พล.ต.ต.ไพศาล เคลื่อนไหวหลังถูกปลด พ้นเก้าอี้โฆษก

พล.ต.ต.ไพศาล เคลื่อนไหวหลังถูกปลด ลั่นให้สัมภาษณ์ 6-7 ช่อง ถ้าจิตไม่ปกติ คงหัวเราะมันทุกช่องไปแล้ว ก่อนพ้อชีวิตโฆษกมีแต่เจ๊ากับเจ๊ง...

จากกรณีผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 (ผบช.ภ.4​) มีคำสั่งปลด พล.ต.ต.ไพศาล ลือสมบูรณ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 พ้นจากการเป็น โฆษกกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 (โฆษก บช.ภ.4) จากปมดราม่าหัวเราะระหว่างสัมภาษณ์เหตุกราดยิง และมีคำสั่งแต่งตั้งให้ พล.ต.ต.พุฒิพงษ์ มุสิกูล รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 เป็นโฆษก บช.ภ.4 แทน

 

พล.ต.ต.ไพศาล เคลื่อนไหวหลังถูกปลด พ้นเก้าอี้โฆษก

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุด พล.ต.ต.ไพศาล ได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวโผล่คอมเมนต์คนที่เข้ามาให้กำลังใจว่า ขอบคุณมากครับ คนบ้าเท่านั้นที่หัวเราะกับเหตุการณ์สะเทือนขวัญนี้ ผมหัวเราะตัวเอง ที่ทำไมผมไม่ถามข้อมูลจาก ผกก.มาให้ครบถ้วนกระบวนความ พอนักข่าวถามก็ตอบคำถามนักข่าวไม่ได้ เพราะไม่ถาม ผกก.มาให้หมด

ผมให้สัมภาษณ์ประมาณ 6-7 ช่อง ถ้าผมจิตไม่ปกติ ผมก็คงหัวเราะมันทุกช่องไปแล้ว คนจ้องมันก็ตัดเอาตอนที่เราพูดหลังหัวเราะออก ว่าเราหัวเราะเรื่องอะไร เพื่อให้ดรามาด่าเรา 555 ชีวิตโฆษกสองปี ผมไม่เคยได้ยินใคร ชมโฆษกเลย ผมให้สัมภาษณ์ช่วยตำรวจเกี่ยวกับความเป็นจริง ตำรวจก็ชมผม แต่คนไม่ชอบตำรวจก็รุมด่า 555 ชีวิตโฆษกมีแต่เจ๊ากับเจ๊งครับ ขอบคุณทุกท่านครับ

 

พล.ต.ต.ไพศาล เคลื่อนไหวหลังถูกปลด พ้นเก้าอี้โฆษก
 

ทั้งนี้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กเข้ามาเขียนข้อความด้วยว่า ...ผมรู้จัก ท่านรองเต๋อ อยู่พอสมควร ท่านไม่ได้เป็นอย่างที่ทัวร์กำลังลงในตอนนี้หรอกครับ ท่านเป็นคนบุคลิกแบบนั้น เวลาคุยกับคนที่สนิทท่านจะคุยแบบกันเอง ไม่ได้ขำ แต่คุยไปหัวเราะไป แต่ท่านอาจพลาดไปนิด แต่รับรองว่าการหัวเราะนั้น ไม่ใช่หัวเราะให้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแน่นอน เป็นการหัวเราะกับนักข่าวเพื่อแสดงความเป็นกันเองมากกว่า จริงๆ แล้วท่านเป็นคนเอาจริงเอาจังกับงานมาก ดูแลประชาชนดูแลผู้ได้บังคับบัญชาเสมอ ก่อนจะตัดสินใจอะไรลองไปติดตามการทำงานของท่านในเฟซบุ๊กของท่านดูหน่อย จะรู้ว่าเป็นตำรวจน้ำดีกว่าหลายๆ คน เป็นกำลังใจให้ครับท่าน

 

พล.ต.ต.ไพศาล เคลื่อนไหวหลังถูกปลด พ้นเก้าอี้โฆษก