสือลาออกจากราชการ เมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา แต่ผู้ต้องหายังบังคับและทำร้ายร่างกาย น.ส.เอ เช่นเดิม ต่อมา น.ส.เอ ได้ขอความช่วยเหลือจากทางบ้านเพื่อให้พาเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี     เพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหาจนถึงที่สุด


  ความคืบหน้าล่าสุด ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ได้เข้ามอบตัวเเล้ว ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี โดยพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งข้อกล่าวหาแก่ ส.ต.ท.หญิง กรศศิร์ ผู้ต้องหาว่า “เป็นข้าราชการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการบังคับใช้แรงงานหรือบริการ โดยการข่มขืนใจผู้อื่นให้ทำงานหรือให้บริการโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียง หรือทรัพย์สินของบุคคลนั้นเอง หรือผู้อื่น โดยเป็นธุระจัดหา ซื้อ ขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใด หน่วงเหนี่ยวกักขัง จัดให้อยู่อาศัย หรือรับไว้ ซึ่งบุคคลใด โดยข่มขู่ ใช้กำลังบังคับ ลักพาตัว ฉ้อฉล หลอกลวง   ใช้อำนาจโดยมิชอบ ใช้อำนาจครอบงำบุคคลด้วยเหตุที่อยู่ในภาวะอ่อนด้อยทางร่างกาย จิตใจ การศึกษา หรือทางอื่นใดโดยมิชอบ ขู่เข็ญว่าจะใช้กระบวนการทางกฎหมายโดยมิชอบ หรือโดยให้เงินหรือผลประโยชน์อย่างอื่น แก่ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลบุคคลนั้น เพื่อให้ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ให้ความยินยอมแก่ผู้กระทำความผิด ในการแสวงหาประโยชน์จากบุคคลที่ตนดูแล อันเป็นความผิดฐาน ค้ามนุษย์ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ (ความผิดตาม พรบ.ป้องกันและปราบปรามการค้ามนุษย์ พ.ศ.2551 มาตรา 6 , มาตรา 6/1 , มาตรา 13 และความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295)

พบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์"ส.ต.ท.หญิง"เมีย ส.ว ออกก่อนมอบตัวเเค่วันเดียว

 นอกจากนี้ยังพบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์ส.ต.ท.หญิง เมีย ส.ว. หลังจาก ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองราชบุรี  เมื่อวันที่ 20ส.ค.65 เเละได้มีการมอบใบรับรองแพทย์เพื่ออ้างว่ามีอาการทางจิต มีอาการป่วยควบคุมตัวเองไม่ได้เป็นบางเวลา โดยแจ้งว่าได้รับการรักษาตั้งแต่ต้นปี 2564 ซึ่งได้พบล่าสุด ได้พบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์ส.ต.ท.หญิง  โดยใบรับรองแพทย์ดัง ว่าระบุออกเมื่อวันที่ 19 ส.ค. 65 ซึ่งออกก่อนหน้าการเข้ามอบตัวเเค่วันเดียวเท่านั้น ขณะนี้้เจ้าหน้าตำรวจได้นำใบรับรองแพทย์ไปตรวจสอบหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียดต่อไป


ด้านกัน จอมพลัง ได้เคลื่อนไหวล่าสุด ปมพิรุธใบรับรองเเพทย์  อีหยังวะ นักข่าวส่งมาให้ดู ขณะที่มีรายงานว่า ใบรับรองแพทย์ที่ผู้ต้องหานำมายื่นกับพนักงานสอบสวนนั้น ได้ลงวันที่ 19 สิงหาคม ก่อนที่จะเข้ามามอบตัวเพียงวันเดียว แพทย์ที่ออกใบรับรองนั้นไม่ใช่ผู้รักษา แต่เป็นผู้ลงความเห็นอาการป่วยจากประวัติการรักษาเท่านั้น โดยได้เพียงแต่ซักถามกับตัวผู้ต้องหา 

พบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์"ส.ต.ท.หญิง"เมีย ส.ว ออกก่อนมอบตัวเเค่วันเดียว

ถ้าเค้าอ้างว่าป่วยจิตแล้วมีอารมณ์รุนแรงเอาเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตหัว ช็อตปากคน เอาไม้ตี เอาฟุตเหล็กสับหน้า ปากแตกก็เอาน้ำยาล้างห้องน้ำฉีดซ้ำใส่แผล แถมมีการบังคับให้โอนเงิน แบบนี้เค้ามาเป็นตำรวจได้ด้วยหรอครับแอบสงสัย ชีวิตพี่น้องประชาชนจะอยู่ยังไงกันละครับแบบนี้

น้องทหาร ญ รับใช้ ตอนนี้เริ่มกลัววิตกกังวลและหวั่นใจมากๆแล้วครับ หลังจากมีข่าวว่าคนทำน้องกำลังจะได้ปล่อยตัวชั่วคราว น้องกลัวว่าหากเค้าได้ปล่อยตัวเค้า จะมาทำอะไรพ่อแม่น้อง เพราะเค้าเคยขู่น้องว่าจะอุ้มพ่ออุ้มแม่น้อง 

พบพิรุธสำคัญใบรับรองแพทย์"ส.ต.ท.หญิง"เมีย ส.ว ออกก่อนมอบตัวเเค่วันเดียว
ผมเป็นผู้ได้รับมอบอำนาจจากน้องจึงให้ทนายไพศาลรีบส่งหนังสือคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว ไปให้ท่านผกก.ขอให้ท่านพิจารณาด้วย 


หลังจากน้องออกมาได้ต้องย้ายที่อยู่ทุกวัน อยู่แบบหวาดระแวง ขออย่าให้น้องต้องเป็นแบบนั้นอีกเลย น้องถูกทำร้ายทารุณทั้งร่างกายและจิตใจมามาก ขออย่าฝห้น้องต้องอยู่แบบหวาดระแวงอีกเลย ผมสงสารน้องมากๆ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.thainewsonline