หนุ่มสุดช้ำ ซื้อบริการไซด์ไลน์ ถูกหลอกโอนเงินครึ่งแสน ต้องกู้หนี้ยืมสิน

หนุ่มสุดช้ำ ซื้อบริการไซด์ไลน์ ถูกหลอกโอนเงินครึ่งแสน ต้องกู้หนี้ยืมสิน ถึงขั้นร้องไห้แต่ฝั่งนั้นก็ยังไม่สงสาร ร้องเพจดังช่วยเหลือ

หนุ่มสุดช้ำ ซื้อบริการไซด์ไลน์ ถูกหลอกโอนเงินครึ่งแสน ต้องกู้หนี้ยืมสิน เกิดขึ้นอีกเคสแล้วสำหรับ เสียเงินเกือบแสนแขนไม่ได้จับ เมื่อมีรายงานว่า ผู้เสียหายอายุ 29 ปี ขอความช่วยจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกหลอกโอนเงินจากการแชทซื้อบริการสาวไซด์ไลน์ที่เจอผ่านทวิตเตอร์ ก่อนสูญเงินไป 56,000 บาท ถึงเพิ่งจะรู้ตัวว่าถูกหลอก จึงอยากขอความช่วยเหลือเพราะอยากได้เงินที่โอนไปกลับคืน

 

หนุ่มสุดช้ำ ซื้อบริการไซด์ไลน์ ถูกหลอกโอนเงินครึ่งแสน ต้องกู้หนี้ยืมสิน ถึงขั้นร้องไห้แต่ฝั่งนั้นก็ยังไม่สงสาร

 

โดย ผู้เสียหาย เล่าว่า ได้ติดต่อซื้อบริการสาวที่เจอในทวิตเตอร์ แต่คุยกันทางไลน์กับแอดมิน ตกลงราคาที่ 1,300 บาท ตอนแรกบอกให้โอนค่ามัดจำก่อน 1,000 บาท ที่เหลือค่อยจ่ายหน้างาน พอโอนเสร็จมีการบอกให้โอนอีก 6,000 เป็นค่ายืนยันตัวตน ถึงจะปล่อยผู้หญิงมาหาได้ จากนั้นก็ถูกบอกให้โอนอีก 13,000 บาท เป็นค่ามัดจำเปิดยืนยันรหัสการใช้งาน 

 


"ทั้งหมดที่โอนไปอ้างว่าจะได้คืนใน 10 นาที แต่ต้องโอนเพิ่มอีก 36,000 บาท ผมจึงเริ่มเอะใจ โทร. คุยกับแอดมิน ตอนคุยผมก็ทั้งคุยไป ทั้งร้องไห้ไป เพราะไม่มีเงินเหลือแล้ว แต่ถูกเกลี้ยกล่อมว่าไม่ต้องร้อง รับปากว่าถ้าโอนครั้งสุดท้ายจะได้คืนทั้งหมด จึงตัดสินใจยืมเงินเพื่อนโอนไป สุดท้ายก็ไม่ได้เงินคืน" ผู้เสียหาย เล่ารายละเอียด

 

นอกจากนี้ ผู้เสียหาย ยังเล่าอีกว่า ระหว่างคุยกับแอดมิน จะมีหญิงสาวทำทีติดต่อมาตลอด ถามว่าเสร็จหรือยังจะได้รีบออกมาเจอ แต่สุดท้ายก็ไม่มา เงินก็ไม่ได้คืน แถมแอดมินยังพยายามออกอุบายให้โอนอีก 20,000 บาท ตนรู้ตัวแล้วว่าถูกหลอกจึงไม่ได้โอนไป แต่รีบมาขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เพจสายไหมต้องรอด


ขณะเดียวกัน นายเอกภพ สายไหมต้องรอด ระบุว่า คดีนี้ทำกันเป็นขบวนการ เบื้องต้นได้พาผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้วที่ สน.สายไหม พร้อมฝากเตือนหนุ่มๆ ว่าการซื้อบริการออนไลน์ ไม่ควรโอนเงินไปก่อนแบบนี้

หนุ่มสุดช้ำ ซื้อบริการไซด์ไลน์ ถูกหลอกโอนเงินครึ่งแสน ต้องกู้หนี้ยืมสิน ถึงขั้นร้องไห้แต่ฝั่งนั้นก็ยังไม่สงสาร

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline