"ลุงศักดินา" ได้ประกันตัวแล้ว วงเงิน40,000

ลุงศักดินา ได้ประกันตัวแล้ว วงเงิน40,000 บาท จากหมายจับเก่าในคดีทำร้ายร่างกาย แรมโบ้อีสาน นายเสกสกล อัตถาวงศ์


  จากกรณี "ลุงศักดิ์" บุกชก นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ระหว่างที่ได้เข้ายื่นหนังสือร้องเรียนให้มีการตรวจสอบ "โน้ต อุดม" ที่ได้มีการพูดพาดไปถึงการสนับสนุนม็อบในการแสดงโชว์"เดี่ยว 13" โดยผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของช่องยูทูป ศักดินาเสื้อแดง เป็นอดีตกลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง เคยก่อวีรกรรมตบหน้า"แรมโบ้อีสาน" นายเสกสกล อัตถาวงศ์  มาแล้ว

"ลุงศักดินา" ได้ประกันตัวแล้ว วงเงิน40,000
   โดยล่าสุดในวันที่ 19 ต.ค.65  "ลุงศักดินา"นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ เข้ารวบตัวบริเวณลานจอดรถ อาคารมาลีนนท์ พระราม 4 หลังพบว่าเจ้าตัวมีหมายจับเก่าในคดีทำร้ายร่างกาย นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ของศาลแขวงดุสิต ในช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมาและยังไม่มีการถอนหมายจับแต่อย่างใด ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวมายังกองบังคับการปราบปรามเพื่อทำการสอบปากคำ

"ลุงศักดินา" ได้ประกันตัวแล้ว วงเงิน40,000
   เบื้องต้นนายวีรวิชญ์ ได้ให้การยอมรับว่าตนได้ก่อเหตุจริง แต่ขอติการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยหลังเกิดเหตุครั้งนั้นตนได้เข้าไปมอบตัวลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่แต่อย่างใดและไม่ทราบเลยว่ามีการออกหมายเรียก ก่อนจะโดนบุกจับกุมในวันนี้ ซึ่งตนก็ยืนยันว่าไม่เคยหลบหนีและพร้อมที่จะมอบตัวอยู่ตลอด โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวนายวีรวิชญ์ไปยัง สน.ดุสิต เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป ทั้งนี้ก็มีการอนุญาตให้ประกันตัว"ลุงศักดินา"40,000 บาทในชั้นพนักงานสอบสวน

"ลุงศักดินา" ได้ประกันตัวแล้ว วงเงิน40,000

    สำหรับกำหนดการเดิมนายวีรวิชญ์จะเข้าทำการมอบตัวหลังจบรายการ "โหนกระแส" ของทางช่อง 3 ก่อนที่จะเลื่อนการถ่ายรายการออกไปเนื่องจากเจ้าตัวได้ชี้แจงว่านายศรีสุวรรณ จรรยา ซึ่งเป็นคู่กรณีไม่ยอมมาออกรายการด้วย โดยหลังจากนั้นนายวีรวิชญ์ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวใต้ลานจอดรถอาคารมาลีนนท์ ซี่งเป็นที่ตั้งสตูดิโอของรายการดังกล่าว
 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่ THAINEWS