ศรีสุวรรณ เคลื่อนไหว คนที่เห็นคนทำเลวแล้วยินดี มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้น

ศรีสุวรรณ จรรยา เคลื่อนไหวล่าสุด หลังถูกลุงศักดิ์บุกทำร้ายร่างกาย ลั่นคนที่เห็นคนทำเลวแล้วยินดี มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้น

จากกรณีที่ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ถูก ลุงศักดิ์ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล อายุ 62 ปี กลุ่มศักดินาเสื้อแดงต่อต้านเผด็จการ บุกเข้ามาชกต่อย หน้ากองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)  ระหว่างเดินทางไปยื่นคำร้องให้ตรวจสอบ เดี่ยว​ 13​ "โน้ต อุดม แต้พานิช" จนกระทั่งล่าสุดศรีสุวรรณแจ้งความลุงศักดิ์ ฐานทำร้ายร่างกาย ไว้ที่ สน.พหลโยธิน ตามที่ปรากฏเป็นข่าว

 

ศรีสุวรรณ เคลื่อนไหว คนที่เห็นคนทำเลวแล้วยินดี มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้น

ล่าสุดวันที่ 19 ต.ค. 2565 นายศรีสุวรรณ ได้เคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านเพจเฟซบุ๊ก "ศรีสุวรรณ จรรยา" โพสต์ภาพคำคมของ อาจารย์จตุพล ชมภูนิช นักพูดชื่อดัง ในภาพระบุคำพูดว่า "ทำดีแล้วไม่มีใครชอบ ยังไม่หนักใจเท่ากับทำชั่วแล้วมีคนเชียร์ เพราะคนที่ยิ่งเห็นคนทำเลวแล้วยิ่งยินดี ก็มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้นเอง"

 

ศรีสุวรรณ เคลื่อนไหว คนที่เห็นคนทำเลวแล้วยินดี มีแต่คนเลวด้วยกันเท่านั้น

 

ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย ทั้งเห็นด้วยและเห็นต่างไป รวมทั้งวิพากษ์วิจารณ์การเคลื่อนไหวของ "ศรีสุวรรณ" ตลอดเวลาที่ผ่านมา อาทิ การร้องเรียนผมก็เห็นด้วยนะ ถ้าร้องแล้วเกิดประโยชน์ แต่เท่าที่ผมเห็นพี่ศรีร้องมาไม่ได้เกิดประโยชน์อะไรเลยเป็นการร้องตามกระแส ไม่เคยเห็นร้องจนสุดสักเรื่องเลย ร้องไห้คนหมั่นไส้ ถ้าอยากจะร้องควรติดตามเรื่องนั้นและไปไห้สุดทางจนได้ข้อสรุปด้วยครับ ร้องแบบตามกระแส ผมว่าเหตุการณ์แบบนี้มีโอกาสเกิดขึ้นอีกแน่นอนครับ


เป็นกำลังใจให้นะครับ ปล.ไม่ได้เห็นด้วยกับพี่ศรี ทุกเรื่อง แต่ไม่เห็นด้วยกับการใช้ความรุนแรง ทำร้ายร่างกาย , สังคมเสื่อมเพราะคนเลวมันเห็นคนทำชั่วแล้วมันชอบพวกนี้ถ้ามันโดนกับตัวเองบ้างมันคงชอบใจและยินดีนะ เป็นต้น

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ Thainewsonline