เจ้าของสุดช้ำ เผยเหตุผลทุ่มเงินแสนเป็นรางวัลตามหาแมว หลังโดนคำเสียดสี

เจ้าของระบายสุดช้ำ เจอคำเสียดสีหลังประกาศตามหาแมว ให้รางวัล 100,000 บาท เผยคนไม่รักไม่เข้าใจความรู้สึก เหมือนดวงใจหลุดหายไป

จากกรณีบนเฟซบุ๊ก เปิ้ล เดอะสตาร์ เจ้าของทุ่มเงินแสน เป็นรางวัลช่วยตามหา "น้องสุดหล่อ" เหมือนดวงใจหายไป โดยน้องสุดหล่อ แมวหาย ได้หายตัวไปจากบ้านในหมู่บ้าน วิลล่า 3 ต.แสนตอ ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เป็นเวลาหลายวันแล้วที่เจ้าของประกาศตามหาแมว แต่ยังไร้วี่แวว โดยตอนแรกเจ้าของตั้งรางวัลไว้ 5,000 บาท ก่อนจะค่อยๆเพิ่มรางวัลตามหาแมวเป็น 100,000 บาท ซึ่งคุณเปิ้ล เจ้าของได้โพสต์ตามหาน้องสุดหล่อไว้ว่า

เงินรางวัล 100,000 บาท แมวชื่อน้องสุดหล่อ หายจากหมู่บ้านวิลล่า 3 ต.แสนตอ ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี 081-1949398
พันธุ์เปอร์เซีย เพศชาย อายุประมาณ 1 ปี 10 เดือน สีขาวครีมลายสลับเหลือง ตาเหลือง จมูกชมพู ทำหมันแล้ว (ขอบตาขอบปากมีขี้แมลงวัน) หนักประมาณ 5 - 6 โลก่อนออกจากบ้าน ตัวใหญ่มาก  ขี้กลัว ตอนนี้คิดถึงน้องมาก เป็นห่วงน้องมาก ไม่รู้จะเป็นอย่างไรบ้าง ขอให้ปาฏิหาริย์มีจริง

 

เจ้าของตั้งรางวัล 100,000 ช่วยตามหา "น้องสุดหล่อ" เหมือนดวงใจหายไป

 

ต่อมาเธอได้โพสต์ระบายความในใจหลังโพสต์ตามหาน้องสุดหล่อแต่กลับโดนคำพูดเสียดสี โดยคุณเปิ้ล ได้โพสต์ข้อความจากใจว่ารู้สึกอึดอัดใจกับคำพูดคนบางคำพูด

วันก่อนโพสต์ให้รางวัลตามหาแมว 100,000 บาท เจอคำว่า #แม่บุญทุ่ม อยากจะบอกว่าน้องคือแมวตัวหนึ่งที่เรารักมาก คือดวงใจดวงหนึ่งที่หายไป คิดถึงใจจะขาด

 

เจ้าของตั้งรางวัล 100,000 ช่วยตามหา "น้องสุดหล่อ" เหมือนดวงใจหายไป

 

ใครไม่เลี้ยงจะไม่รัก จะไม่สามารถรู้สึกใด้ถึงความรู้สึกนี้ วันนี้ เจอคำว่า #เจ็บมาเยอะกับคำว่าของมันต้องมี ในฐานะคนขายของ เรามีหน้าทีหาของมาขาย อะไรดีก็บอกดี เพราะใช้ด้วยจึงมั่นใจว่าดี เลยกล้าขาย

บางทีก็ไม่อยากคิดอะไรมากมาย แต่บางทีก็เก็บใว้จนเหนื่อยใจ ขอระบายสักครั้ง เห้อคนเราก็มีหลากหลาย ต่างคนต่างความคิด ทุกวันนี้คิดแค่ว่าทำทุกวันให้มีความสุขพอ คนเราไม่รู้วันใหนจะตาย อยุ่ดีๆเดินข้ามถนนรถชนตาย ก็จบ ยังไม่ทันทำให้พ่อแม่มีความสุข ยังไม่ทันทำให้ตัวเองมีความสุขเลย มั่วแต่สนใจเรื่องคนอื่น  บางทีอารมณ์อาจอ่อนใหวในช่วงนี้ โพสต์อะไรไร้สาระก็ขอโทษเพื่อนทุกคนด้วยนะคะ

ทุกวันนี้ตัวเองช่วยเหลือคนมาเยอะมากพอสมควร ไม่เคยโพสต์โชว์อยากช่วยก็ช่วยเลย ช่วยแบบเงียบๆ เห็นผู้หญิงทุกคนที่มาทำคิ้ว ก็คิดเสมอว่าจะทำให้เขาสวยที่สุด

ไม่เคยมองว่าใครไม่สวย คิดว่าผู้หญิงทุกคนสวยในแบบของตัวเอง ไม่เคยแบ่งชั้น ใครจนใครรวย ไม่ได้บอกว่าตัวเองเป็นคนดีเพราะไม่มีใครดี100%
ขอบคุณกำลังใจทุกคนที่ช่วยแชร์หาสุดหล่อ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบ 

และโพสต์ล่าสุดว่า "สุดหล่อหน้าแบบนี้ค่ะ ขอบคุณทุกคนที่ทักมาบอกเยอะเลยวันนี้ ขอบคุณจากใจมากๆนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ห่วงน้อง บางคนถามว่าให้เงินรางวัลเป็นแสนเลยหรอ อยากจะบอกว่าเราเลี้ยงน้องเหมือนลูกคนหนึ่งเหมือนคนในครอบครัว มันมีค่าทางจิตใจมากๆ"

 

เจ้าของตั้งรางวัล 100,000 ช่วยตามหา "น้องสุดหล่อ" เหมือนดวงใจหายไป

 

เจ้าของตั้งรางวัล 100,000 ช่วยตามหา "น้องสุดหล่อ" เหมือนดวงใจหายไป

 

เจ้าของตั้งรางวัล 100,000 ช่วยตามหา "น้องสุดหล่อ" เหมือนดวงใจหายไป

สำหรับใครที่พบเจอหรือมีเบาะแสของน้องสุดหล่อสามารถติดต่อหาคุณ เปิ้ล เดอะสตาร์ ตามเบอร์ติดต่อที่ให้ไว้

 

ขอบคุณ เปิ้ล เดอะสตาร์