เพื่อนรีบมาช่วย หลังสาวจับได้ผัวแอบพากิ๊กมาห้อง สุดท้ายจบพีค กรรชัย ยังแซว

เพื่อนรีบมาช่วย หลังสาวจับได้ผัวแอบพากิ๊กมาห้อง ฝ่ายชายโมโหทำร้ายอาหารหนัก สุดท้ายจบพีค หนุ่ม กรรชัย ยังแซว

เพื่อนรีบมาช่วย หลังสาวจับได้ผัวแอบพากิ๊กมาห้อง สุดท้ายจบพีค กรรชัย ยังแซว ทำเอาชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกันสนั่น เมื่อมีรายงาน เกิดเหตุ น.ส.สุธิชา วัย 23 ปี นอนใบหน้าบวมช้ำ ปากแตก ชักเกร็ง อาเจียน มีเพื่อนๆ คอยช่วยกันบีบนวด จากนั้นส่งโรงพยาบาลบางบ่อ เพื่อรักษาตัวต่อไป

เพื่อนรีบมาช่วย หลังสาวจับได้ผัวแอบพากิ๊กมาห้อง ฝ่ายชายโมโหทำร้ายอาหารหนัก สุดท้ายจบพีค หนุ่ม กรรชัย ยังแซว

ผัวมีกิ๊กโดนจับได้ ก่อนที่ เพื่อนผู้บาดเจ็บ จะเล่าว่า เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ตุลาคม ผู้บาดเจ็บไปทำงานล่วงเวลา เข้ากะกลางคืน เลิกงานตอน 8 โมงเช้า ก็มาหาตนที่ห้องพัก ปรับทุกข์เรื่องชีวิตครอบครัวว่า สามีพากิ๊กมานอนห้องในช่วงที่ไปทำโอที พอรู้ข่าวก็โทรศัพท์เคลียร์กับสามี มีปากเสียงกัน ด้วยความไม่สบายใจจึงขอมาอยู่กับตนเพื่อสงบสติอารมณ์ก่อนกลับบ้าน

 

จนช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็น สามีผู้บาดเจ็บมาที่บ้านตน แล้วลงมือทำร้ายแบบไม่ยั้งมือ ไม่สนใจคำห้ามปรามของเพื่อนๆจนอีกฝ่ายล้มฟุบ ส่วนสามีก็อ้างว่า จะกลับห้องไปเอาเอกสารประจำตัวของผู้บาดเจ็บมาให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย แต่ก็หายตัวไปไม่กลับมา 


ขณะเดียวกัน ตำรวจ สภ.บางเสาธง เปิดเผยว่า คงต้องรอผู้บาดเจ็บอาการดีขึ้นก่อน ถึงเชิญตัวมาสอบปากคำ และถ้าหากต้องการเอาผิดกับสามี ก็สามารถแจ้งความเอาผิดได้
 

กระทั่งเช้าวันถัดมา อาการ น.ส.สุธิชาดีขึ้น หมอเตรียมตรวจอย่างละเอียดว่า มีเลือดคั่งในสมองหรือมีอาการในสมองอื่นๆ หรือไม่ หากไม่พบความผิดปกติ ก็ให้กลับบ้านได้ แต่หมอก็ไม่อยากให้กลับไปอยู่กับสามีอีก เพราะอาจถูกทำร้ายถึงแก่ชีวิต แต่ น.ส.สุธิชา กล่าวว่า ตนพูดกับสามีแล้ว ตอนนี้เข้าใจกันแล้ว สามีรับปากว่า จะไม่ทำร้ายร่างกายตนอีก หากหมอให้กลับบ้านก็จะกลับไปอยู่กับสามีเหมือนเดิม ไม่มีการแจ้งความดำเนินคดีใดๆ


อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย พิธีกรชื่อดังกำลังดำเนินรายการอยู่ มีช่วงตอนหนึ่งที่เอ่ยปากแซวข่าวนี้ว่า "งานนี้คงต้องเลี้ยงเล้ง ต้มแซ่บเพื่อนชุดใหญ่ แทะกันใหญ่คืนนี้ แต่ก็เป็นเรื่องของเขาแหละ คนรอบข้างได้แค่เตือน เรื่องความรักมันไม่เข้าใครออกใคร เขาก็รู้สึกว่าเขาทนได้ เราก็ห้ามกันไม่ได้ เรามีหน้าที่แค่ปลอบใจ ถ้าเขากลับไปแล้วจะโดนอีก เราก็ต้องช่วยเหลือแหละ"

เพื่อนรีบมาช่วย หลังสาวจับได้ผัวแอบพากิ๊กมาห้อง ฝ่ายชายโมโหทำร้ายอาหารหนัก สุดท้ายจบพีค หนุ่ม กรรชัย ยังแซว


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline