พยาบาลสาวรายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยคลิป เครื่องจับชีพจรทำงาน แต่เตียงในโรงพยาบาลนั้นว่างเปล่า เผยเพิ่งเอาร่างผู้เสียชีวิตออกไปหมาดๆ

4 กันยายน 2565 พยาบาลสาวผู้ใช้ TikTok @nonglaktarawut ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ ภายในห้องพักของคนไข้ที่เคยมานอนพักรักษาตัว แต่เพิ่งเสียชีวิตหมาดๆ และได้เคลื่อนย้ายศพออกไม่นาน แต่ก็มีเรื่องทำให้โซเชียลขนลุกพร้อมกับสงสัย เมื่อคลิปวีดีโอนี้ เผยให้เห็นเตียงนอนที่ว่างเปล่า และที่หัวเตียงมีเครื่องตรวจวัดชีพจร ปรากฏว่า มอนิเตอร์เครื่องตรวจวัดชีพจรยังคงทำงาน ตัวเลขยังวิ่งอยู่ จาก 37 ลง 0 ขึ้นไป 41, 45 และลงมา 37

 

เรื่องราวดังกล่าว เป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล โดยมีการคาดเดากันไปต่างๆนานา ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิป เกิดขึ้นได้อย่างไร มีทั้งเรื่องลี้ลับ และบางคนก็บอกว่าเครื่องอาจจะมีปัญหา หรือคนไข้ที่เสียชีวิตไปอาจจะต้องการมาบอกขอบคุณพยาบาลสาว เพราะแคปชั่นคลิประบุว่า "เมื่อผู้ป่วยเพิ่งเสียชีวิต และนำศพออกไปแล้ว นี่คือสิ่งที่พยาบาลเจอ Monitor คงทำงานหนักแหละเนอะ"

พยาบาล เปิดคลิป เครื่องจับชีพจรทำงาน บนเตียงที่เพิ่งเอาศพออกไปหมาดๆ

โดยเจ้าของคลิปก็ได้ชี้แจงในช่องแสดงความคิดเห็นล่าสุดว่า 
- อันนี้ขออธิบายก่อนนะคะ ลงเฉยๆค่ะ พยาบาลรู้อยู่แล้วค่ะว่าเครื่องน่าจะรวน เลยถ่ายเก็บไว้ ประกอบกับคนไข้เพิ่งเสียไป และเลขสวยเลยเอามาลงเฉยๆค่ะ
และยังมีผู้เข้ามาแสดงความเห็นมากมายเช่น 
- 41=สิ่งหนึ่ง
  45=สิ่งหาย
  37=ฉันเจ็บ
  0=ลา
- 414537 ให้รางวัล1แทนคำขอบคุณหรือเปล่าครับ
- เครื่องถูก calibration ตามกำหนดไหมครับ หรืออาจจะ sensor เสีย ผมว่าแจ้งช่างซ่อมก่อนครับ
- 6ตัวเต็มๆ เกิดเหตุการณ์ คนถูกหวยพร้อม4ล้านกว่าคนในงวดเดียวแน่งานนี้ 

พยาบาล เปิดคลิป เครื่องจับชีพจรทำงาน บนเตียงที่เพิ่งเอาศพออกไปหมาดๆ

ชมคลิป 

@nonglaktarawut

Monitor คงทำงานหนักแหละเนอะ 🥹🥹

♬ เสียงต้นฉบับ - Ton Nam 🌱🌧️

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ thainewsonline