ดราม่า คุณครูแขวะ นร. แก่แดดอยากได้ iPhone 14 ลั่นซื้อกะเพราได้พันจาน

ดราม่า คุณครูแขวะ นร. แก่แดดอยากได้ iPhone 14 ลั่นซื้อกะเพราได้พันจาน-มาม่า 6,414 ซอง งานนี้เจอรถทัวร์ลงจอดสนั่น

เรียกว่าเจอรถทัวร์ลงจอดคุณครูคนนี้เต็มๆ หลังจากที่ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นกรณีที่นักเรียนอยากได้ iPhone 14 Pro Max โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ย. 2565 เพจเฟซบุ๊ก สมัครงาน สอบราชการ ได้มีการเผยข้อความที่แคปจากเฟซบุ๊กครูคนหนึ่ง โดยโพสต์ระบุว่า 

 

ดราม่า ครูแขวะ นร. แก่แดดอยากได้ iPhone 14 ลั่นซื้อกะเพราได้พันจาน

"เมื่อวันก่อนฉันมีคาบสอนวิชาคณิตฯ เด็กนักเรียน ม.6/3 ตอนใกล้หมดคาบได้ยินนักเรียนหญิง 2 คน คุยกันว่าอยากได้ iPhone 14 Pro Max ราคาเริ่มต้น 44,900 บาท พอได้ยินว่าราคาสี่หมื่นกว่า ตกใจเลย เป็นครูมาจนอายุ 58 ปีแล้ว ยังไม่เคยเจอว่าทำไมเด็กสมัยนี้แก่แดดเร็วจัง อยากได้โทรศัพท์ราคาแพงๆ มาแข่งกัน พอมาคิด ๆ ดู เลยอยากเปรียบเทียบให้คิด iPhone 14 Pro Max ราคาเริ่มต้น 44,900 บาท ถ้าซื้อข้าวผัดกะเพรา จานละ 40 บาท จะได้ 1,122 จาน ถ้าซื้อมาม่า ซองละ 7 บาท จะได้ 6,414 ซอง คิดเยอะ ๆ นะลูกเอ้ย ครูเป็นห่วง"

 

 

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าว้ผยแพร่ออกไป งานนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เรียกว่ารถทัวร์ลงจอดสนั่นและไม่ใช่เพียงแค่คันเดียวแน่นอนแต่มากันเป็นขบวน โดยคอมเมนต์ฉะคุณครูคนนี้แบบเดือดๆ อาทิ ก็อยากซื้อ iPhone ไม่ได้อยากกินกะเพรา และพ่อแม่เขามีศักยภาพ เรื่องความคุ้มค่าเหมาะสมมันส่วนบุคคลไปตัดสินกันไม่ได้ , ใบกะเพรา​มันโทรออกไม่ได้ , มาม่า 6 พันกว่าห่อ ฟอกไตแพงกว่าไอโฟนไปอีก เป็นต้น

 

ดราม่า ครูแขวะ นร. แก่แดดอยากได้ iPhone 14 ลั่นซื้อกะเพราได้พันจาน

 

ดราม่า ครูแขวะ นร. แก่แดดอยากได้ iPhone 14 ลั่นซื้อกะเพราได้พันจาน

 

ขอบคุณ สมัครงาน สอบราชการ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline