"นุ๊ก ธนดล"ยอมเปิดใจแล้ว หลังถูกถาม ทำไมเรียนจบแค่ ม. 6

"นุ๊ก ธนดล"นักร้องหนุ่มชื่อดัง ได้ออกมาเปิดใจผ่านเฟซบุ๊ก ทำไมถึงเรีนย จบแค่ ม.6 และ ใบปริญญาก็ไม่มี งานนี้คนไทยเข้าใจทันที

นักร้องหนุ่มชื่อดังที่มีแฟนคลับติดตามมากมายเลยทีเดียว สำหรับ นุ๊ก ธนดล ที่ตอนนี้มีภาพยนตร์เรื่อง เฟื่อน ฉายอยู่ ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ระบุว่า 

นุ๊ก ธนดล จบแค่ ม.6 ใบปริญญาก็ไม่มี 
…ใบปริญญาถามว่าสำคัญมั๊ย ตอบใด้เลยครับว่าสำคัญมากๆเลยครับและต้องเก่งมากๆถึงต้องเรียนจบ
แต่ทางเดินชีวิตคนมันแตกต่างกันครับพี่ๆ บางคนรวย บางคนจน บางคนไม่มีหนี้สิน บางคนมีหนี้สินที่โคตรเยอะ
ซึ่งนุ๊กก็อยู่ในกลุ่มที่ครอบครัวการเงินติดลบและหนี้สินเยอะมากๆเลย นุ๊กจึงไม่ใด้ซีเรียสอะไรที่มีคนมาพูดว่าก็แค่จบ ม.6 เพราะนุ๊ก โคตรภูมิใจในความอดทน ความสู้ไม่ถอยของตัวเองเลยล่ะ

 

 

 

และมองตัวเองว่านุ๊กคือผู้เสียสละให้กับครอบครัวของนุ๊ก ซึ่งนุ๊กจะเรียนต่อก็ใด้แต่สงสารพ่อกับแม่ที่การเงินเดือนชนเดือน และยังต้องไปขอหยิบยืมคนอื่น นุ๊กจึงต้องเดินออกมาตามหาความฝันซึ่งตอนนั้นฝันว่าอยากจะเป็นนักร้องที่โด่งดั่งให้ใด้จึงจะมีเงินใช้หนี้ทั้งหมด แต่มันก็ฝันลมๆแล้งๆ แต่พอเดินเลื่อยๆ ไม่หยุดเดิน มันจึงทำ
ให้ชีวิตนุ๊กเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือจนถึงปัจจุบันนี้ แต่ในความคิดของนุ๊ก ณ ตอนนี้นะครับ
"นุ๊ก ธนดล"ยอมเปิดใจแล้ว หลังถูกถาม ทำไมเรียนจบแค่ ม. 6

นุ๊กอาจจะไม่ใด้ใบปริญญาในการเรียนให้ครอบครัว แต่ทุกวันนี้นุ๊กใด้ครับ ใด้ใบปริญญาชีวิต ให้ตัวเอง และครอบครัว เด็ก 26 ปี มีบ้านให้ตัวเอง มีบ้านให้พ่อให้แม่ มีรถ+มอไซค์ มีที่ดิน50 กว่าไร่ และปิดหนี้สินทุกอย่าง ทำให้ครอบครัวมีความสุข อยากกินอะไรกิน อยากไปไหนไป มันคือใบปริญญาของนุ๊ก แต่ใช่ว่าจะไม่เรียนนะครับ ถ้านุ๊กมีเวลาที่พอนุ๊กจะลงเรียนและเอาใบปริญญามาฝากครอบครัวและพี่ๆนะครับ และอีกสิ่งที่ตั้งใจ คือ จะเป็นคนส่งน้องเรียน และให้จูเนียร์นี่แหละเป็นตัวแทนเอาใบปริญญามาให้ครอบครัว ก่อนเป็นใบแรก
..นี่แหละครับในสิ่งที่ใครหลายๆคนถามว่าทำไม นุ๊ก หยุดแค่ ม.6 

#และนี่คือเหล่าเทวดานางฟ้าที่เป็นบุคคลสำคัญในชีวิตนุ๊ก

"นุ๊ก ธนดล"ยอมเปิดใจแล้ว หลังถูกถาม ทำไมเรียนจบแค่ ม. 6

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline