เปิดจำนวนเงิน “กัน จอมพลัง” ที่เยียวยาญาติผู้เสียชีวิต กราดยิงหนองบัวลำภู

ก่อนอื่นต้องขอกราบหัวใจ “กัน จอมพลัง” หลังเขานั้นได้ลงพื้นที่นำเงินเยียวยาญาติผู้เสียชีวิต เเละผุ้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู!

นับเป็นข่าวสะเทือนขวัญของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับเหตุคนร้ายก่อเหตุกราดยิง ในศูนย์เด็กเล็กอุทัยสวรรค์ ต.อุทัยสวรรค์ อ.นากลาง จ.หนองบัวลำภู โดยมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย ทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่  โดยหลังจากคนร้ายก่อเหตุกราดยิงศูนย์เด็กเล็ก ได้ตัดสินใจปลิดชีพภรรยาลูกติดภรรยา ก่อนที่จะปลิดชีพตัวเอง ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวเน็ตเเละคนบันเทิงอย่างมากมาย

เปิดจำนวนเงิน กัน จอมพลัง เยียวยาญาติผู้เสียชีวิต กราดยิงหนองบัวลำภู

เเละในเวลาต่อมา นักเเสดงดังอย่าง “แทค ภรัณยู” ทนไม่ไหว โกรธตัวสั่น โพสต์ถึงอดีตตำรวจคลั่ง กราดยิงหนองบัวลำภู โดย “แทค ภรัณยู” ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ระยำชาติชั่ว คนอย่างมึ-ตายง่ายไป...เวลาใครมีปัญหาชีวิต ถ้าคิดจะตาย ตายคนเดียวนะ อย่าเสือกเอาคนที่ไม่รู้เรื่องตายไปด้วย ดูข่าวละหัวร้อนเลย เเละมีเด็กด้วย โอ้ยยยยยยเนอะ โกรธตัวสั่นเลย” 

แทค ภรัณยู โพสต์ โกรธตัวสั่น โพสต์ถึง อดีตตำรวจคลั่ง กราดยิงหนองบัวลำภู

ก่อนอื่นต้องขอกราบหัวใจ “กัน จอมพลัง” หลังเขานั้นได้ลงพื้นที่นำเงินเยียวยาญาติผู้เสียชีวิต เเละผู้ได้รับบาดเจ็บ จากเหตุกราดยิงหนองบัวลำภู! โดย  “กัน จอมพลัง”ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า “ตอนนี้ผมถึงหนองบัวลำภูแล้วครับ ผมเตรียมเงิน 520,000 ที่ได้จากเพื่อนๆ มาช่วยเยียวยาให้กับญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บทุกคนครับ” 

เปิดจำนวนเงิน กัน จอมพลัง เยียวยาญาติผู้เสียชีวิต กราดยิงหนองบัวลำภู

เปิดจำนวนเงิน กัน จอมพลัง เยียวยาญาติผู้เสียชีวิต กราดยิงหนองบัวลำภู

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline