ปิดตำนาน "ตำรวจดวงเฮง" ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ใหญ่ 180 ล้าน เสียชีวิตแล้ว

ปิดตำนาน "ตำรวจดวงเฮง" สร้างสถิติถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ได้เงินรางวัลมากที่สุดเป็นประวัติศาสตร์ 180 ล้าน เสียชีวิตแล้ว

หากย้อนกลับไปเมื่อช่วงวันหวยออก งวดประจำวันที่ 16 กรกฎาคม 2560 ได้มีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 มากสุดในประวัติการณ์ 180 ล้าน ซึ่งก็คือ พ.ต.อ.(พิเศษ)ศรศักดิ์ แก้วรักษา อดีตรอง ผบก. ปปป นายตำรวจดวงเฮงถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลขสลาก 820327 จำนวน 30 คู่ รวมเป็นเงิน 180 ล้านบาท ซึ่งถือว่าสร้างประวัติศาสตร์หนึ่งเดียวของผู้โชคดีที่ได้รับเงินรางวัลมากที่สุดในประเทศไทย จนทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ต้องออกมาห้ามนำสลากจัดชุดขายรวมกันมากๆในลักษณะเช่นนี้ เพื่อจะได้กระจายรางวัลให้แก่คนอื่นๆอย่างทั่วถึง

 

ปิดตำนาน "ตำรวจดวงเฮง" ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ใหญ่ 180 ล้าน เสียชีวิตแล้ว

แต่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า พ.ต.อ.(พิเศษ)ศรศักดิ์ แก้วรักษา ผู้โชคดีถูกรางวัลใหญ่ได้เงินรางวัลมากที่สุดในประเทศไทย ได้เสียชีวิตจากไปอย่างสงบแล้ว เมื่อวันที่ 9 ต.ค. 2564 ปีผ่านมา ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งของจังหวัดนนทบุรี โดยในวันนั้นลูกๆได้มาหาพ่อของตนเอง เพื่อพาไปรับประทานอาหาร แต่เมื่อขึ้นไปยังห้องนอนของ อดีตรองผู้การผู้โชคดีรายนี้ กลับพบว่าคุณพ่อ พ.ต.อ.(พิเศษ)ศรศักดิ์ ได้จากไปอย่างสงบ สภาพเหมือนคนนอนหลับตามปกติ

 

ปิดตำนาน "ตำรวจดวงเฮง" ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ใหญ่ 180 ล้าน เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ลูกสาวของ พ.ต.อ.(พิเศษ)ศรศักดิ์ เปิดเผยว่า ก่อนที่คุณพ่อจะเสียชีวิต ได้ซื้อบ้านถัดไปอีก 1 หลัง และก่อตั้งเป็นมูลนิธิศรศักดิ์ แก้วรักษา 180 ล้านเพื่อสังคม (ศ.พ.ส.) หวังช่วยเหลือสังคมและผู้ที่ด้อยโอกาส ซึ่งการเสียชีวิตของคุณพ่อเหมือนคนนอนหลับ โดยปกติพ่อจะมีสุขภาพที่ยังแข็งแรง ไปไหนมาไหนก็จะขับรถเอง แต่มีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน โรคหัวใจ และท่านจะดื่มน้ำน้อยทำให้เลือดข้น และยังมีการฉีดวัคซีนบางตัวที่คุณพ่อต้องฉีดบ่อยๆก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ถ้าดื่มน้ำให้ได้ปริมาณตามที่ร่างกายต้องการ หมอบอกว่าสามารถที่จะไปเจือจางเลือดที่เข้มข้นให้บางลง ไม่ก่อให้เกิดลิ่มเลือดที่ทำให้เลือดข้นไม่สามารถไปเลี้ยงหัวใจได้ 

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline