หนุ่มใหญ่ขับกระบะหลบสุนัข ก่อนชน นักเรียน 3 พี่น้องดับ

เพื่อนๆ อาลัย หนุ่มใหญ่ขับกระบะหลบสุนัข แต่ไปชน สาวน้อยนักเรียน 3 พี่น้องเสียชีวิตทั้งรถ สะเทือนใจพ่อกอดร่างลูกสาวแนบอก

หนุ่มใหญ่ขับกระบะหลบสุนัข ก่อนชน นักเรียน 3 พี่น้องดับ กลายเป็นเหตุการณ์สุดสลดตอนรับเปิดเทอมที่กำลังจะถึง เมื่อมีรายงานว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับมอเตอร์ไซค์ บริเวณหน้า รพ.สต.บ้านร้องยุ้งข้าว ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีผู้เสียชีวิต 3 ราย จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

หนุ่มใหญ่ขับกระบะหลบสุนัข ก่อนชน นักเรียน 3 พี่น้องดับ สะเทือนใจพ่อกอดร่างลูกสาวแนบอก

ตามรายงานระบุว่า ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รุ่นวีโก้ สีบรอนซ์  มี นายขันติเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ ห่างกันเล็กน้อยบริเวณไหล่ทาง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิกไอ สีแดง  มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนสภาพเสียหาย และพบร่างผู้เสียชีวิต 3 ราย กระเด็นอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ทั้งหมด มีบาดแผลฉกรรจ์ตามร่างกายรายแห่ง สภาพคอหัก แขนขาหักผิดรูป 


ทั้งนี้ทราบภายหลังว่า ผู้เสียชีวิต ทั้ง 3 ราย เป็นลูกพี่ลูกน้องกันประกอบด้วยเด็กหญิง อายุ 14 ปี  อายุ 13 ปี  และเด็กหญิง อายุ 10 ขวบ 


จากการสอบถามผู้ขับรถยนต์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกไปทำธุระ และอยู่ระหว่างเดินทางกลับบ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก ขณะที่ขับรถมาใช้ความเร็วประมาณ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง จู่ๆ มีสุนัขวิ่งออกมาจากบ้านข้างทาง ตนตกใจจึงหักหลบ แต่ด้วยถนนจุดเกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน จึงทำให้รถตนข้ามเลนไปชนประสานงา กับรถของเด็กหญิงทั้ง 3 ก่อนที่รถจะตกข้างทางไปทั้ง 2 คัน ตนตั้งสติได้ก็รีบลงจากรถมาดูก็แต่พบว่าเด็กๆ นอนแน่นิ่งไปแล้ว

หนุ่มใหญ่ขับกระบะหลบสุนัข ก่อนชน นักเรียน 3 พี่น้องดับ สะเทือนใจพ่อกอดร่างลูกสาวแนบอก

ขณะเดียวกัน พ่อของหนึ่งในผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาจุดเกิดเหตุ ได้เล่าว่า เด็กๆ ทั้ง  3 คนเป็นญาติๆ กัน เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ขณะเกิดเหตุชักชวนกันขับรถจักรยานยนต์ออกมาจะเอากล้วยทอดไปให้ยายซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุแต่สุดท้ายก็ไปไม่ถึงมาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิตทั้ง 3 ราย ทั้งๆ ที่อีกไม่กี่วันโรงเรียนก็จะเปิดเทอมแล้ว

 


อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ เพื่อนๆ ของสาวน้อยทั้ง 3 คนทราบข่าวต่างก็เข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของเพื่อนๆ ในครั้งนี้้ ซึ่งบางคนยังรับไม่ได้กับความสูญเสียเช่นเดียวกับหัวอกคนเป็นพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตที่ลูกสาวมาจากไปโดยไม่ทันตั้งตัว ขณะที่ทางคดีเจ้าหน้าที่จะสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งยังไม่ได้แจ้งข้อหากับคนขับเนื่องจากะอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐาน ส่วนศพนร่างเด็กๆ จะส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

หนุ่มใหญ่ขับกระบะหลบสุนัข ก่อนชน นักเรียน 3 พี่น้องดับ สะเทือนใจพ่อกอดร่างลูกสาวแนบอก

ภาพจาก หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Thainewsonline