"ทนายตั้ม"ลั่นถึงนักร้องคนดัง อ่านประโยคสุดจบ บอกเลย เดือดแน่นอน

"ทนายตั้ม" ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์ข้อความ ถึงข้อกฎหมาย ที่จะสามารถเอาผิดนักร้องคนดัง ลั่น โชคดีที่ไม่เคยมาร้องเรียนเพื่อนตน ไม่งั้น ได้รู้จัก นรกบนดิน

เรียกว่ากระแสแรงจริงๆ สำหรับ นักร้องชื่อดัง ที่เรียกว่าช่วงนี้ร้องเก่ง ร้องจนเกิดประเด็นขึ้นมา แต่ล่าสุด "ทนายตั้มษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ถึงการจะเอาผิดนักร้อง เหล่านี้ โดยระบุว่า  

วันนี้ผมมีโอกาสได้คุยกับหลายคนที่ถูกนักร้องแห่งชาติร้องเรียน โดยใช้ช่องว่างของกฎหมายทำลายอนาคตด้วยการตั้งข้อหารุนแรงร้ายกาจโทษหนักที่สุดเท่าที่จะคิดได้ แม้สุดท้ายการร้องเรียนครั้งนั้นอาจจะเป็นข่าวแค่ครั้งเดียวและก็เงียบหายไปแต่ตัวผู้ถูกร้องเรียน เสียหายไปแล้วอย่างหนัก หน่วยงานก็เรียกตัวเข้าไปตำหนิ บริษัทเอกชนก็ไม่อยากมีปัญหา บางที่ก็ยกเลิกสัญญา เจอตัดอนาคตทางการงานไปเพียงเพราะการเห็นต่าง

วันนี้ผมเลยอยากพูดถึงเรื่อง “มาตรา 420 ผู้ใดจงใจหรือประมาทเลินเล่อ ทำต่อบุคคลอื่นโดยผิดกฎหมายให้เขาเสียหายถึงแก่ชีวิตก็ดี แก่ร่างกายก็ดี อนามัยก็ดี เสรีภาพก็ดี ทรัพย์สินหรือสิทธิอย่างหนึ่งอย่างใดก็ดี ท่านว่าผู้นั้นทำละเมิดจำต้องใช้ค่าสินไหมทดแทนเพื่อการนั้น” ที่ผู้ที่ถูกร้องเรียนอย่างไม่เป็นธรรม สามารถใช้เพื่อตอบโต้และจัดการพวกหมารับใช้นายกลุ่มนี้

"ทนายตั้ม"ลั่นถึงนักร้องคนดัง อ่านประโยคสุดจบ บอกเลย เดือดแน่นอน

 

เท่าที่ผมสังเกต เขาจะร้องเรียนแต่คนดัง นักวิชาการ ที่ไม่มีทางสู้ ที่ปล่อยผ่านไปเฉยๆ ทั้งที่การไปทำลายอนาคตพวกเขา รวมถึงทำร้ายจิตใจแบบ Verbal and Mental Abuse สร้างความเกลียดชังเป๋นวงกว้าง มันยิ่งกว่าการทำร้ายกัน ที่ผ่านไปไม่กี่วันอาการบาดเจ็บก็รักษาหายเป็นปกติเสียอีก ยังดีนักร้องเบอร์หนึ่ง เบอร์สอง ไม่เคยมาร้องเรียนอะไรเพื่อนผม ลูกความผมหรือตัวผม ไม่เช่นนั่น ผมจะสอนให้รู้ว่านรกบนดินที่แท้จริง มันเป็นยังไง

"ทนายตั้ม"ลั่นถึงนักร้องคนดัง อ่านประโยคสุดจบ บอกเลย เดือดแน่นอน

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline