สงสารจับใจ สาวสักคิ้วกับช่างที่รู้จัก พอส่องกระจกแทบเป็นลม

สงสารจับใจ สาวสักคิ้วกับช่างที่รู้จัก พอส่องกระจกแทบเป็นลม แถมยิ่งแก้ยิ่งแย่กว่าเดิม ก่อนได้ช่างใจดีสงสารอาสาแก้ให้ฟรีๆ

อุทาหรณ์เลือกช่างสักคิ้วผิดชีวิตเปลี่ยนมีให้เห็นเป็นข่าวอยู่บ่อยครั้ง และล่าสุดเกิดขึ้นกับสาวรายหนึ่งในจังหวัดระยอง เมื่อเธอไปสักคิ้วกับช่างที่รู้จักด้วยความไว้ใจแต่เมื่อเห็นผลงานออกมาเกือบเป็นลมไปตรงนั้น แถมยิ่งแก้ยิ่งแย่ลงกว่าเดิม โชคดีได้ช่างหม่อม เห็นรูปแล้วสงสารจับใจ อาสาแก้คิ้วให้เธอฟรีๆ

เฟซบุ๊ก ช่างหม่อม สักคิ้ว บ้านฉาง ได้โพสต์รูปของสาวรายหนึ่งที่มาปรึกษาเรื่องแก้คิ้ว แต่เมื่อเห็นรูปที่ส่งมาให้ตัดสินใจไม่รับเงิน อาสาแก้คิ้วให้เธอฟรีๆ

"สงสารน้องจับใจเลย เคสนี้พี่จะแก้ให้หนูฟรีเข้าใจเลยถึงหัวอกอยากสวยแต่ถ้าทำผิดที่แล้วมันเสีย ทั้งเครียด เสียทั้งเงินและเวลา ฝากถึงช่างนะถ้ายังไม่เป็นก็อย่าไปทำให้เขาเหมือนฆ่าเขาทั้งเป็นเลยนะ

น้องinbox มาถามแก้ทีแรกเราก็เฉยคงแก้ปกติ

พอน้องส่งรูปมาเราถึงกับน้ำตาซึมถ้าเป็นเรา เราตายแน่ๆแระค่าแก้ราคาก็สูง เหยียบหมื่น พี่จะแก้ให้หนูฟรีไม่เก็บซักบาท

.............สิ่งที่เราพอจะตอบแทนสังคมได้คงมีเท่านี้ คุณหม่อม"

 

สงสารจับใจ สาวสักคิ้วกับช่างที่รู้จัก พอส่องกระจกแทบเป็นลม

ด้านลูกค้าเผยว่า  เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ตนเองได้ไปสักคิ้ว กับช่างที่รู้จักกันในราคา 1,000 บาท ตอนสักก็ใช้ยาชา ตนเองก็หลับ พอตื่นมาน้องที่ไปด้วยกัน สังเกตุเห็นว่าคิ้วแปลก ๆ ก็ถามช่างแต่ช่างบอกว่าไม่เป็นไรพอกลับบ้านแม่ก็ทักว่ามีสี่คิ้ว ได้เห็นหน้าตัวเองก็ตกใจถึงกับช็อคช่าง สักผิดที่คือสักที่เหนือคิ้ว จนกลายเป็นมีคิ้วสองชั้น ร้องไห้เสียใจมาก พยายามติดต่อช่างให้แก้ไข แต่ยิ่งแก้ก็ยิ่งแย่ ไปให้ช่างอื่นแก้หมดเงินไปจำนวนมากจนเริ่มท้อ จนกระทั่งติดต่อไปหาช่างหม่อม ดีใจมากและมีน้ำใจแก้ให้ฟรี เพราะสงสาร จึงอนุญาตนำภาพไปลงเตือนใจเป็นอุทาหรณ์ จะได้ไม่เป็นเหมือนกับตนเอง

ช่างหม่อมนัดแก้คิ้วให้กับหญิงสาวรายนี้ในวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้และจะนำผลงานการแก้มาอัพเดทกันในเฟซบุ๊ก ช่างหม่อม สักคิ้ว บ้านฉาง

 

สงสารจับใจ สาวสักคิ้วกับช่างที่รู้จัก พอส่องกระจกแทบเป็นลม

 

ขอบคุณ ช่างหม่อม สักคิ้ว บ้านฉาง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline