ทัวร์ลงหนัก"ยอดวันเผด็จ"ล่าสุดโพสต์เดือด ในชีวิตมันคงไม่เคยเจอของจริง

"ยอดวันเผด็จ"ของขึ้น โดนทัวร์ลงหนัก หลังโพสต์ท้าลุงศักดิ์ ชกบนเวที เดิมพันเงิน10ล้านบาท ลั่น ในชีวิตมันคงไม่เคยเจอของจริงคนแบบผม

   ยอดวันเผด็จ เคลื่อนไหวล่าสุดหลังประกาศท้า"ลุงศักดินา"ชกบนเวที เดิมพัน10ล้านบาท โดย น.อ.พิเศษ ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตยอดมวยไทยแชมป์ราชดำเนิน ประกาศต่อให้ลุงศักดิ์ "นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล" เต็มที่ออกอาวุธมวยไทยได้ทุกอย่าง ส่วนตนเองชกออกหมัดได้อย่างเดียว 

ทัวร์ลงหนัก\"ยอดวันเผด็จ\"ล่าสุดโพสต์เดือด ในชีวิตมันคงไม่เคยเจอของจริง
 

  โดยล่าสุดในโลกออนไลน์ เกิดกระแส ทัวร์ลง ยอดวันเผด็จ ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ล่าสุดด้วยอารมณ์เดือดของขึ้น หลังโดนทัวร์ลงจากกระแสท้าลุงศักดิ์  ชกมวยไทยเดิมพัน10ล้านบาท  ... ไอ้พวกทัวร์ในชีวิตมันคงไม่เคยเจอของจริงคนแบบผม ผมตอบเฟสและให้เบอร์โทรพวกมันไปทุกคน บางคนโทรมาแล้วรีบวาง พวกมันของปลอมทั้งนั้นคือใช้เฟสปลอม ผมบอกพวกมันอย่าเอาการเมืองมาพัวพันกับเรื่องนี้ผมไม่เคยฝักไฝ่การเมือง แต่ผมพูดในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ถ้าเกลียดใคร คุณไม่พอใจใครคุณไปทำร้ายเขาอย่างนั้นหรือ

  ทัวร์ลงหนัก\"ยอดวันเผด็จ\"ล่าสุดโพสต์เดือด ในชีวิตมันคงไม่เคยเจอของจริง

นี่คือตัวอย่างที่ไม่ดีของสังคม เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของเยาวชนเดียวนี้ประชาชนในชาติใช้ความรุนแรงทุบตีรบราฆ่าฟันกันไม่เว้นแต่ละวันเด็กๆเดียวนี้ไม่พอใจพ่อแม่ไม่พอใจปู่ย่าตายายก็ทำร้ายบุบพการีกันแล้วถ้าใครไม่เสียสละออกมาต่อสู้ในเรื่องนี้ประชาชนในชาติจะอยู่กันอย่างไร และที่ผมท้าชกกับลุงศักดิ์ เพราะผมก็คิดว่าลุงศักดิ์เป็นนักมวยเก่า เพราะผมดูทีวีหลายช่องบอกว่าลุงศักดิ์เป็นนักมวยเก่า

 

ทัวร์ลงหนัก\"ยอดวันเผด็จ\"ล่าสุดโพสต์เดือด ในชีวิตมันคงไม่เคยเจอของจริง

การเป็นนักมวยที่ดีเขาจะไม่เอาวิชามวยไทยไปทำร้ายคนนั้นคนนี้ ไม่ไปรังแกคนที่ไม่มีทางสู้ แต่ถ้าลุงศักดิ์ไม่เป็นนักมวยผมจะไปชกกับเขาได้อย่างไร และผมก็ไม่ใช่นักการเมืองและไม่ฝักไฝ่เรื่องการเมืองอย่างเด็ดขาดขอความกรุณาอย่าดึงเรื่องการเมืองมาเกี่ยวกับเรื่องนี้นะครับ

  ทัวร์ลงหนัก\"ยอดวันเผด็จ\"ล่าสุดโพสต์เดือด ในชีวิตมันคงไม่เคยเจอของจริง

    ในส่วนฝั่งของ ลุงศักดินา  คืบหน้าล่าสุดวันที่ 21 ต.ค.65  ลุงศักดิ์ ไลฟ์สดยูทูป "ศักดินาเสื้อแดง" หลังจากเดินทางไปยังจังหวัดกระบี่ เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง หลังถูกตำรวจสภ.อ่าวนางออกหมายจับในคดีหมิ่นประมาท แรมโบ้ เสกสกล อัตถาวงศ์  ในช่วง ครม.สัญจร เดือน พ.ย.64 ที่กระบี่  พร้อมกันนี้ ลุงศักดิ์ ตอบแล้ว กรณี ยอดวันเผด็จ  อดีตแชมป์มวยไทยท้า"ลุงศักดิ์"ชกเดิมพัน10ล้าน โดยลุงศักดิ์ ตอบว่า ตนไม่สนใจ ตนขอยกมือไหว้ ตนไม่กล้าสู้  

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมที่  thainews