ฮาปนหลอน น้ำท่วมเป็นเหตุ เจ้าของร้านประกาศขอรับคืน "สินค้า" ลอยไปติดบ้านปชช. ดีที่คนแถวนี้รู้จักกันดี แต่ถ้าลอยไปไกลกว่านี้คงแย่

ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุการณ์น้ำท่วม ซอย พหลโยธิน54 ทำเอาโลงศพลอยผ่านบ้านเรือนประชาชนสร้างความฮาปนขนลุกเบาๆให้กับเจ้าของบ้านในละแวกดังกล่าว ด้านเจ้าของร้านโพสต์ลงในเฟซบุ๊กขำๆ ขอรับสินค้าที่ลอยไปตามน้ำคืน ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่ติดตามเหตุดังกล่าว

วันที่ 9 กันยายน 2565 เมื่อเวลา 12.00 น. ทีมข่าวลงพื้นที่ ซ. พหลโยธิน54 แยก1 จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก และเพจ สะพานใหม่ ถ่ายและแชร์คลิป โลงศพลอยน้ำ ภายใน ซ.พหลโยธิน 54 แยก 1 ของวันที่ 8 ก.ย. 2565 ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่สอบถามทางเจ้าของร้าน บูรพาหีพศพ คือคุณ โจ๊ก ถึงกรณีดังกล่าว

 

น้ำท่วมเป็นเหตุ "โลงศพเปล่า" ลอยไปติดบ้านปชช. เจ้าของร้านประกาศขอรับคืน

 

คุณโจ๊กเล่าว่า ช่วงสองสามวันที่ผ่านมา รวมถึงเมื่อวานมีฝนตกหนักติดต่อกันหลายชั่วโมง จึงทำให้บริเวณนี้เกิดน้ำท่วมขัง จึงสั่งให้ลูกน้องช่วยกันเก็บข้าวของอุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ ขึ้นชั้นสองเพื่อหนีน้ำ แต่เนื่องจากฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก และปริมาณน้ำได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงทำให้โลงศพบางส่วนที่เก็บไม่ทัน ลอยออกไปจากบริเวณนอกร้าน จำนวน 2 ใบ ผ่านไปยังหน้าบ้านประชาชน บริเวณนี้ จนมีผู้คนออกมายืนดูและถ่ายคลิปนำลงไปโพสต์ลงในโซเชียล

น้ำท่วมเป็นเหตุ "โลงศพเปล่า" ลอยไปติดบ้านปชช. เจ้าของร้านประกาศขอรับคืน

คุณโจ๊กเผยว่า ชาวบ้านในละแวกนี้คุ้นเคยกับทางร้านอยู่แล้ว จึงอาจจะไม่หวาดผวากันสักเท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดลอยไปไกลกว่านี้ และ ยิ่งถ้าเป็นช่วงค่ำ อาจจะมีการตกใจกันมากพอสมควร  คุณโจ๊ก เจ้าของร้าน บูรพา กล่าวอีกว่าตอนนี้ทางร้านได้ขนย้ายโลงที่ประกอบเสร็จแล้วขึ้นที่สูงเพื่อไปเก็บไว้หมดแล้ว เหลือแค่เพียงที่ยังต้องประกอบไว้ เผื่อน้ำมาอีกรอบจะได้ไม่ลอยไปติดบ้านใครอีก 

 

น้ำท่วมเป็นเหตุ "โลงศพเปล่า" ลอยไปติดบ้านปชช. เจ้าของร้านประกาศขอรับคืน

 

นอกจากนี้ทางร้านยังมีการ สาธิต จุดที่โลงศพลอยไปติดบ้านประชาชน ให้ทีมข่าวได้ดูและเก็บภาพกันอีกด้วย

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline