คนละครึ่งเฟส 5 ยืนยันสิทธิ-ลงทะเบียนสำเร็จ อย่าลืมทำตามเงื่อนไข

คนละครึ่งเฟส 5 ผู้ใช้คนเก่ายืนยันสิทธิ-ผู้ใช้คนใหม่ลงทะเบียนสำเร็จ อย่าลืมทำตามเงื่อนไขโครงการ ไม่อยากถูกริบสิทธิคืน

จากกรณีที่โครงการคนละครึ่งเฟส 5 เปิดให้ประชาชนกดยืนยันสิทธิคนละครึ่ง และลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง หรือ เว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา เพื่อช่วยบรรเทาค่าครองชีพให้ประชาชน ใช้จ่ายค่าอาหารเครื่องดื่มสินค้าและบริการทั่วไป รวมถึงบริการขนส่งสาธารณะ และกระตุ้นรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการรายย่อย โดยกำหนดเกณฑ์การให้เงินช่วยเหลือไม่เกินคนละ 800 บาท ซึ่งมีเงื่อนไขใช้จ่ายได้ไม่เกินวันละ 150 บาท ตลอดระยะเวลาโครงการ โดยสามารถเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. -31 ต.ค. 2565 

 

คนละครึ่งเฟส 5 ยืนยันสิทธิ-ลงทะเบียนสำเร็จ อย่าลืมทำตามเงื่อนไข

หลังจากที่ได้สิทธิในโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ทั้งกลุ่มคนเก่า-คนใหม่ ยืนยันสิทธิหรือลงทะเบียนสำเร็จแล้ว จนได้รับสิทธิ 800 บาท เข้าแอปฯเป๋าตัง จะต้องทำตามเงื่อนไขโครงการด้วยการใช้สิทธิครั้งแรกภายในกรอบระยะเวลาที่โครงการคนละครึ่งกำหนดไว้ หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าว จะถูกตัดสิทธิการเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ซึ่งเงื่อนไขมีดังนี้

 

 

- ผู้ที่เคยใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 4 (คนเก่า)

สามารถเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. -31 ต.ค. 2565 และต้องใช้จ่ายสิทธิคนละครึ่งเฟส 5 ครั้งแรกภายในวันที่ 14 ก.ย. 65 เวลา 22.59 น. จึงจะสามารถใช้จ่ายได้ตลอดระยะเวลาโครงการ


- ผู้ที่ไม่เคยใช้สิทธิคนละครึ่งเฟส 4 (คนใหม่)

สามารถเริ่มใช้สิทธิได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ย. -31 ต.ค. 2565 และต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายในวันที่ 14 ก.ย. 65 เวลา 22.59 น. หรือต้องใช้จ่ายครั้งแรกภายใน 14 วัน หลังจากได้รับ SMS ยืนยันเข้าร่วมโครงการ หลังวันที่ 1 ก.ย. 65 จึงจะสามารถใช้จ่ายได้ตลอดระยะเวลาโครงการ

 

คนละครึ่งเฟส 5 ยืนยันสิทธิ-ลงทะเบียนสำเร็จ อย่าลืมทำตามเงื่อนไข

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline