ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลัง นายศรีสุวรรณ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ตอนนี้สังคมป่วยหนัก

ทนายเดชาเคลื่อนไหว กรณีนายศรีสุวรรณ จรรยา โดนชก ผู้ก่อเหตุคือ นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล บุกทำร้ายร่างกายนายศรีสุวรรณ กลางวงสื่อมวลชน ที่บริเวณกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง​ (กองปราบฯ)​  โดยความคืบหน้าเมื่อวันที่ 19 ต.ค.65  ลุงศักดินา-นายวีรวิชญ์ ได้ถูกตำรวจกองปราบฯบุกรวบตัวคาลานจอดรถช่องดัง จากหมายจับค้างคดีเก่ากับ แรมโบ้ อีสาน ก่อนที่ ลุงศักดิ์ จะยื่นวงเงิน4หมื่นบาทได้ประกันตัวที่สน.ดุสิต  จากนั้นได้ไปรับทราบข้อกล่าวหา ทำร้ายนายศรีสุวรรณ ที่สน.พหลโยธิน ในวันเดียวกัน

ด้านนายศรีสุวรรณ ได้เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ว่า ดาราว่ายน้ำช่วย รพ.ออกมาด่า แต่พอมีคนออกมาต่อยพี่ศรี เสือ** ยกย่องเป็นฮีโร่แห่โอนเงินบริจาค...สังคมแม่งป่วยหนัก  ซึ่งก็มียอดไลค์ทะลุ1.5หมื่นไลค์ แชร์อีกกว่า 2พันเเชร์

"ทนายเดชา"พูดเห็นภาพ ลั่น สังคมป่วยหนัก หรือ ศรีสุวรรณป่วยหนักกันแน่

ล่าสุด ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้ออกมาเผยว่า ผมอยากจะบอกไปทางคุณศรีสุวรรณว่า สังคมป่วยหรือ คุณศรีสุวรรณป่วยหนักกันแน่ การที่ชาวเน็ตเค้ารุมด่า คุณศรีสุวรรณ หรือด่าใครก็แล้วแต่ เค้าเรียกว่า มติเป็นเอกฉันท์ หรือ (มติ ค.) ส่วน ค. จะแปลว่าอะไรนั้น ก็แปลกันตามอัธยาศัย ผมไม่ทราบความหมายจริงๆ

เพราะงั้นชาวเน้ตที่เค้ารุมด่า ก็แสดงว่า สังคมเค้าไม่ต้องการให้ทำแบบนั้น ในอดีตผมเคยโดนทัวร์ลง ผมก็ปรับปรุงแก้ไข การที่วันๆเราไม่ได้ทำหอกทำดาบอะไรเลย เที่ยวไปร้องเรียนคนนั้นคนนี้ เค้าก็เลยรุมด่า ลองไปทบทวนปรับปรุงแก้ไข แล้วก็มาโพสต์ขอโทษในสิ่งที่เราทำไปในอดีต

"ทนายเดชา"พูดเห็นภาพ ลั่น สังคมป่วยหนัก หรือ ศรีสุวรรณป่วยหนักกันแน่

#สังคมป่วยหนักหรือศรีสุวรรณป่วยหนัก

ชาวเน็ตรุมด่าทั้งบ้านทั้งเมืองคุณศรีสุวรรณต้องนำไปคิดนะครับ

ว่าสิ่งที่เราเที่ยวไปร้องเรียนเรอะเถอะทุกวันนี้เป็นประโยชน์ต่อบ้านเมืองหรือประชาชนหรือไม่

ผมว่าสังคมไม่ได้ป่วยหนักนะตัวคุณเองน่ะป่วยหนักหรือเปล่า

ถ้าหยุดได้ก็หยุดพอได้พอเพราะว่าโดนไปหลายหมัดแล้วตอนนี้คงเมาหมัดโพสต์ทุกวันเลยนะ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ thainewsonline